อัพลุคให้เริด แค่แวะ Beauty Zone ในห้างเซ็นทรัล

15 3
อยากอัพลุคให้สวยเป๊ะ แบบเริดๆ แบบที่สวยจบครบในที่เดียว เรามีพิกัดใหม่มาแนะนำกัน กับ Beauty Zone ด้านในแผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัล ที่เพิ่งเปิดล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “สวย…เริด…เป๊ะ…ดูแลครบจดปลายเท้า” 

จะว้าวแค่ไหน จะเป็นโลเคชั่นใหม่ของสาวจีบันได้มั้ย มาดูกัน

คอนเซ็ปต์ของ "บิวตี้ โซน" คือรวมเอาบริการด้านความงามที่หลากหลายไว้ในที่เดียวกัน อย่างซาลอนผม จัดแต่งทรงคิ้ว และขนตา บาร์จัดแต่งเล็บมือและเท้า นวดสปามือและเท้า บริการแว็กซ์ขน ซึ่งแต่ละสาขาก็จะมีรูปแบบบริการที่แตกต่างกันไป เช่นที่สำหรับที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่เราแวะไปลอง มีบริการสปามือ ทำเล็บ และต่อขนตา ช็อปไอเท็มบิวตี้ที่หลากหลายครบทุกความต้องการ


บริการอย่างแรกที่เราได้ลองทำคือ สปามือ ทำเล็บเจล ที่ร้าน DIVA NAILS & LASHES แถมด้วยพริ้นท์ลายบนเล็บด้วยเทคโนโลยีเครื่องพริ้น ที่เราว้าวมากเพราะพิมพ์รูปถ่ายของตัวเองลงไปบนเล็บได้ด้วย เริดเว่อร์ แต่เราขอผ่านนำครั้งนี้ เลือกลายแบบกลางๆ เป็นสีดำขาวตามสไตล์ที่ชอบดีกว่า ขั้นตอนทำเล็บไม่นาน แต่เสียเวลาเลือกลายที่ชอบนี่สินานสุด เพราะสวยทุกลายเลย

นอกจากบริการทำเล็บแล้ว งานต่อขนตาของร้านนี้ บอกเลยว่าน่าลองมากก เป็นการต่อขนตาแบบญี่ปุ่น ที่มีให้เลือก 3 ระดับ แบบธรรมชาติหัวตาสั้นหางตายาว แบบชาร์มมิ่ง ตาโต สวยหวาน และแบบสะพรึง Elegent เซ็กซี่ เฉี่ยวคม

ช่างจะประเมินรูปแบบของขนตาของเรา และประเมินความแข็งแรงของขนตา ว่าสามารถต่อได้หรือไม่ แล้วจะได้สะพรึง อย่างเราเลือกแบบธรรมชาติ ต่อได้ข้างละ 70 เส้น เพราะขนตาค่อนข้างบาง และไม่ค่อยแข็ง เพราะเคยต่อขนตามาก่อน และแล้วขนตาก็บางลงในทันใด ตึง!

ต่อขนตาคราวนี้คงจะต้องพึ่งเซรั่มบำรุงขนตาเยอะหน่อยล่ะ ไม่งั้นร่วงหมดแน่ แหะๆ ใครที่สนใจต่อขนตา ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วย แค่โชว์ใบเสร็จช็อปในห้างเซ็นทรัล รับส่วนลดค่าบริการ 30% ในร้าน DIVA ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 61

ในโซนบิวตี้ มีไอเท็มความงามหลากหลายแบรนด์ให้ได้ทดลองใช้ได้ฟรี! โดยเฉพาะตัวใหม่ๆ อุปกรณ์ม้วนผม เครื่องล้างแปรง เครื่องจำกัดขน หวีไฟฟ้าไร้สาย แปรงทำความสะอาดหน้า เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า โรลม้วนผม ไดร์เป่าผม เครื่องถอนขน รวมถึงวิกที่สาวๆ ที่สามารถทดลองใส่ ได้ โดยมีพนักงานคอยช่วยจัดสไตล์ลิ่งลุคทรงผมให้ฟรีด้วย

ยังไม่พอในบิวตี้ โซน ยังมีไอเท็มที่ขายเฉพาะที่เซ็นทรัลเท่านั้นด้วยนะ อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงมือ เล็บและน้ำยาทาเล็บจากแบรนด์ Deborah Lippmann ก็มีขายนะ และล่าสุดกับเครื่องกำจัดขนเลเซอร์ IPL จาก Braun ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับทางห้างเซ็นทรัล ก็มาจ้า

ตอนนี้ Beauty Zone มีเปิดให้บริการแล้วที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัล 3 สาขา ลาดพร้าว, พระราม 3 และนครราชสีมา ส่วนสาขาอื่นๆ เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ (อย่างสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่แว่วๆ มาว่าจะเปิดบิวตี้ โซนกับเค้าด้วย) ใครสะดวกสาขาไหน แวะไปกันได้จ้าา



tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE