[ PLOY REVIEW ] รีวิวครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream

15 2
แม้ปัญหาสิวจะเป็นปัญหาหนักของผิวหน้าแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ ที่เป็นปัญหากวนใจไม่แพ้กัน ดังนั้นจึงต้องมีครีมสำหรับฝ้าโดยเฉพาะค่ะ เพื่อที่จะได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ดังนั้นวันนี้พลอยจะมารีวิวครีมทาฝ้าจากConceptให้อ่านกันนะคะ
แค่Packagingก็ดูหรูหราแล้วค่ะ

เมื่อเปิดกล่องมาแล้ว จะเจอกับกล่องครีมทาฝ้า และ แผ่นแนะนำผลิตภัณฑ์อยู่ภายในค่ะ
บนกล่องมีคำเคลมไว้ว่า100% ของผู้ใช้พอใจ* ฝ้าดูจางลงใน 3 สัปดาห์
คอนเซ็ปท์ สูตรลดเลือนฝ้าเป็นเวชสำอางครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ที่เป็นฝ้าโดยเฉพาะ นอกจากจะทำให้ฝ้าดูจางลงแล้ว กระและจุดด่างดำบนใบหน้าก็ยังแลดูจางลงด้วย
-รับรองผลโดยSpincontrolผู้เชี่ยวชาญด้านทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องสำอางโดยเฉพาะจากประเทศฝรั่งเศส
- ฝ้าดูจางลงใน 3 สัปดาห์
- ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง หรือคล้ำลง
- ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างไฮโดรควิโนน สารปรอทและกรดเรทิโนอิก
- ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ


ส่วนประกอบสำคัญ
-Alpha - Arbutin:ช่วยให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
-Multi WhiteningผสานจากVitamin B3, Pea Seed Extract, Octadecenedioic Acid, Licorice Extract:ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
-Vitamin E, Aloe Vera Powder, Cogongrass Extract:มอบความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน


เมื่อแกะกล่องออกมาแล้วจะเจอหลอดครีมทาฝ้า ซึงมีขนาด 12 กรัม ราคาอยู่ที่ 290 บาทค่ะ

เนื้อครีมมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อเข้มข้นเนียนละเอียด นุ่มและมีความยืดเล็กน้อยด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ เกลี่ยง่าย และเมื่อทาลงผิวแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ

วิธีใช้:หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้ทาครีมบางๆลงบริเวณที่เป็นฝ้า เป็นประจำทุกวันเช้า - เย็นที่สำคัญอย่าลืมครีมกันแดดตามด้วยนะคะในช่วงเช้า


ต้องบอกก่อนค่ะว่าพลอยจะมีปัญหาฝ้าเล็กๆรวมถึงมีรอยจุดด่างดำบนใบหน้าเล็กๆ จึงได้ทดลองใช้ครีมทาฝ้าดูเป็นเวลา 3 สัปดาห์โดยการทาครีมทั่วใบหน้าเลยค่ะปรากฏว่าหลังใช้ครีมไปสักระยะเห็นได้ชัด(โดยการถ่ายรูปเปรียบเทียบ)ว่า ฝ้าดูจางลงอย่างชัดเจนค่ะแต่ไม่ถึงกับหายไป 100%คาดว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ และที่สำคัญพวกรอยจุดด่างดำก็ได้ผลพลอยจางลงไปด้วยค่ะ หน้าก็ดูสว่างสดใสขึ้น โดยที่ไม่มีอาการหน้าแสบแดงเวลาโดนแดดค่ะ เป็นครีมทาฝ้าที่มีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าโดยตรงได้ดี โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองค่ะ

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ
Ploy Thatsani
#ครีมทาฝ้า, #AntiMalasmaCream, #แบรนด์คอนเซ็ปท์, #ConceptAntiMelasmaCream


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE