[ เห่อ ] เอาความเห่อมามัดรวมกัน l ได้อะไรจากจีบันบ้าง l เทศกาลแกะของอย่างมีฟามจุก

45 13

สวัสดีค่ะ สวัสดีเพื่อนๆจีบันนิสต้าทุกคนนะคะ ซินดี้แสนซนคนเดิมมาล้าวววว สัปดาห์ก่อนมีเรื่องวุ่นๆนิดโหน่ยเลยทำให้ไม่ได้เขียนอะไรลงจีบันเลย วันนี้ซินดี้มาเขียนแล้วนะ มาแบบเห๊อเห่อ รวมทุกอย่างที่เป็นของใหม่เพิ่งได้มาในกระทู้นี้เลย



ขอเตือนก่อน..ใครที่ต้องการสาระ ขอบอกว่าหาไม่ได้จากทู้นี้แน่นอน 55555 เอาเป็นว่าวันนี้จะมาเห่ออะไรบ้างก็มาดูกันเลย เย้




กล่องพัสดุที่ 1 จากบ้านจีบัน
รางวัล Jeban's Next Top Model ประจำเดือน พ.ค./มิ.ย.


เชาเวอร์เจลกับบอดี้โลชั่นจากมาร์คแอนด์เสปนเซอร์ เป็นคอลแมกโนเลีย ซึ่งเจ้าแมคโนเลียเป็นดอกไม้ตระกูลจำปี มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และมักเป็นส่วนผสมที่มีหลายแบรนด์นิยมหยิบมาสกัดใส่ลงไปในน้ำหอมบ้างอะไรบ้าง อันนี้ซินดี้ยังไม่ได้แกะลองเบย ยังพูดอะไรไม่ได้ แต่เอาว่าแค่คิดก็หอมแล้วอ่ะ

หาซื้อได้ที่ช็อป Marks & Spenser





บลัชสติ๊กของแบรนด์เอ็มเคยูพี ซึ่งสามารถนำมาทาได้ทั้งแก้ม/ตา/ปาก แท่งนี้ซินดี้แกะใช้ตั้งแต่ได้มาเลย เพราะสีเขาเร้าใจมาก ทั้งสดใสและแซ่บไปในตัว เนื้อเกลี่ยง่าย เม็ดสีค่อนข้างแน่น ติดทนพอสมควร แนะนำให้ใช้นิ้วหรือฟองน้ำแท็บดีกว่าเพื่อให้ได้เฉดสีที่ดูละมุนขึ้น

หาซื้อได้ที่ Konvy.com




กล่องพัสดุที่ 2 จากบ้านจีบัน
แคมเปญ "สวยอาสา" คนสวยช่วยรีวิว


เหมือนทางจีบันจะรู้ว่าซินดี้ชอบเปลี่ยนมาสคาร่าทุกๆ 3-5 เดือน จึงส่งมาสคาร่าตัวดังจากแบรนด์ผู้เป็นดั่งเจ้าแม่มาสคาร่า เมย์เบลลีน นิวหยวก เย้ย นิวยอร์กมาให้ สำหรับที่ปัดขนตาแท่งม่วงอ้วนกลมนี่ก็เป็นอีกตัวดังของทางแบรนด์เลย จำได้คร่าวๆว่าเป็นเฟบไอเทมของขุ่นแม่โมเมด้วยใช่ม่ะ อิอิ ไว้แกะลองแล้วมาคุยกัน

หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ที่มีเมย์เบลลีนทุกหนทุกแห่ง อาทิ วัตสัน บู้ทส์ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม เป็นต้น



ลิควิดอายแชโดว์จากแบรนด์ Extica เป็นแบรนด์ที่ไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ และเหมือนทางจีบันจะรู้อีกเช่นกันว่าซินเด้ชอบเล่นชอบลองลิควิดอายแชโดว์มาก ทีมงานเขาใส่ใจยูสเซอร์มากจริงๆ ฮื่อออ รักเด้อ เดี๋ยวจะมารีวิวแน่นวล

หาซื้อได้ที่ konvy.com และเพจของทางแบรนด์




แชมพูและคอนดิชันเนอร์จากทาง Schwarzkopf แบรนด์ที่ดังเรื่องสีย้อมผม และซินเด้ด็ชอบย้อมผมด้วยโพรดักส์จากแบรนด์นี้ ตัวที่ได้มาเป็นแชมพูเพื่อคนที่โดนรังแครังควานบ่อยๆเช่นซินดี้ อ่านฉลากแล้วอู้หูวมาก ดูเป็นเทคโนโลยีสุดๆ น่าลองใช้ทั้งคู่เลย ขอบคุณบ้านจีบันที่ใส่ใจส่งของที่รู้ว่าเราได้ใช้และเป็นประโยชน์แน่นอนมา เลิป เลิป

