[ LUCKY LIST ] "เจ้ชวนแชร์" JUL 2018 [16/07 - 22/07] ชวนมาแชร์ "ทำผมแต่ละครั้ง ยอมจ่ายแค่ไหน?”

33 6

  ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟิน (3 รางวัล)  

  Jeabja101  

  “ เรื่องค่าโง่ขอให้ไว้ใจเรา 555 แรงที่สุดที่เคยเจอ 15,000 บาทจ้า เป็นบทเรียนราคาแพงที่อยากเตือนสาวๆบ้านจีบัน และสาวๆที่คิดจะดัดผม ยืดผม ขอให้หาร้านที่ไว้ใจได้ บอกราคาชัดเจน คุยกันให้เคลียร์ตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องจ่ายตังค์งงๆ เดินออกมามึนๆ พร้อมกับหัวฟูๆอย่างเรา ภาพประกอบตอนผมเสีย มีอยู่รูปเดียวด้วย ช่วงนั้นไม่ค่อยยอมเข้ากล้อง ตั้งแต่นั้นมาได้ ตัดสั้นโลด เจ็บนี้อีกนานจริงๆอ่ะ “ 

  Miss Invisible  

"ทำผมเป็นการเปที่แพงที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ เนื่องจากช่างประจำย้ายร้านไป เราก็ตามเค้าไปด้วย เสียครั้งนึงถ้ามีฟอกก็ 10,000 ไม่ฟอก 6,000 เติมโคน 3,000 ค่ะ แต่ด้วยความที่ว่า เป็นช่างที่รู้จักนาน เค้าก็จะเพิ่มนู่นนี่ให้ ไม่เคยกังวลว่าผมจะเสียค่ะ แต่ 5-6 เดือนทำทีน้าาาา ทำบ่อย ๆ ไม่ต้องกินข้าวพอดี T=T"

  bogiebego  

"งบสำหรับเรื่องผม “เราให้ครั้งละ 500 บาทค่ะ” ต้องไม่เกินนี้ค่ะ เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่เข้าร้านทำผมบ่อยนัก ไม่ย้อมสี ไม่ดัด และไม่รีดผมเลย ถ้าได้เข้าร้านทำผมก็มีเหตุผลเดียวคือตัดผม เลยตั้งงบในการเข้าร้านทำผมไว้น้อยหน่อย สำหรับการดูแลผมก็ไม่ได้ละเลยค่ะ ไม่เข้าร้านแต่เราทำทรีตเม้นต์เองที่บ้าน ซื้อหมวกอบไอน้ำและทรีตเมนต์ดีๆสักกระปุก ผลลัพธ์พอๆกับที่ร้านเลยนะ ความถี่ประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งค่ะ ประหยัดเวลา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีก เวลาที่อยากสวยหน่อย เราจะใช้ไดร์เป่าผมคู่กับหวีทรงม้วน เป่าที่ปลายผมตอนผมเปียกหมาดๆค่ะ ทำให้ปลายผมดูมีวอลลุ่มเป็นลอนนิดๆ สวยได้ไม่ต้องง้อช่างเลย เชื่อว่าไม่มีใครรักผมเรา เท่าเราเองแล้ว “สวยได้ ประหยัดด้วยค่ะ” ^__^ "

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้...

อย่าลืมมาร่วมสนุกจากกิจกรรมดีๆ ของ Jeban.com นะคะ




❤ ❤ ❤ ❤ ❤


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE