DIOR BACKSTAGE Face & Body Foundation รีวิว

14 4
มารีวิวกันเถอะ วันนี้หมูจะมารีวิว DIOR BACKSTAGE Face & Body Foundation มีทั้งหมด 40 เฉดสี แต่เข้าไทย 21 เฉดสี (เลือกกันให้ตาแตก) กับปริมาณ 50ml ในราคา 1650 บาท แต่!!! หมูไม่ได้ซื้อ หมูไปรับเทสเตอร์มาลองก่อน 5555
มาเริ่มกันค่ะทางแบรนด์เค้าเคลมว่า ตัว Foundation ตัวนี้จะมีเนื้อฟลูอิด ที่จะให้ผลลัพธ์แนบเนียน และงดงามตามธรรมชาติผ่านสูตรผสมกันเหงื่อ และน้ำ ให้การปกปิดปรับระดับได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล ว่าง่ายๆ คืองานผิวที่ปกปิดได้ตามที่เรา Layer เลยค่ะ และแน่นอนว่าติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อบลาๆ ตามสูตรที่ Foudation ที่ช่วงนี้ออกกันมาเป็นขบวนกันเลย

พร้อมทั้งรับรองประสิทธิภาพเต็ม 100% จากบรรดาศิลปินช่างแต่งหน้ามืออาชีพของ Dior ว่า Foundation ตัวนี้สามารถกระจายตัวกลมกลืนกับผิวพรรณอย่างแนบเนียน รองรับการปรับระดับความเข้มได้ตามต้องการ ขณะที่ด้านผู้ใช้งานนางก็เคลมว่า 91% ของผู้หญิงที่ทดลองใช้ บ่งบอกถึงประสิทธิภาพทนต่อสภาวะแวดล้อมประจำวัน และ 95% ของผู้หญิงที่ทดลองใช้ ระบุถึงผลลัพธ์รองรับการใช้กล้องถ่ายรูป
มาถึงตอนที่หมูใช้เองกันมั่งดีฝ่า หมูไม่ได้ลง Primer นะคะลงรองพื้นเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อ Foudation ไม่ได้เหลวมากนักแต่ก็เกลี่ยได้ง่ายมากเลย สีที่หมูได้มาคือสี 1N เดาว่าคือสี 1 Neutral ตอนแรกแอบคิดว่าเหลืองไปป่าวหว่า แต่สรุปคือคือสีเป๊ะกับผิวมว๊ากกกก เนื้อสัมผัสคือเบาสบายกลืนไปกะผิวจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องปกปิดหมูลงแค่ชั้นเดียวบางๆ ผลที่ได้คือสามารถปกปิดรอยแดงได้ดีค่ะ รอยดำปกปิดได้นิดหน่อย ถ้าบิ้วอีกสักรอบน่าจะปกปิดได้ดีมากเลย แต่หมูชอบแบบไม่ต้องปิดมากก็ได้ขอโชว์ผิวนิดนุง อ้อเค้าเบลอรูขุมขนได้ดีมาก อันนี้ชอบ
ติ๊กต่อก...ติ๊กต่อก...เวลาผ่านไป 16 ชม. (หมูแต่งหน้าตั้งแต่ 10 โมงเช้า ล้างตอนตี 2 นานไปไม๊ 555555) สรุปคือผ่านไป 16 ชม.ตัวรองพื้นนางยังคงเหนียวแน่นหนึบ ส่วนเรื่องหน้ามันนั้นก็ปกติเนอะยังไงก็ต้องมีหน้ามันกันบ้าง ส่วนเรื่องคราบนั้น หาไม่เจอ คือเธอไม่มี ไม่มีคราบเลยเจ้าค่ะ
สรุป 1,650 บาทกับ 50 ml ถ้าคนกำลังคิดจะลงทุน และมองหา Foudation ของเคาเตอร์แบรนด์ หมูว่าอันนี้คุ้มเลยนะคะอยากให้ทุกคนไปลองที่เคาเตอร์กันดูค่ะ

ปล.หมูเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางหน้ามันค่ะมีรูขุมขนกว้างเล็กน้อยแต่ใช้แล้วชอบเลยค่ะ
ปล.2 หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชาวบ้านเค้าบ้างน๊า บ๊ายบายค่าทุกคน


LookMuu

LookMuu

มือใหม่หัดรีวิวค่ะ ของทุกชิ้นซื้อเองใช้เอง และดีเลยบอกต่อค่ะ ลักษณะผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลจากเครื่องสำอางค์ที่ใช้กับแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะค๊า

ยังไงมาแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องสำอางค์ร่วมกันนะค๊า.... ^^

FULL PROFILE