หาซื้อได้ที่ลาซาด้าและ... ไม่ค่อยแน่ใจเบย




กล่องพัสดุที่ 3 จากบ้านจีบัน
รางวัลบิโอเร คลีนซิ่งโฟม


เดิมทีซินดี้ก็ใช้โฟมคลีนเซอร์ที่สามารถล้างเมคอัพไปด้วยในตัวของบิโอเรมาแต่ไหนแต่ไร ก่อนที่เขาจะพัฒนาขึ้นมาเป็นตัวที่ใช้เทคโนโลยีไมเซลา ส่วนตัวยังไม่ได้เปิดลองหลอดนี้ แต่ขอพูดถึงสูตรเก่าก่อน คือดีมาก จากที่ลองโฟมที่มีความทูอินวัน ล้างหน้าปกติและล้างเครื่องสำอางเบาๆไปพร้อมกันได้ บิโอเรดีงามที่สุดแล้วสำหรับซินเด้ ล้างกันแดดกับแป้งไม่ผสมรองพื้นออกดี สะดวกด้วย แถมใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลย ประทับใจมากๆ สูตรใหม่ก็คิดไว้ว่ามันต้องเด็ดกว่าเดิม ไว้มาบอกอีกทีนะ 555 (ต๊ะไว้เยอะเกินไปไหม)

หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ที่มีบิโอเรทุกหนทุกแห่ง อาทิ วัตสัน บู้ทส์ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม เป็นต้น





กล่องพัสดุที่ 4 สดๆร้อนจากศรีจันทร์
รางวัลจากการร่วมสนุกกิจกรรมของทางแบรนด์


กรี้ดดด มันดีงามมากๆ ตอนที่ได้มาคือปลื้มปริ่มใจ ฮื่อออ ของรักของข้า



ตัวแรกเป็นคอมแพคพาวเดอร์ แต่ไม่ผสมรองพื้นนะ ออกมาได้สักพักแล้ว เท่าที่หารีวิวมามันจะคล้ายๆกับตัวทรานส์ลูเซนท์ ลูสพาวเดอร์ เหมือนกับเอาแป้งที่เคยเป็นเวอร์ชั่นผงๆมาบีบอัดกันในตลับ คุณสมบัติก็จะคล้ายๆกัน เน้นความคุมมัน

ตัวต่อมาเป็นลูสพาวเดอร์แบบมีชิมเมอร์วิ้งๆ ตัวนี้น่าสนใจมากสำหรับสายเอะอะก็โกลว์อย่างซินดี้ บนฉลากบอกไว้ว่าเหมาะกับสาวผิวมันด้วย ใครที่อยากฉ่ำแต่กลัวหน้ามันก็ลองหาซื้อตัวนี้มาใช้กันได้เน้อ

หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ที่มีศรีจันทร์ทุกหนทุกแห่ง อาทิ วัตสัน บู้ทส์ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม เป็นต้น




สามตลับนี้เป็นลูสพาวเดอร์ที่ผสมรองพื้น เน้นความเป็นธรรมชาติ ทางศรีจันทร์เขาก็ออกมาให้เพื่อนๆเลือกใช้กันสามสี ไล่จากขาวไปจนถึงเข้ม เขาเคลมว่าปรับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และแน่นอนค่ะ เขาย้ำว่าคุมมันดีสุดๆ เดี๋ยวมารีวิว (ทำไมเหมือนการบ้านเยอะแยะจัง 5555)

หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ที่มีศรีจันทร์ทุกหนทุกแห่ง อาทิ วัตสัน บู้ทส์ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม เป็นต้น





ถุงช้อปปิ้งที่ 1 ศรีจันทร์ลดราคา
ซื้อมาจากงานจัดลดราคาที่มีศรีจันทร์ไปตั้ง

คืออันนี้อ่ะ ซื้อก่อนที่จะรู้ตัวว่าได้รางวัลจากแบรนด์เด้อ ฉนั้นของศรีจันทร์มันจะเยอะๆหน่อย เขาไม่ได้ซื้อแอดบนพื้นที่กระทู้น้องเด้อ น้องไปเสียเงินเองด้วย ได้รางวัลด้วย


ลิควิดลิปสติกคอลเลคชั่นที่มีการไปคอลแลปกับทางแบรนด์อาซาว่า หรือที่หลายคนตั้งชื่อให้ว่าคอลปลากัด เราผ่านไปแล้วเห็นมันลดราคา 50 เปอร์เลยต้องรีบซื้อ ความมีใจรักในการเสียตังค์นี้... ฮ่าาา ได้มาสองแท่งเป็นเบอร์สีแดงแซ๊บแซ่บ ขับผิว กับสีนู้ดน้ำตาลอมม่วงๆหน่อย รอดทุกสถานการณ์

หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ที่มีศรีจันทร์ทุกหนทุกแห่ง ปัจจุบันวัตสันขายแบบ 1 แถม 1 ส่วนใครที่ประสงค์แท่งเดียวก็เปิดในเพจของแบรนด์ดูว่ามีไปจัดลดราคาที่ไหนอีกไหม



แบรนด์ลูกของศรีชานนน หน่องศศินั่นเอง ขายในบู้ทเดียวกัน เห็นแบบสองแท่งร้อยนิดๆ สองแท่งร้อยอะแกร! ก็ซื้ออีก เอามาลองสองสีเลย แต่สเตตัสล่าสุดคือยกให้แม่ไปแท่งหนึ่ง ชีเพิ่งหัดเขียนคิ้ว คิดว่าชีน่าจะใช้ของอันนี้ได้ เทสต์มาแล้วไม่เข้มมาก

หาซื้อได้ที่ดรักสโตร์ที่มีศศิทุกหนทุกแห่ง อาทิ วัตสัน บู้ทส์ ซูรูฮะ อีฟแอนด์บอย บิวเทรียม เป็นต้น





ของแถมเด้อ ได้มาเพราะว่าซื้อครบ 300 บาท จากการไปด้อมๆมองๆวันนั้นก็พบว่าทางศรีจันทร์เขามีแบรนด์ลูกในลูกอีกที งงม่ะ นี่ซินเด้เปล่าโฆษณานะคะ คือจะบอกเฉยๆว่าเป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อเด็กน้อย อาทิ สบู่เด็ก แป้งเด็ก ส่วนที่แถมเป็นทิชชู่เปียกสูตรน้ำเกลือ เราเอามาลองเช็ดแล้ว รู้สึกยังไม่ค่อยสะอาดเท่าทิชชู่เปียก(ราคาถูก)ปกติที่ใช้นะ แต่เดาเอาเองว่าเออมันคงอ่อนโยนแหละ ก็ได้เหรอ ฮ่าๆ

หาซื้อได้ที่ไหนก็ไม่รู้ 





ถุงช้อปปิ้งรวมๆกัน มีวัตสัน ไดโซ และจากญาติ


อันนี้จากวัตสัน ดีงามมาก เป็นลิปบาล์มบำรุงที่เป็นเดอะเบสท์ของซินเด้มาหลายปีแล้ว บำรุงดี ชุ่มชื่น ปากไม่ลอก แถมเป็นตัวที่สามารถทาลิปสีทับได้โดยแทบไม่เป็นคราบ คือจะแจ้งว่าเขา 1 แถม 1 ถูกมาก สองปุก 159 บาท หารแล้วถูกกว่าไปหิ้วร้านพรีที่ไม่รู้ว่าจะได้ของแท้หรือเปล่า หากเพื่อคนไหนสนใจต้องรีบค่ะ เพราะว่าวันจันทร์จะแถมเป็นวันสุดท้าย ใช่ป่ะ /ถ้าผิดก็บอกเน้อ

หาซื้อได้ทุกที่ วัตสันก็มี อีฟแอนด์บอยก็มี บิวเทรียมก็มี






ตัวนี้ญาติเอามาให้ ซื้อจากช่วงที่เขาจัดเซลล์ล้มละลายที่บริษัทชิเซโด้ ซึ่งเป็นครีมที่ผลิตมาแล้วสามปีกว่ามั้ง มันก็เลยราคาถูกมากๆ ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นฟู และทำให้ผิวกระชับค่ะ

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้




มาถึงอันสุดท้ายแล้ว หัวต่อกรองน้ำจากไดโซ ซินเด้ซื้อมาเปลี่ยนทุกเดือน มันช่วยให้น้ำที่ออกมาใสขึ้นจริงๆนะ แล้วรุ่นนี้เป็นรุ่นเบสิคที่ต่อเข้ากับก๊อกน้ำหลายแบบได้ (เคยซื้อรุ่นอื่นมันใส่ได้ไม่พอดี) ใครสนใจก็หาซื้อได้ที่ไดโซ หกสิบบาทเอง




-------------------

สำหรับทู้เห้อของซินดี้ในวันนี้ก็มีเนื้อหาเพียงเท่านี้แหละ เอาไว้ใช้อันไหนแล้วจะรีบมาบอกเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้ถัดไปะนะค สวัสดีค่ะ











Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE