Clean It Zero คลีนซิ่งบาล์มจาก Banila Co. พี่แทยอนเค้าว่าดี น้องก็ว่าดี แถมมีรางวัลการันตี แปลว่าดีมากมว้าก!!! | KoiOnusa

32 6

อันยองฮาเซโย !! ทักทายกันด้วยภาษาเกาหลี เพราะวันนี้เราอยากจะมาชวนเพื่อนๆ ส่องไอเทมที่น่าสนใจมากๆ จากเกาหลี นั่นก็คือ Clean It Zero จากแบรนด์ Banila Co. อันโด่งดังนั่นเอง

Clean It Zero กระปุกสีชมพูมุ้งมิ้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดล้างเมคอัพออกจากใบหน้า ที่น่าสนใจคือมันเป็นคลีนซิ่งในรูปแบบที่แปลกและแตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งทั่วๆไป Clean It Zero เป็นคลีนซิ่งบาล์ม เนื้อเชอร์เบท ซึ่งสามารถล้างเมคอัพเราหมดจดเพียงขั้นตอนเดียวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ทั้งเร็วทั้งสะอาด ไม่ให้หลงได้ไง

ดูจาก video โฆษณาตัวนี้แล้ว มันช่างตรงกับสาวๆ หลายๆคน ซะจริงๆ อย่างน้อยๆ ก็ตรงกับก้อยนี่แหละ ทำนู่นทำนี่ทั้งวันได้ แต่เวลาจะต้องเข้าห้องน้ำล้างเมคอัพ ก็ได้แต่ถอนหายใจ อยากจะขี้เกียจตัวเป็นขนมาซะดื้อๆ ทำไมห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆ ในช่วงเวลานี้มันช่างเหมือนอยู่ไกลซะเหลือ (โปรดจงร้องเป็นเพลง “ไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้บอกที” ฮ่า)

จริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีมานานมากแล้วนะ เปลี่ยนแพ็กเกจมาหลายรอบ

และยังได้พี่แทยอน (SNSD) คนสวยมาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย พี่คะ ทำไมพี่หน้าใสอะไรขนาดนี้!!!



พี่แทยอนเค้าแนะนำเจ้าคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ตั้งแต่แพ็กเกจก่อนแล้วนะ!! เห็นหน้าใสๆของพี่แทยอนแล้ว เราเองก็อยากหน้าใสแบบเค้า อ้ะ พี่แทยอนบอกอะไรดี เราก็ว่าดีตามฮะ ฮ่าาา

Clean It Zero ถูกยกให้เป็น Best Of The Best Cleanser โดย Get It Beauty Blind Test ในปี 2011 และในปีเดียวกันก็ได้เลือกให้เป็น Best Of Beauty Editor’s Pick จากนิตยสาร Allure Korea และในปี 2014 ก็ได้รับเลือกให้ติด Top 10 เครื่องสำอางเกาหลีจาก Soko Glam อีกด้วย รางวัลการันตีเยอะขนาดนี้ แปลว่าคลินซิ่งบาล์มตัวนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ


จุดเด่นของคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทนั้นคือ

  • เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ไหลหรือละลายจนกว่าเราจะนวดผิวขจัดสิ่งสกปรก      
  • ล้างคราบเมคอัพที่ติดทนหนาและทำความสะอาดถึงรูขุมขนจึงมั่นใจได้ว่าเราจะล้างเมคอัพได้สะอาดแน่ๆ 
  • เมื่อล้างออกผิวยังคงชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป และยังไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอีกด้วย      


เจ้า Clean It Zero มีหลายสูตร เหมาะสำหรับหลากหลายสภาพผิวนะคะ แต่สำหรับตัว Original กระปุกสีชมพูตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และเป็นตัวชูโรงของแบรนด์ Banila Co. เค้าเลย


ส่วนผสมของเค้ามาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้หรือเกิดการระคายเคืองต่อผิว ปราศจากการตกแต่งกลิ่นและสี สามารถใช้กับเด็กได้ โดยหลักๆ ส่วนผสมของเค้าจะมี 

  • Ester Oil เป็นออยธรรมชาติ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว อ่อนโยน และมีความมันน้อย 
  • Vitamin E Acetate วิตามินที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากแสง UV 
  • Phenoxyethanol เป็นสารกันเสียที่มีความปลอดภัยสูงปราศจากพาราเบน 

วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย

  1. ตักเนื้อบาล์มมา 1 ช้อน 
  2. ค่อยๆ นวดวนๆ ที่ใบหน้า เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นออย 
  3. ล้างหน้าออก หน้าเราก็จะสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกล้ำลึกถึงรูขุมขน 

เห็นมั้ยหละ!! ล้างเมคอัพสะอาดในขั้นตอนเดียว สาวๆคนไหนขี้เกียจเข้าห้องน้ำล้างหน้าหลากหลายขั้นตอน เจ้าตัวนี้เป็นคำตอบให้คุณ คุณจะไม่เห็นว่าห้องน้ำนั้นไกลเหมือนพี่แทยอนในคลิปนี้อีกต่อไป ฮ่าาาา


การล้างหน้าให้สะอาดนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากนะคะ อย่าลืมใส่ใจขั้นตอนนี้ให้มากกว่าหรือเท่ากับขั้นตอนการแต่งหน้าของเพื่อนๆน้า เพราะถ้าเรามีผิวหน้าที่ดี ผิวสวยใสสะอาด ขั้นตอนการแต่งหน้าต่างๆก็จะทำได้ง่ายขึ้นนะจ้ะ จุฟๆ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE