“ปรับฟิลเตอร์ให้ผิว Ver. Hello Honey Oranges”

16 1

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนนน อะแห่มๆ ค่อกแค่กๆคิดถึงกันไหมเอ่ยย? 5555555 แน่นอนว่าการที่ฟร้องกลับมาทักทายเพื่อนๆในแต่ละครั้งนั้น จะต้องมาพร้อมกับอะไรดีๆที่จะมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง.... ซึ่งในรอบนี้นั้นก็เป็นงานผิว งานสุขภาพกันเลยที่เดียวจ้า... ตามหัวข้อที่เพื่อนๆได้เห็นกันเล้ยยยปรับฟิลเตอร์ให้ผิว Ver. Hello Honey Oranges”ซึ่งฟร้องจะรวบรวมผลิตภัณฑ์สีส้มทั้งหลาย ที่มีส่วนผสมของ ส้ม วิตามินซี หรือ น้ำผึ้ง เป็นส่วนประกอบมาแชร์ให้เพื่อนๆฟังว่า ในมุมของฟร้องแล้ว ใช้ของส้มๆเหล่านี้แล้วเป็นยังไงบ้างดีไหมน๊า? ถ้าพร้อมแล้ว!!!! ไปกันเลยจ้า……

1.HONEY LIME FACE MASK

มาเริ่มต้นตัวแรกกันด้วยอะไรพื้นๆ รอบตัวเราก่อนเลยดีกว่า เป็นอะไรที่ทุกคนสามารถหาได้รอบตัวจริงๆ ที่ไหนนะหรอ??? วิ่งเข้าครัวเลยจ้า 555555 คว้าลูกมะนาวในตู้เย็น และคั้นน้ำมาให้ได้สักช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันกับ น้ำผึ้ง ในปริมาณ ช้อนโต๊ะ เช่นกัน สูตรนี้ จะช่วยทำให้หน้าชองเราชุ่มชื้น และรูขุมขนกระชับเพราะมีเจ้าน้ำผึ้งนี่แหละ และยังมีวิตามินซีสูงที่ได้มาจากน้ำมะนาว ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยสิว ให้หน้ากระจ่างใสเด้อจ้า



จริงๆหลังจากคนให้เข้ากันเสร็จแล้วก็เอามาทาหน้าทาคอได้เลย แต่ถ้าอยากเอาสะดวกไม่ไหลเลอะเทอะแนะนำให้เอาสำลีแผ่นเรียบๆมาชุบแล้วโป่ะ ป้าป! ลงบนหน้าจะฟินกว่า ถ้าอยากฟินขึ้นอีก!! ก็หลังจากชุบแล้วให้เอาไปแช่เย็นก่อน แล้วค่อยเอามาใช้ มันจะแบบฟินมากแกกก สำลีเย็นๆ หน้าจะรู้สึกตึงๆดี 55555 มาร์กทิ้งไว้สัก 30 นาทีอย่าใจร้อน! และที่สำคัญคือ หลังมาร์กเสร็จต้องล้างออกให้สะอาดด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้น ผิวอุดตัน สิวกลับมาไม่รู้ด้วยนา 







2.CITRA AURA GELDEWY WHITE AURA

ตัวนี้เป็นของ ซิตร้าที่เพิ่งออกมาใหม่ อันนี้คือใหม่จริง เพราะนางมาเป็นเนื้อเจอใสๆเลยจ้า ตอนแรกที่ซื้อแค่อยากลงเฉยๆคิดว่าจะดีอะไรเบอร์นั้น แต่แก๊!! คือบีบมา กลิ่นเตะจมูก หอมม๊ากก เลยจะขอเตือนทุกคนว่าอย่าเผลอบีบลงคอไปนะจ๊ะ 5555 เพราะกลิ่นนางหอมแบบน่ากินสุด ชอบตรงที่ เนื้อเจลซึมง่ายมากกก แต่ไม่ได้เหลวแบบคว่ำหลอดที 

