Review Sleeping mask ในดวงใจใช้ซ้ำวนๆ ไป (ดีจริงอยากบอกต่อ!!)

25 1
ฮัลโหล..สวัสดีเพื่อนทุกคน วันนี้กลับมาพร้อมเรื่องราวดีๆ ที่อยากเอามาบอกต่อกันอีกแล้วนะว่ากันด้วยเรื่อง "มาส์ก" ต้องบอกก่อนเลยว่าเมื่อก่อนเราก็เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบมาส์กหน้าเท่าไหร่ เพราะเบื่อกันการต้องมาล้างออก หรือรอให้มาส์กแห้ง ก็เลยทำให้ผิวหน้าไม่ค่อยแข็งแรง ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติดทน
จนมาตอนนี้ไม่ไหวยังไงก็ต้องบำรุงอ่ะ แต่ดีที่ตอนนี้เค้ามีหลายแบรนด์ที่ทำมาส์กหน้าแบบที่ไม่ต้องล้างออก ทาแล้วนอนได้เลย หรือที่เราเรียกกันว่า สลิปปิ้งมาส์กกันนั่นแหละ จะบอกว่าพอมีสลิปปิ้งมาส์กชีวิตเราก็ดีขึ้น ไม่ขี้เกียจอีกต่อไปขยันทาบ่อยเลยเพราะมันสะดวก ปกติเราจะมาส์กอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการทาครีมก่อนนอน
ซึ่งเราก็มีทดลองใช้สลับๆ ไปอยู่หลายแบรนด์นะ แต่ว่ามี 3-4 แบรนด์นี้ล่ะที่อยากมาแนะนำ เพราะว่าใช้แล้วดีกับผิวเรา...จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย (อ้อ !! เกือบลืมบอกเราเป็นคนผิวค่อนไปทางแห้งนะ)
Laneige Water Sleeping Mask

มากันที่ตัวแรกกับสลิปปิ้งมาส์กยอดฮิตใครๆ ก็รู้จักอย่างลาเนจ ตัวนี้เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลยนะโดดเด่นในเรื่องของการใช่ให้ผิวดูเด้งนุ่ม เติมเต็มน้ำในผิว เอาจริงๆ ตอนแรกเราอ่านรีวิวของคนอื่นแล้วก็ยังสงสัยว่าดีจริงหรอ?

...ซึ่งตัวนี้นะเค้าบอกว่าจะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสได้ ไม่ว่าผิวจะแย่จะโทรมขนาดไหน ทาไว้ก่อนนอนเช้ามาก็ใสปิ๊งเลย
เนื้อผลิตภัณฑ์ : จะเป็นลักษณะเป็นเจลสีฟ้าใสๆ เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนดีนะ
ความรู้สึกตอนใช้ : ให้ฟิลล์แบบบางเบาไม่หนักหน้าและที่สำคัญเนื้อเค้าซึมเข้าผิวได้ดี มีความรู้สึกว่าเหมือนผิวได้เติมเต็มความชุ่มชื่นจริงๆ
ผลลัพธ์ : หลังใช้แล้วสิ่งที่ได้คือความอิ่มฟูของผิว ที่มันดูโทรมๆ แห้งกร้านตัวนี้เอาอยู่นะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใช้เลย พิสูจน์เองตามที่คนอื่นบอกมาผลลัพธ์ดีงามตามท้องเรื่องเลยจ้า
คะแนน : 4/5

Lansley Cinderella Aura Bright

สำหรับตัวที่สอง แลนซ์เลย์ นี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ของ beautybuffet นะทุกคน ก็ไปตามดูจากรีวิวขอเพื่อนๆ คนอื่นนี่แหละเค้าบอกว่าดีกันก็ลองใช้ตาม

ความดีงามของตัวนี้อยู่ที่การผสมสารสกัดจากธรรมชาติเอาไว้หลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นไข่มุกอะโกย่า ต้นไทม์ป่า ซึ่งจะเข้ามาช่วงฟื้นฟูผิวเราในช่วงตอนกลางคืนทำให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่ามากขึ้นได้นั่นเอง …แอบกระซิบว่า เค้ามีแบบสำหรับทาตัวด้วยนะเผื่อใครสนใจ ^^
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นเลยนะ กลิ่มหอมมากด้วย แต่ว่าถึงเนื้อของเค้าจะเข้มข้นแต่ไม่ได้เกลี่ยยากนะ
ความรู้สึกตอนใช้ : จะบอกว่าตอนแรกที่เริ่มใช้ค่อนข้างกังวลว่าเนื้อข้นๆ แบบนี้จะหนักไปไหม แต่พอได้ใช้จริงๆ ไม่เป็นแบบที่คิดเลยนะเพราะเค้าซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิด
ผลลัพธ์ : รู้สึกว่าหลังจากที่ทามาส์ก แลนซ์เลย์ก่อนนอนแล้วตื่นมาผิวดูอิ่มฟู สดใสขึ้น ไม่เหี่ยวโทรมแม้เวลาจะนอนดึกแค่ไหนตัวนี้ทาแล้วรอดเลย เช้ามาสดใสจริงๆ
คะแนน : 4/5
Mivagirl Morika Aloe Vera Sleeping Mask

