รีวิวน้ำตบ Life Plankton Clear Essence

26 4

ใครก็ได้ ช่วยสาดแพลงตอนมาที่หน้าเผือกหน่อยยยย 


Biotherm เขาออกตัวใหม่อย่าง Life Plankton Clear Essence

ชื่อบอกอยู่แล้วว่า Clear แปลว่านางต้องช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส วิ้งๆ


จุ้ จุ๊ อย่าพึ่งกระตู้วู้ไป ขอหาข้อมูล แปบ...

ทางแบรนด์เคลมว่า นางมีส่วนผสมของ Life Plankton นางเอกของแบรนด์ถึง 5% บางเบาดุจน้ำพรมลงผิว เพียงใช้ต่อเนื่อง 14 วัน* ผิวดูเปล่งปลั่งแต่ไม่มันเยิ้ม รูขุมขนกระชับ ผิวดูละเอียดและกระจ่างใสขึ้น ไม่ว่าอายุเท่าไรหรือโทนสีผิวใดก็ตาม

แม่เจ้าโว้ยยย อะไรมันจะดีเวอร์เบอร์ 5 ขนาดนั้นนนน

ตาเผือกเม้าท์ความรู้สึกหลังใช้กันบ้าง


เรื่องส่วนผสมเผือกไม่ขอยุ่ง แต่เรื่องคุณภาพ ออกตัวก่อนเลยว่าเริ่ด ไม่ว่าจะเนื้อหรือกลิ่นเปลี่ยนไปมาก เนื้อนางเบา ซึมไว ทำให้หน้าไม่เมือกไม่เงือกระหว่างวันคือดี กลิ่นปกติสำหรับเผือกมันก็หอมอยู่แล้ว555 แต่รุ่นใหม่นี่หอมน่าใช้กว่าเดิม ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ...เชิญรับมงค่ะ เรื่องต่อมาความขาวกระจ่างใส วิ้งๆ เรื่องนี้กดเลิฟรัวๆ เพราะทำให้คนนอนน้อยอย่างเผือกตื่นมาด้วยหน้าตาที่เหมือนนอนมาแล้ว 10 ชั่วโมง โอ้ยรัก


มาถึงเรื่องที่คนถามเผือกเยอะมากว่าตัวไหนช่วยเรื่องรูขุมขน ตัวนี้เผือกมองว่าพอนางให้ความชุ่มชื้นได้ดี เลยทำให้ผิวเราไม่หยาบกร้าน รูขุมขนเลยสงบตัวลง เรื่องสุดท้ายแพคเกจจิ้ง เหมือนเดิมเลยคุณ ต่างแค่มีแต่ไซต์ 125 ml.


ปล. รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ทำมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาและสภาพผิวที่ต่างกัน หากใครผิวแห้งมาก เผือกยังแนะนำรุ่นเก่าอยู่นะคะ แต่สำหรับเหมาๆ เช้าใช้รุ่นใหม่ ดึกให้รุ่นเก่าเลยจ้า


พิกัด เคาเตอร์ Biotherm ทุกสาขา และ Eveandboy

ราคา 125 ml. 2,550 บาท


หากเผือกพูดหรือทำสิ่งใดผิดไป ต้องขออภัยด้วยน้าา

อย่าด่าเผือกแรง กราบบบบบบ + ฝากต่อตามเพจเก๊าด้วยน้า จุ๊บๆ