หกเลอะเทอะนะแปลกตรงที่เหมือนทาไปแล้วแทบไม่รู้สึกอะไรแต่แบบนี่ลองทาก่อนนอน ตื่นมาก็ลองเอาเล็บขูดขาตัวเองดู ผิวก็ไม่เป็นรอยอะ คือยังชุ่มชื้นอยู่จริงขนาดนอนห้องแอร์อีกด้วยนะ!!และด้วยความส้มความน้ำผึ้ง และวิตามินในตัวนาง ถ้าขยันทาบ่อยๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแน่นอนนน อยากผิวสวยปลอดภัยอย่ารีบเร่งนะจ๊ะ 


3.SHOKUBUTSU ORANGEPEEL OIL

มาต่อกันที่ครีมอาบน้ำแบบส้มๆกันบ้างดีกว่า เป็นแบรนด์ครีมอาบน้ำที่ฟร้องคิดว่า ชื่อน่าจะคุ้นหูใครหลายๆคน สำหรับสูตรนี้ นางมีส่วนผสมของ ส้ม และน้ำมันสกัดจากผิวส้มด้วย!!!! ซึ่งแน่นอนว่าก็จะช่วยให้ผิวเรานั้น ชุ่งชื้น กระจ่างใส โดยส่วนตัวลองใช้แล้วก็ชอบนะ เนื้อครีมอาบน้ำฟองเยอะ ล้างออกง่าย กลิ่นของนางก็จะคือแบบส้มๆๆๆๆ เลยอะแกรรร ถ้าคนชอบกลิ่นส้มมากๆนี่น่าจะแฮปปี้ในการอาบน้ำสุดๆ 5555 หลังใช้แล้วก็ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งนะแถมกลิ่นก็ยังถือว่าติดทนโอเคในระดับนึง แต่ก็ไม่นานเท่าไหร่ เพราะกลิ่นก็จะค่อยๆจางลงตามปกติ

4.BLACKMORES BIO C

มาต่อกันเลยจ้า 555 อะเอาให้ครบแทบจะทุกหมวดหมู่ มาทางด้านอาหารเสริมบ้าง ตัวนี้แทบไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ ชื่อเสียงความดีงามของนางนั้นค่อนค้างระบือไกลอย่างตัวนี้เอาจริงกินตามน้องชายจ้า วันละ เม็ด นอกจากจะรู้สึกว่า เออมันก็ช่วยนะนิดนึง แบบผิวก็ดูใสขึ้น แต่อันนี้ก็ถือเป็นผลพลอยได้ เพราะนอกจากเรื่องผิวนางยังช่วยเรื่องสุขภาพด้วย เพราะกินแล้วรู้สึกจะไม่ค่อยเป็นหวัดและป่วยยากขึ้น อย่างน้องชายเราเป็นภูมิแพ้ น้องกินมาเรื่อยๆซื้อไม่รู้กี่กระปุกแล้ว นางก็ดีขึ้นนะ ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน อาหารเสริมแบบนี้ถ้าจะกินให้เห็นผลก็ต้องใจเย็นๆนาจา อย่ารีบร้อนกินไปเรื่อยๆเดี๋ยวจะค่อยสังเกตได้เอง ไม่ใช่ว่ากินสามวันละมานั่งจ้องหน้าตัวเองว่าเห๊ยไม่เห็นใสขึ้นเลย บ้าบออ55555 แกอย่ารีบสิโฟ้ยยย 


         หมดเวลาสนุกแล้วสิ หมดเวลาสนุกแล้วสิ!! แงงงงง สำหรับกระทู้นี้ แชร์กันไปก่อน 4 ตัวนะจ๊ะ ขอแอบกั๊กไว้แชร์วันหน้าบ้าง ถ้าอยากรู้ก็อย่าลืมรอติดตามกันน๊า ( อยากรู้หน่อยนะขอร้อง 55555 ) เช่นเดิมจ้า ที่บอกกล่าวไปนั้นเป็นจากมุมมอง และประสบการณ์ใช้ของฟร้อง ถ้าไม่เหมือนใครหรือ ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์ แลกเปลี่ยนกันได้น้า ไม่ว่ากันนะงุงิ เช่นเดิมอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนมากน๊า ที่อ่านมาถึงตรงนี้!! ขอให้เจริญๆนะลูกนะ!! 55555 สำหรับวันนี้สวัสดีค้า ไว้เจอกันโอกาสหน้าน๊า จุ๊บๆ xoxo.


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE