กู้หน้าพัง เป็นหน้าสวย!! ใน 7 วัน

10 1

สวัสดี สวีดัด เจอกับปลาอีกครั้งนะคะ ครั้งก็ไม่ผิดหวังแน่นอน ใครที่กำลังดูรีวิวนี้อยู่ ต้องกำลังมีปัญหา หน้าพัง หน้าโทรม หมองคล้ำ แต่ไม่รู้จะทำยังไงให้หายใช่ไหมคะ วันนี้ปลามีไอเทมเด็ดๆดีๆ ที่รับรองว่า จะสาวๆหรือหนุ่มๆได้ลองใช้จะต้องติดใจ!! นั้นก็คืออออ “Gentlera Miracle Face Surum” หลายคนอาจจะเคยเห็นหรือได้ยินกันมาบ้างแล้ว ใครที่กำลังคิออยู่ว่าจะลองซื้อมาใช้ดีไหม งั้นมาดูอีกหนึ่งรีวิวของปลาในการตัดสินใจกันนะคะ

เริ่มกันที่เนื้อเซรั่ม จะออกเป็นน้ำใสๆอมเขียว ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เอาตรงๆคือปลาไม่ค่อยชอบกลิ่น เพราะแรงไปนิดดด แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรค่ะ เพราะเพื่อนปลาใช้บอกว่าชอบกลิ่น อันนี้แล้วแต่คนด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ชอบเลยคือ เขาจะผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีชั้นสูงค่ะ จะดูแลผิวหน้าเราอย่างดีที่สุด เรียกได้ว่า เป็น King and Queen of Oil ที่รวมที่สุดของ 4 สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ตัวแรกเลยคือ น้ำมันโรสฮิป น้ำมันอาร์แกน น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันมะเขือเทศเข้มข้นด้วยความที่เป็นน้ำมันก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเหนอะหนะเลยนะคะ เพราะตัวนี้ซึมซาบไวมากกกกกก

สวัสดีหน้าสด 555555555 เป็นหน้าสดที่ทาลิปนะคะ ปลามีหลุมใต้ตาที่คล้ำมากกกก ลองสังเกตดีๆนะคะ ว่าหน้าจะค่อยๆดีขึ้นทีละนิดๆ จะค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ปกติจะทาเซรั่มก่อนนอนกันใช่ไหมคะ แต่วิธีของปลาคือ ทาทั้งเช้าก่อนออกไปข้างนอกด้วยค่ะ เพราะถ้าทาเซรั่มก่อนจะทำให้แต่งหน้าติดทนกว่าเดิม ต้องบอกว่าปลื้มเรื่องนี้จริงๆ 55555
วันที่ 1- 6 จะเห็นได้ถึงความต่าง ผิวหน้าดูสม่ำเสมอมากขึ้นค่ะ ทุกๆวันจะหน้าสดกับลิปสีเดิมนะคะ จะได้ดูเท่าเทียม เพราะลิปบางสีทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แสงไฟเท่าเดิม สถานที่เดิม เพิ่มเติมคือหน้าดีขึ้นค่ะ 555555 พร้อมดูวันที่ 7 วันสุดท้ายกันหรือยังคะ บอกเลยว่าคุ้มกับ 1,990 บาท ที่เสียไปอย่างแน่นอน ราคาไม่ได้แรงขนาดนั้น เพราะปลาลองเทียบกับคุณสมบัติต่างๆ และด้วยผลลัพธ์ขนาดนี้ถือว่ายอมค่ะ 

มาแล้วววววววว จะเห็นได้เลยว่า ใต้ตาจางลงมากเลยค่ะหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้น ปกติปลาเป็นคนไม่ค่อยมีสิว แต่เจ้าตัวนี้รักษาสิวด้วยนะคะ เพื่อนปลาเป็นสิวแล้วใช้ ตอนนี้ก็หน้าใสไร้สิวกันแล้วด้วยนะคะ เลยอยากมาแนะนำมากจริงๆค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆหนุ่มๆทั้งหลาย รีวิวจบแล้วการตัดสินใจง่ายขึ้นบ้างไหมเอ่ยยยปลาก็ยังยืนยันว่าคุ้มค่ากับราคาแน่นอน ขวดนึงปลาใช้ได้เดือนกว่าเลยนะคะ เพราะครั้งนึงใช้แค่หยดเดียวก็กระจายทั่วหน้าแล้วค่ะ
สำหรับวันนี้โดยรวมถือว่าดีมากเลยค่ะ เนื้อซึมซาบเร็ว แถมยังธรรมชาติ ปลอดภัย เห็นผลที่หน้าพอใจมากด้วยค่ะ และครั้งหน้า ปลาจะมารีวิว หรือแนะนำไอเทมดีๆเด็ดๆอะไรอีกนั้นนนน ฝากติดตามกันด้วยนะครับผมมม วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีค้าบบบ