และตัวสุดท้ายเป็นของ Mivagirl Morika ต้องบอกเลยว่าอันนี้เพิ่งได้ลองเป็นน้องใหม่ในดวงใจเราได้มาจากเว็บ Konvy เห็นว่าราคาน้องเค้าน่ารักเลยสั่งมาลองดู

 ตัวนี้เค้าจะมีหลายสูตรเลยนะ แต่เราเลือกสูตรว่านหางจระเข้มาน่าจะเข้ากันดีกับผิวเรา ก็ตามสรรพคุณของว่านหางจระเข้นะตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องความนุ่มชุ่มชื่นเป็นหลัก แถมยังมีพวกสารสกัดจากวิตามินต่างๆ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอีกด้วย
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อจะเป็นเจลใสๆ แบบเจลว่านหางจระเข้เลยแต่ว่าในเนื้อเจลจะมีเหมือนเม็ดบีทเล็กๆ ผสมอยู่ด้วยนะ แต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆ ก็กลืนหายไปกับผิวเลย
ความรู้สึกตอนใช้ : ให้ความรู้สึกแบบเย็นๆ เหมือนทาเจลว่านหางจระเข้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดี เนื้อก็ซึมไว
ผลลัพธ์ : สำหรับน้องคนนี้ผลลัพธ์ก็ถือว่าดีงามได้ผิวนุ่มชุ่มชื่นประมาณนึงนึง แต่อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ที่นาน หรือใช้พอกหนาหน่อย จริงๆ เราแอบเอาไปทาตัวด้วยก็ดีเหมือนกัน
คะแนน : 3/5
Neutrogena HYDRO BOOST Water Gel

นูโทรจีนา ตัวนี้ขอแถมให้นะเพื่อนๆ จริงๆ มันคือเป็นเจลบำรุงสำหรับการช่วยกักเก็บน้ำทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นเหมาะกับคนผิวแห้งอย่างเรามาก

จริงๆ เค้ามีตัวที่เป็นสลิปปิ้งมาส์กเหมือนกันแต่ขอสารภาพว่าตอนซื้อหยิบมาผิด (เลยต้องใช้ไปก่อนนะ) จะบอกว่าเนื้อเจลเค้ากลิ่นหอมมากนะ เค้ามีส่วนผสมของน้ำแล้วก็สารสกัดจากน้ำมันมะกอกที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวัน
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเจลใสสีออกฟ้าๆ มีความเย็นๆ เล็กน้อย กลิ่นหอมดี (ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้นะ) ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ
ความรู้สึกตอนใช้ : ให้ความรู้สึกสดชื่นดี กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายเนื้อเจลมีความเย็นๆ เวลาลงบนผิวแล้วฟินสุดๆ
ผลลัพธ์ : รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำจริงๆ จากที่แห้งลอกเป็นขุยนี่เอาอยู่ เราว่าถ้าใครงบน้อยใช้ตัวนี้ก็พอจะสูสีกับลาเนจเลยนะ แต่ราคาก็เบากว่าจัดไปจ้า
คะแนน : 4/5
อ่ะ…เราลองมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันชัดๆ แบบรวมๆ ปิดท้ายกันสักหน่อยนะจ๊ะ
ครบทั้งหมดแล้วนะเพื่อนๆ กับสลิปปิ้งมาส์กตัวโปรดที่ชอบใช้เป็นประจำ ใช้สลับกันไปวนๆ ไปนะ...เราว่ามันช่วยให้ผิวแข็งแรงและฝืนฟูผิวได้จริงๆ นะทุกคน

ใครที่กำลังละเลยการดูแลผิวอยากให้ลองหันมาดูแลกันมากขึ้น ก่อนที่ดูแลไม่ทันนะจ๊ะ วันนี้ขอลาไปก่อน เอาไว้คราวหน้าจะมาเล่ามาแชร์เรื่องราวดีๆ น่าสนใจอะไรอีกรอติดตามันนะจ๊ะ บ๊ายยย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE