[Haul] สั่งของจากเมืองนอกครั้งแรก!

18 6

ถึงแม้ว่าต้นเดือนจะพึ่งเห่อของที่ช้อปไป จะสิ้นเดือนแล้วก็ยังคงช้อปอยู่ครับ 5555 แต่ช้อปแบบเล็กๆน้อยๆ แถมยังสั่งของจากเมืองนอกครั้งแรกด้วยครับ มาดูกันว่าคืออะไร

เว็บที่เราได้สั่งไปคือ ​www.cultbeauty.co.uk​​​ ครับ ช่วงที่สั่งมันส่งฟรีเฉพาะยี่ห้อ The Ordinary พอดี แถมราคายังดีอีกด้วยครับ ถูกกว่าร้านหิ้วเยอะมากๆ 

ใช้เวลา 9 วันในการส่งจากเนเธอแลนด์มาถึงไทยครับ ถือว่าเร็วเลยแหละ พอมาถึงไทยก็ส่งผ่าน ems ไปรษณีย์ไทยอีกทีนึงครับ ค่าของก็ถูก แถมค่าส่งยังฟรีอีก คุ้มกว่านี้มีิีอีกมั้ย?!?!?!

ส่วนซองที่ใส่มาก็แน่นหนาดีครับไม่ขาดง่าย

แกะซองออกมาก็จะเจอกล่องอีกชั้นนึงครับ พร้อมกับใบเสร็จ

แกะกล่องมาก็เจอกับของที่สั่งไปครับบบ (ตื่นเต้นมากว่าจะสภาพเป็นยังไง) ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี ตัวกล่องคือพับมาพอดีกับของที่เราสั่งเลยครับ ไม่ขยับเขยื้อนทำให้แตกแน่นอน

และนี่เป็นตัวที่เราสั่งไปคือ The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution ครับ หรือ BHA นั่นเอง ราคา 3.5 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 150 กว่าบาทเองงงงงง ถูกกว่านี้คือไม่มีแล้ว!! จะใช้ดีหรือไม่ดี ลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกทีนึงนะครับ?

มาเห่อจบไปแล้วนะครับ ใครที่ใช้อยู่แล้วหรืออยากลองใช้ The Ordinary ก็ลองรอช่วงที่มีส่งฟรีดูนะครับ คุ้มกว่าซื้อผ่านร้านหิ้วมากมาย แอบบอกว่าเซรั่ม niacinamide + zinc หมดเร็วม๊ากกกก ต้องรีบซื้อนะครับถ้ามีโปรส่งฟรี

ถ้าใครอยากให้สอนวิธีการกดสั่งก็คอมเมนท์บอกได้นะครับ ถ้ามีคนสนใจเยอะเดี๋ยวจะมาทำกระทู้สอน?

แล้วเจอกันกระทู้หน้าครับ สวัสดีครับ??


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE