❤️PLOY REVIEW❤️ : ครีมอาบน้ำช่วยผ่อนคลายหลับสบายจาก NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH สูตรใหม่!! 🌺กลิ่น AROMA Swiss Lavender🌺

18 1
จากสภาวะความเครียดมากมาย สะสมหลายๆวันทำให้มีอาการเหนื่อยล้า ปวดศีรษะง่ายและนอนไม่ค่อยหลับ รู้สึกอยากผ่อนคลายบ้าง แต่จะไปหาเวลานวดหรือไปทำสปาก็คงยาก เพราะต้องทำงานเกือบทุกวัน งั้นเรามาลองผ่อนคลายง่ายๆด้วยการอาบน้ำกันค่ะ



วันนี้พลอยจะมารีวิวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ล่าสุดจากNAMU LIFE SNAILWHITEนั่นก็คือNAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASHค่ะ เป็นครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นเข้มข้น สูตรอโรม่าที่ช่วยบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายและช่วยบำรุงผิวกายไปในตัวด้วยค่ะ มีด้วยกัน 2 กลิ่น ก็คือ
-Rashall Roseผ่อนคลายความเครียดสารสกัดจากดอกกุหลาบRosa Centifoliaอุดมไปด้วยสารAnthocyaninและEssential oilที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของcollagenและelastinพร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสุขภาพดี
-Swiss Lavenderผ่อนคลายหลับสบาย
น้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์มีกลิ่นเฉพาะตัวชวนหลงไหล ให้ความรู้สึก สงบ ผ่อนคลาย จึงถูกนำมาใช้บรรเทาอาการนอนไม่หลับ เครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า ปวดหัวไมเกรน ได้เป็นอย่างดี


สูตรที่พลอยได้มาทำการรีวิว ก็คือสูตรSwiss Lavenderค่ะ เป็นครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นสูตรเข้มข้นที่ผสานระหว่างน้ำมันระเหยจากดอกลาเวนเดอร์และสารสกัดจากเมือกหอยทากพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวกาย ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดและบรรเทาอาการนอนไม่หลับได้เป็นอย่างดีอีกทั้งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เรียบเนียนน่าสัมผัสค่ะ

ขวดใหญ่เบิ้มขนาด 500ML.สีขาวสะอาดตา มีรูปดอกลาเวนเดอร์ที่ขวดค่ะ
เป็นครีมอาบน้ำสูตรอโรม่าที่เปรียบเสมือนได้ทำสปาผิวพร้อมบำบัดร่างกายไปในตัว

ไม่ใช่แค่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวจากดอกลาเวนเดอร์เท่านั้น ยังมีส่วนช่วยยับยั้งและปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ด้วยค่ะ
ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ด้านหลังขวดค่ะ

เนื้อของครีมอาบน้ำเป็นสีขาวนวลค่ะ มีความเข้มข้นเพราะเป็นเนื้อโลชั่นค่ะ และมีความหนืด ข้นแต่ไม่เหนียว ไม่เหลวเกินไปมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากน้ำมันหอมระเหยของดอกลาเวนเดอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ อาจจะออกไปทางยานิดๆค่ะ แต่รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมากกว่าค่ะ ไม่เหม็นฉุน

เมื่อเปรียบเทียบกับครีมอาบน้ำยี่ห้ออื่นแล้วพบว่า เนื้อของครีมอาบน้ำSnail Whiteมีความเข้มข้นมากจริงๆ ไม่เหลว ไม่เจือจาง เหมือนยี่ห้ออื่นที่เปรียบเทียบในรูปค่ะ

วิธีใช้กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือ อาจจะหยอดน้ำลงไปเล็กน้อยค่ะ จากนั้นนวดเนื้อครีมให้เกิดฟองก่อนลูบไล้ลงบนผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ฟองสบู่ที่ได้นั้นจะมีฟองเยอะ นุ่มละมุนละเอียด น่าใช้มากๆ
คำเตือน
ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้น หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่าทันที หากเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ควรเลิกใช้และปรึกษาแพทย์ทันที

ลองฟอกลงบนผิวกายกันดูค่ะ ด้วยฟองสบู่ที่เยอะก็จริงค่ะ แต่กลับล้างทำความสะอาดออกได้อย่างง่ายดาย หลังล้างก็สัมผัสได้ถึงผิวนุ่มลื่น ผิวไม่แห้งตึงเลยแม้แต่น้อย


รีวิวSnail Whiteหลังได้ทดลองใช้ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASHสูตรAROMAกลิ่นSwiss Lavenderในครั้งแรก รู้สึกได้ถึงความสดชื่น ผ่อนคลายให้กับร่างกายเหมือนได้ทำสปาอโรม่ามากๆ ซึ่งช่วยบรรเทาอาการเครียด ความเหนื่อยล้าต่างๆได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่รู้สึกผิวสะอาดเท่านั้นแต่ยังสัมผัสได้ว่าผิวเนียนลื่น ไม่แห้งตึงหลังอาบ และมีกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ติดผิวกายด้วยค่ะพลอยรู้สึกประทับใจและชอบครีมอาบน้ำสูตรใหม่จากทางสเนลไวท์มากๆอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูนะคะด้วยราคาที่ถูกเพียง 199 บาทเท่านั้น และที่สำคัญมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ที่ Tops Supermarket และ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะทุกคน อย่าลืมไปหาซื้อทดลองใช้กันดูนะคะ เป็นครีมอาบน้ำที่ทั้งอาบและช่วยบำรุงในหนึ่งเดียว ไม่ลองแล้วจะพลาดนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามและอ่านรีวิวนะคะ
Ploy Thatsani

#ครีมอาบน้ำ#ทั้งอาบและช่วยบำรุงในหนึ่งเดียว#NAMULIFE #SNAILWHITE #CremeBodyWash


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE