จับคู่แป้ง HOURGLASS ให้หน้าโกลวตามสภาพแสง

19 5
ฮัลโหลวสาวๆ มีใครเลิฟแบรนด์ HOURGLASS แบบเราบ้างง มาค่ะ! เราจะพาไปดูเทคนิคจับคู่แป้ง Ambient Lighting Powder แป้งโปร่งแสงที่ขึ้นชื่อเรื่องความโกลว ช่วยให้หน้าดูนวลตามสภาพแสง แบบไม่ฟาดปัง แต่สวยแพงแบบนัวๆ เริดกว่าใครกัน

แบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกาอย่าง Hourglass เข้าไทยมาได้ปีกว่า มีไอเท็มหลายชิ้นที่สาวๆ หาซื้อได้ที่ Sephora แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ จนถึงกับ Out of Stock ทันทีที่วางขาย ทำให้แบรนด์ตัดสินใจมาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยเป็นครั้งแรกในโซนเอเชีย

Hourglass Flagship Store มีพนักงานคอยอธิบายวิธีใช้อย่างละเอียด เพราะแบรนด์นี้เค้าเน้นนวัตกรรม ไอเท็มแต่ละชิ้นมีวิธีใช้ที่แตกต่าง ไม่เหมือนเครื่องสำอางทั่วไป และใช้ส่วนผสมไม่มีสารปนเปื้อน ไม่ทดลองกับสัตว์ เป็นวีแกนจริงๆ

ไอเท็มยอดนิยมของ Hourglass ที่เชื่อว่าสาวกต้องมี และมีมากกว่า 1 ชิ้น ก็คือ Ambient Lighting Powder แป้งโปร่งแสง ที่ช่วยกระจายแสงตกกระทบบนใบหน้าให้ดูเปล่งประกายมีมิติแบบเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกโทนสีผิว เพราะออกแบบมาให้เหมาะกับ 6 สภาพแสงที่สาวๆ ต้องการ ยิ่งใช้คู่กับบลัชที่มีเฉดสีคู่กันแล้วด้วย รับรองว่าได้ Finish look ที่เริดไม่แพ้ใคร 


AMBIENT LIGHTING POWDER มีทั้งหมด 6 โทนสี จับคู่กับบลัชออน ให้เอฟเฟคที่ดีขึ้น
 
  • Dim Light แป้งโทนพีชช่วยอำพรางจุดบกพร่อง รูขุมขน รอยแดง ริ้วรอยเล็กๆ หรือสีผิวที่ไม่เรียบเนียน ใช้คู่กับ Ambient Lighting Blush สี Dim Infusion
  • Diffused Light แป้งโทนเหลืองอ่อน ช่วยปกปิดรอยแดง และช่วยให้ผิวแลดูสดใสในยามเช้า ใช้คู่กับ Ambient Lighting Blush สี Diffused Heat
  • Ethereal Light แป้งโทนขาว มีเหลือบแสงของสีโทนเย็น ให้ความกระจ่างใสดั่งแสงโทนฟ้าของดวงจันทร์ ในช่วงกลางวัน ใช้คู่กับ Ambient Lighting Blush สี Ethereal Glow
  • Luminous Light แป้งโทนแชมเปญแวววาวช่วยสร้างมิติและแสงเงาดั่งผิวอยู่ใต้แสงเทียน ใช้คู่กับ Ambient Lighting Blush สี Luminous Flush
  • Radiant Light แป้งโทนน้ำตาลทองของพระอาทิตย์ในยามเช้า ช่วยเพิ่มความชัดเจนให้กับใบหน้า ด้วยโทนสีอบอุ่นและสว่างสดใส ใช้คู่กับ Ambient Lighting Blush สี  Radiant Magenta
  • Mood Light แป้งโทนชมพูลาเวนเดอร์ที่ให้ผิวดูอ่อนละมุน ดูเป็นธรรมชาติ ใช้คู่กับ Ambient Lighting Blush สี Mood Exposure


แป้งและบลัชออนแต่ละโทนสี เมื่อจับคู่กันแล้วจะยิ่งช่วยลดความสว่างของผิวหน้าเมื่อแสงตกกระทบ และอำพรางจุดบกพร่อง ด้วยเทคโนโลยี Photolliuminasent ที่ใช้หลักการหักเหของแสง และเพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวพร้อมรับกับการถ่ายรูปในทุกแสงและทุกมุมมอง สวยได้ทุกสภาพแสงแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ เริดจริง อะไรจริง


ในงานเปิดตัวแบรนด์ Hourglass ในไทยอย่างเป็นทางการคุณ Lisa Marie Ruggiero เมคอัพอาร์ตทิส ได้บอกเทคนิคแต่งหน้า เป็น Day-Night ด้วยเมคอัพเพียงไม่กี่ชิ้น แต่ได้ลุคที่สวยโกลว์ แบบสบายผิว ในตอนกลางวันแบบที่ไม่ต้องโบกรองพื้นหนา หน้าก็เป็ะได้แค่ใช้ไพรเมอร์ และรองพื้นแบบแท่ง ส่วนช่วงค่ำ แค่เติมไฮไลท์ในจุดที่ต้องการ ก็สวยเจิด ท่ามกลางแสงไฟได้แล้ว


ยังมีอีกหลายไอเท็ม Hourglass ที่น่าใช้ และกำลังจะเข้าไทยเร็วๆ นี้ อย่าง
  • แป้งฝุ่น Veil™ Translucent Setting Powder แป้งฝุ่นสูตร Translucent สำหรับใช้เป็นแป้งเซ็ทใบหน้าหลังแต่งหน้า ช่วยให้ใบหน้าแลดูเรียบเนียนและดูสวยแมตต์ พร้อมอำพรางรูขุมได้อย่างเป็นธรรมชาติ ราคา 1,900 บาท เตรียมเข้าไทยปลายเดือนนี้ (ประมาณวันที่ 27-28 ก.ค.61) มาแน่ 200 ชิ้น อยากได้ไปจองที่เคาน์เตอร์
  • มาสคาร่าหัวสแตนเลส CURATOR® LASH INSTRUMENT ซอกซอนได้ 360 องศา ขนตางอนเด้ง ราคา $78

อยากได้ชิ้นไหนไปส่องกันได้ที่ Hourglass Flagship Store โซน Beauty Hall ชั้น M สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม รวมถึงที่ร้าน Sephora, Sephora Online บอกเลยว่าราคาเท่ากัน แต่ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นทางร้านในช่วงนั้น อย่างที่พารากอน ตอนนี้มีโปรบัตรเอ็มการ์ดเพลตตินัมลด 10% ด้วยนะ ส่วนเซโฟร่า เราเคยซื้อแป้งในช่วงโปรโมชั่น ลดเหลือประมาณ 1,000 บาท ดีต่อใจเว่อร์ สะดวกที่ไหนไปค่ะ ไปชาบูเคาน์เตอร์กัน อิอิ



tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE