วันนี้ที่รอคอย ไวตามิ้ลค์ทำฝาเกลียวแล้ว

16 4
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban เรามีเรื่องดีๆมาบอกทุกคนแหละ เชื่อเลยว่าหลายคนคงแอบหวังในใจมานานเหมือนกับเรา ก็จะอะไรล่ะ ไวตามิ้ลค์ไง เค้าทำฝาเกลียวออกมาแล้วจ้าฝันก็เป็นจริงสักทีนะฮ่าๆๆๆ คือเราเป็นคนชอบดื่มนมถั่วเหลืองมาตลอด อย่างไวตามิ้ลค์เนี่ย ดื่มมาตั้งแต่จำความได้เลย สมัยก่อนเวลาแม่ซื้อให้ เราก็จะเห็นเค้าเอาที่เปิดขวดมาเปิดฝาจีบ แล้วเทใส่ถุง ใส่หลอดดูด เรียกได้ว่าเป็นภาพคลาสสิกแต่พอๆต่อๆมาเค้าก็ทำออกมาเป็นกล่องที่สะดวกขึ้น แต่เราก็แอบคิดนะว่าบางทีกินไม่หมด พอเอาไปแช่เย็น แล้วเอากลับมาดื่ม เราว่าความอร่อยก็ไม่ค่อยเหมือนเดิมแล้วอ่ะส่วนแบบขวดแก้วจะเป็นแบบที่เราชอบสุด ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่านะว่าแบบขวดมันอร่อยกว่า ฮ่าๆๆๆๆ แต่นั่นแหละ บางทีเรากินไม่หมด ก็ต้องแอบทิ้ง เพราะเปิดฝาจีบไปแล้วจะเอากลับมาปิดเหมือนเดิมก็ไม่ได้ แอบเศร้า

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบดื่มนมไวตามิ้ลค์เราว่าคงแอบเบื่อเบาๆแหละ กับการที่ต้องหาที่เปิดฝา จะแงะเองก็ไม่ได้ มือพังไปอี๊ก พอเปิดแล้วดื่มไม่หมดจะปิดฝาก็ไม่ได้อีก >_<

แต่ในที่สุด ผ่าม ผ่าม >>>>>>วันนี้ที่รอคอยก็เกิดขึ้นจนได้ ไวตามิ้ลค์ออกแบบฝาเปิดใหม่แบบปิดเกลียวที่สะดวกและง่ายกว่าเดิมเพียงแค่บิดเปิดดื่มดื่มไม่หมดก็ปิดกลับเก็บไว้ดื่มต่อ โดยไม่ต้องตัดใจทิ้ง 
สำหรับฝาบิดเกลียวที่ทางไวตามิ้ลค์ออกแบบมานั้น สามารถปิดได้ง่ายเพียงบิดแค่สองทีก็เปิดดื่มได้เลยตัวฝามีสีแดงเด่นให้รู้ว่านี้คือนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ ซึ่งหากดื่มไม่หมดก็สามารถปิดฝาเก็บไว้ดื่มทีหลังก็ได้ ฝาสามารถปิดได้สนิทมิดชิด ตัวขวดยังคงขนาดเท่าเดิมที่พกพาง่ายสามารถพกพาไป โรงเรียน มหาวิทยาลัย ที่ทำงานก็ได้โดยที่น้ำนมไม่ไหลซึมออกมาจากฝาขวดเลย แต่ก็มีข้อระวังอย่างหนึ่งคือ ขวดแก้วเพราะหากเกิดการกระแทกก็อาจทำให้ขวดแตกได้
สำหรับรสชาติก็มีให้เลือกหลายรส อันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ สำหรับเราชอบรสสมูทกับรสงาดำและข้าวสีนิล ซึ่งรสสมูทพอดื่มแล้วรู้สึกละมุนแถมยังหวานน้อยใครที่ชอบแบบหวานน้อยก็แนะนำรสสมูทเลยจร้า ส่วนรสงาดำและข้าวสีนิลนั้นนอกจากมีโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตและนมถั่วเหลืองแล้วยังมีวิตามินต่างๆจากงาดำและข้าวสีนิลด้วยเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากบำรุงผิวพรรณจากภายในค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบดื่มนมไวตามิ้ลค์ซึ่งตอนนี้ก็มีแบบฝาเกลียววางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป ไปหาซื้อมาดื่มกันได้เลย


icecoster

icecoster

FULL PROFILE