5 Different Eyeliner Styles กรีดอายไลน์เนอร์แบบใหม่ๆให้สนุกกับเมคอัพมากขึ้น!!

17 3
เมคอัพตาคมเฉี่ยว โดดเด่นดูมีเสน่ห์ จะไม่เกิดขึ้นได้เลยถ้าขาด “อายไลน์เนอร์” หนึ่งขั้นตอนของการแต่งหน้าที่พลอยว่าหินสุดๆ เพราะกว่าจะกรีดให้ได้รูปทรงที่ต้องการแล้ว ยังต้องมาลุ้นว่า 2 ข้างจะเท่ากันไหม?!

กว่าสาวๆจะได้เมคอัพลุคที่สมบูรณ์แบบต้องฝึกเขียนกันน่าดู แรกๆอาจฝึกจากเทคนิคการกรีดอายไลน์เนอร์ ที่ค้นหาจากอินเตอร์เน็ต แล้วมีให้เลือกหลายวิธีมากก.. พอเริ่มวาดขอบตาคล่อง ก็สามารถบังคับทิศทางได้ในแบบที่ต้องการ ทำให้วาดอายไลน์เนอร์ได้เป๊ะขึ้น!!

เขียนอายไลน์เนอร์ตามรูปตาเดิมๆทุกวัน เคยรู้สึกเบื่อบ้างไหมคะ?? ส่องกระจกแล้วดูซ้ำ วันนี้ก็ไม่ได้เก๋ต่างจากเมื่อวานเท่าไหร่ เปลี่ยนไปแค่วิงหางอายไลน์เนอร์ได้ยาวกว่าเท่านั้นหรอ!? โน่วโน้ววโน~~ เราทำได้มากกว่านั้นค่ะสาวๆ

อายไลน์เนอร์ถือเป็นศิลปะลายเส้นอย่างนึงที่สามารถสร้างสรรค์และเผยถึงความรู้สึกของเราในวันนั้นๆได้ด้วย อายไลน์เนอร์จึงเขียนได้หลากหลายสไตล์ไม่จำกัด พลอยเลือกมาให้สาวชิคได้ลองเขียนกัน 5 สไตล์ กรีดเป๊ะให้ 5 มั่นหน้าให้ 100 ไปเลยค่ะ!!
Dramatic Liner การเขียนขอบตาบน และขอบตาล่าง วิงหางชัดเจน พอมาใช้เป็นอายไลน์เนอร์สีขาวแล้วนางทำให้ดวงตาดูสว่างสดใส เหมือนนอนมาเต็มอิ่มมากๆ ที่สำคัญเมคอัพสายเกาหลี ญี่ปุ่น เค้าอินกันสุดๆ บอกว่าเป็นดอลลี่อาย เขียนใต้ตาแบบนี้แล้วแบ๊ว
Cat-Eye Twist เขียนขอบตาบนวิงหางอายไลเนอร์แบบแคทอาย แล้ววาดเชื่อมชั้นตาแบบเปิด เพิ่มความเก๋ด้วยการจิกอายไลน์เนอร์บริเวณหัวตา ช่วยสร้างรูปทรงของดวงตาแบบใหม่ ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ทำให้เห็นชั้นตาของเราชัดขึ้นด้วย เลือกอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลดูกลมกลืนแบบมีกิมมิค
Geometric Graphic Liner การวาดแบบฟรีฟอร์ม ลายเส้นอิสระ จะแต่งเติมด้วยรูปทรงเลขาคณิตจิ๋วๆน่ารัก หรือใช้เส้นโค้งวาดเข้ากับเหลี่ยมมุมต่างๆของดวงตาก็ได้ สาวๆสามารถดึงความอาร์ตมาจัดเต็มได้เลย เหมาะสำหรับลุคปาร์ตี้ชิคๆ รับรองต้องโดดสุด ปังสุดแน่นอน!!
Twiggy Liner การเขียนอายไลเนอร์ แบบสองชั้น เป็นที่นิยมมากๆในยุค 60’s นำเทรนด์โดย Lesley Lawson เจ้าแม่ Twiggy ที่แท้จริง!! กรีดไลน์เนอร์ธรรมดาโลกไม่จำต้องเขียนแบบขุ่นแม่! ปัจจุบันไม่เห็นสาวๆกรีดอายไลน์เนอร์แบบนี้กันแล้ว จะบอกว่าง่ายยิ่งกว่าการคัดเบ้า เขียนเส้นโค้งตามแนวเบ้าตาไปเล้ยย! ตาปรือดูเชื่อมๆหน่อย แต่จบแบบมีสไตล์!!
Straight Cat-Eye วิงไปให้สุดขอบโลกก.. วาดหางอายไลเนอร์ให้ยาวถึงประมาณหางคิ้ว เลือกความหนา-บางได้ตามใจชอบ ส่วนตัวพลอยจะวาดขอบตาบนบางๆให้ยังเห็นชั้นตาของเราไว้จะได้ไม่ดูหมวย แล้วค่อยวิงหางด้วยเส้นเฉี่ยวคม ลุคนี้เหมาะกับไลน์เนอร์สีดำสนิทที่สุดแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ
เลือกถูกไหมเอ่ยว่าพรุ่งนี้จะกรีดไลน์เนอร์แบบไหนกันดี??

ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างเมคอัพลุคใหม่ๆให้ชีวิตสดใส
และสนุกไปกับอายไลน์เนอร์กันนะคะ


Ploiawait

Ploiawait

*・゚Beauty, Fashion & Lifestyle Blog・゚*

✧ Winner GoodSkin Labs Circleplex-2 Review Contest

✧ Winner Mamonde Girls Review Contest

✧ Pantene Daily Moisture Repair 14 Days Hair Challenge

✧ Winner Provamed Review Contest

✧ 2nd Runner up Karmarts Beauty Review Contest 2014 by Lemonade Magazine

FULL PROFILE