มาทำให้ผิวออร่า กระจ่างใส แบบปลอดภัย กับครีมขมิ้นไบร์ท จาก อ้วยอันคอสเมติคกันค่ะ

11 2
ปกติคุณแม่จะทานสมุนไพรขมิ้นชันแบบแคปซูลของอ้วยอันโอสถอยู่เป็นประจำ  แล้วก็ได้ไปเจอครีมขมิ้นไบร์ท เป็นสกินแคร์ที่ออกมาภายใต้แบรนด์อ้วยอันคอสเมติค (Ouay-un Cosmetic)แม่ก็เลยซื้อมาลองค่ะ แล้วบอกเราว่าใช้ดีมาก ตานเลยไปซื้อมาใช้บ้าง พอใช้แล้วก็ชอบมากๆเลย ไปเที่ยวไหนก็พกไปด้วยขาดไม่ได้จริงๆ
ครีมขมิ้นไบร์ทเป็นครีมที่มีสารสกัดจากขมิ้นชัน มีเม็ดบีทโคเอ็นไซม์ Q10 ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวอิมน้ำเพิ่มความชุ่มชื่นค่ะ ซึ่งขมิ้นก็เป็นสมุนไพรที่ช่วยเรื่องผิวสวย ละครพรีเรียดเรื่องๆไหน ก็ต้องเอาขมิ้นมาขัดสีฉวีวรรณเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวกันทุกเรื่อง แต่ยุคปัจจุบันนี้ไม่ต้องหน้าเหลืองตัวเหลืองและใช้ยากๆแบบเมื่อก่อนแล้ว เพราะอ้วยอันคอสเมติคเค้าสกัดมาให้ใช้ง่าย แถมปัจจุบันเราต้องเจอทั้งมลภาวะ สารเคมีต่างๆ หากเลือกอะไรเพื่อผิวได้ก็อยากเลือกสิ่งที่อ่อนโยนปลอดภัยให้กับผิวเราจริงมั้ยคะ  ครีมขมิ้นไบร์ทนี่แหละใช่เลย
เนื้อครีมขมิ้นไบร์ทบางเบา ไม่เหนอะหนะ มาพร้อมเม็ดบีท WellCap Kaminn ไซส์เล็ก ซึมเข้าผิวได้ง่ายดาย ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำค่ะ และยังมีTriple X  คือ การรวมตัวที่สำคัญของ3ส่วนผสม ที่ช่วยเสริมพลังให้สารต้านอนุมูลอิสระทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตัวเด่นที่จะช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยค่ะ
1.Coenzyme Q10 beads  ส่วนประกอบสำคัญในการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และที่พิเศษคือ เม็ดบีทซอฟเจลที่เรานำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนต์ค่ะ พรีเมี่ยมมากจริงๆ

2.NiaCinamide (Vitamin b3) ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดความมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยเรื่องสิวได้ด้วยนะคะ

3. Ginsengหรือสารสกัดจากโสกทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ บำรุงผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี   
ตานชอบที่เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะแต่กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ เม็ดบีทจะแตกตัวทันที่ทีทาไม่มีบาดผิว และอ่อนโยนปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้นและยังช่วยเรื่องสิวอีก กระปุกเดียวครบจบทุกปัญหาผิวจริงๆ
ตอนนี้ใช้มาจะหมดกระปุกแล้วค่ะ คิดว่าซื้อต่อแน่นอนราคา กระปุกละ 680 บาทค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสมุนไพร ไม่มีน้ำหอม ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยเรื่องสิวด้วย บอกเลยว่าดีจริงๆ ใครสนใจ ซื้อได้ทางเว็บไซต์ของอ้วยอันโอสถได้เลยค่ะ


Satantantan

Satantantan

ฝากเพจด้วยนะคะ
https://www.facebook.com/yontidamareview/

FULL PROFILE