Review My Favorite Skincare!! : เปิดกรุไอเท็มดูแลผิวหน้าที่ช่วงนี้ I LOVE มากกก ♡

16 1

ฮัลโหลๆ สวัสดีทุกๆคนค่า #ไหว้ย่อแบบสวยๆ 1 ที


ว่าด้วยเรื่องของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่างๆ ที่เดี๋ยวนี้นะมีตัวเลือกให้ใช้กันเยอะมากกก คือเยอะจริ๊ง จะซื้อจะใช้ตัวไหนทีเป็นต้องหาข้อมูล อ่านรีวิวนั่นนี่กันไปก่อน ซึ่งเชื่อว่าสาวๆหลายๆส่วนใหญ่ก็เลือกตามสภาพผิวของแต่ละคนกันไปเนอะ  


สำหรับเราเองก็เหมือนกัน จะเลือกสกินแคร์ทีอันดับแรกก็จะเบสตามสภาพผิวก่อน ดูว่าตัวไหนเหมาะเรา แต่ละคนก็จะมี Favorite Skincare แตกต่างกันออกไปหลากหลาย วันนี้เราขอเป็นส่วนนึงที่อยากจะเป็นไกด์ให้กับสาวๆ “ ผิวแห้ง,ผิวผสม ” ละกันเนอะ เลยเป็นที่มาของรีวิวในวันนี้ค่า กับการเปิดกรุไอเท็มดูแลหนังหน้าน้อยๆของเรา ที่สำคัญคือใช้จริงๆจังๆมาก เป็นของที่บอกเลยว่าช่วงนี้ I LOVE ♡ สุดๆ ตามมาดูกันเลยจ้าาาา

1. MizuMi Smooth Cleansing Water 

ขนาด 500 ml ราคา 490.-   (ซื้อตอนโปร1แถม1)

เริ่มที่ขั้นแรกในการคลีนหน้าก็คือเช็ดด้วยคลีนซิ่งค่า เจ้าตัว Misumi นี้นี่เกิดการตำเพราะโปรแถมล้วนๆไม่มีอะไรผสม บวกกับอ่านคำเคลมแลวก็เอ๊อน่าใช้ ดูจะเหมาะกับสภาพผิวอย่างเราที่ระคายเคืองง่าย เพราะนางเป็นสูตรลดการเสียดสีผิวเวลาเช็ดค่า

ทำไม I ถึง LOVE ?? :: ที่ชอบก็เพราะเนื้อคลีนซิ่งเค้าแปลกกว่าคลีนซิ่งสูตรน้ำทั่วไป เนื้อสัมผัสนางจะหยุ่นๆ เช็ดแล้วลื่นๆ ทำความสะอาดดีนะหมดจด เอาพวกเครื่องสำอางกันน้ำออก หลังเช็ดแล้วสบายผิวดีอ่อนโย๊นอ่อนโยน เริ่ดๆ

2. Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam Cleanser

ขนาด 100 ml ราคา 129.-  

มาถึงทำความสะอาดด้วยโฟมกันต่อ ตัวนี้น่าจะคุ้นหน้าคาตากันดีกับโฟมล้างหน้าที่ทัวร์จีนเลิฟ เอาจริงๆตอนแรกเห็นบ่อยนะแต่ไม่เคยลองจนเพื่อนสปอยบอกโฟมอันนี้ดี ก็ตำตามนางเลยจ้า (ทาสการสปอยที่แท้) ด้วยความเป็นสูตรนมเราก็ค่อนข้างไว้ใจว่าอ่อนโยนต่อผิวนะซึ่งได้ใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยจ้า

ทำไม I ถึง LOVE ?? :: ก็เพราะว่าเป็นโฟมนมที่ห๊อมหอม ละมุนนีมาก ทำความสะอาดดีย์ หน้านุ่ม แถมราคาก็น่ารักเชียว ซื้อต่อรัวๆเลยค่ะคุณน้อง

3. Innisfree Green Tea Seed Serum

ขนาด 80 ml ราคา 600 กว่าบาท (ร้านพรีออเดอร์)

เซรั่มชาเขียวสุดฮิตติดลมบนสกินแคร์สายเกาไปแล้ววว ซึ่งก็เป็นตัวท๊อปของผิวเราเช่นกันจ้า นางคือเซรั่มที่อุดมไปด้วยชาเขียวออร์แกนิคเข้มข้น มีสารต้านอนุมูลอิสระแก่ผิวเริ่ดๆ ตัวนี้เป็นสูตรเก่าว่าดีแล้ว นางออกสูตรใหม่ออกมาก็เข้มข้นกว่าเดิมอีก ตำแน่นอน (ที่สำคัญพรีเซนเตอร์คังดาเนียลน่ารักมากๆแจ้555)

ทำไม I ถึง LOVE ?? ::  เพราะส่วนตัวเราผิวแห้งและบางทีก็แพ้ง่าย ตัวนี้เหมือนเป็นตัวช่วยเสริมให้ผิวดูแข็งแรง อิ่มฟู ที่สำคัญเวลาเป็นสิวก็ใช้ได้นางไม่ทำให้อุดตันเพิ่มค่า อีกอย่างไม่รู้คิดไปเองมั้ยแต่รู้สึกว่าใช้ตัวนี้เหมือนมันช่วยเสริมสกินแคร์ตัวอื่นๆให้มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงไปอีก เรียกได้ว่าเลิฟมากตัวนี้ ตัวเด็ดกันตายของเราเลย 555

4. Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel

ขนาด 300 ml ราคา 299.-

มาถึงบำรุงกระปุกพี่เบิ้มตัวนี้ เจลว่านหางจระเข้ของ Nature Republic ตัวนี้มีและใช้มาเนิ่นนานมากกกกก เรียกได้ว่าหมดไปหลายกระปุก สาวๆเราก็รู้อยู่แล้วเนอะว่าเจลว่านหางนางมีประโยชน์หลายอย่างทั้งใช้เป็น after sun ปลอบประโลมผิว บำรุงผิวแห้ง ลอก เอามามาส์กหน้าเฉยๆหรือเอามาเป็นบำรุงผมก่อนไดร์ก็ยังได้ สารพัดสารเพจะใช้จริงๆ

ทำไม I ถึง LOVE ?? ::  รักตรงนางเป็นทุกอย่างให้เรานี่แหล่ะค่า บำรุงผิวก็เริ่ดๆ แถมราคาไม่แพง กระปุกนึงใช้ได้นานโข โอ้ยคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

5. Le'Venir Bio White Botanical Ampoules 

ขนาด 0.45 ml x 12 แคปซูล  ราคา 479.-

Ampoule บำรุงผิวในรูปแบบของแคปซูลค่า ตัวนี้เพิ่งรีวิวแกะกล่องไปและใช้มาต่อเนื่องตลอด ตอนนี้เรียกได้ว่านางมาอยู่ในกรุสกินแคร์ที่เลิฟเรียบร้อยค่า แอมเพิลสูตรเข้มข้นกว่าเซรั่มตัวนี้มีน้ำมันบำรุงที่มีประโยชน์กับผิวแถมอัดแน่นวิตามินมาเต็ม ส่วนใหญ่จะเน้นให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวเนียนนุ่มและก็สามารถใช้บำรุงได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย สารพัดสารเพประโยชน์อีกแล้ว

ทำไม I ถึง LOVE ?? :: ชอบตรงที่นางให้ผลลัพธ์เรื่องผิวนุ่มเด้ง หน้านุ่มฟู แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มนี่แหล่ะค่า แถมยังเอามาเป็นลิฟท์อัพกระชับผิว ลดความหย่อนคล้อยของผิวได้ แหม่..ถึงจะ 20 ต้นๆแต่ก็ใส่ใจเรื่องหน้าแก่อยู่น้า เอาเป็นว่าตัวนี้เริ่ดค่ะคือดีย์ ไม่พูดมากเจ็บคอ 555

6. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ขนาด 50 g.  ราคา 420.- 

มาถึงในไลน์ของกันแดดกันบ้างค่า สำหรับตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเอสเซนต์ที่เค้าว่าบางเบา และซึมไว แถมค่ากันแดดสูง สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วยนะเอ๊อ แต่ส่วนตัวไม่เคยลองทาสักทียังไงก็กลัวแป้งเป็นคราบ ไม่เสี่ยงดีกว่า 5555

ทำไม I ถึง LOVE ?? :: ก็เพราะว่านางเนื้อเบาและซึมไวนี่แหล่ะ ถึงแม้ว่ากลิ่นแอลนางจะแรงไปนิ๊ดแต่ผิวหน้าเราไม่แพ้ ไม่ดำ กันแดดโอเค ดีย์ ให้อภัยได้เสมอค่า เริ่ดๆ

7. Nivea Sun Protect& White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ขนาด 30 ml.  ราคา 279.-

กันแดดอีกตัวที่ชอบและเอาไว้ทาสลับกับ biore ตัวบนก็นีเวียตัวนี้เลยค่ะ นางเป็นกันแดดสูตรคุมมัน ถามว่าผิวแห้งแต่ทำไมชอบใช้อะไรที่คุมมัน ก็กันแดดตัวนี้นางเนื้อดีค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบอะไรที่มันเหนอะๆ แม้ว่าไม่ได้ดูตัวเองที่ผิวแห้งเลยก็ตาม กันแดดตัวนี้เลยตอบโจทย์เราในเรื่องของ texture ไปเจ้าค่า

ทำไม I ถึง LOVE ?? :: ความที่ว่าเนื้อสัมผัสนางดี ซึมไว ทำให้เวลาเราลงเมคอัพตัวต่อไปมันสมูทแต่งหน้าง่ายดีค่า ส่วนเรื่องประสิทธิภาพกันแดดก็ปัง เจอแดดแรงเอาอยู่ก็เลิฟเลยค่า

8. Mentholatum Lip Pure Fragrance Free 

ขนาด 3.5 g.  ราคา 89.-


9. Clinda M 

ขนาด 10 ml.  ราคา 59.-


10. Kiehl's Ultra Facial Cream Oil-Free Gel Cream 

ขนาด 7 ml.  ราคา 250.- 

ลูกเลิฟลอตสุดท้ายกับน้องๆไซส์จิ๋ว 

ตัวแรกลิปมันของเมนโทลาทัมตัวนี้ถูกและดีเริ่ดมาก ใช้แล้วปากนุ่ม ปากไม่ดำ ชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำมาก ทาพวกลิปสติกแล้วสมูทสุด recommend สำหรับสาวๆปากแห้งลอกเลยค่ะ ตัวนี้เอาอยู่น้า


ถัดมาเป็นแต้มสิวกันตาย ยาสามัญประจำสิวของเราเลยค่ะ กลิ่นอาจจะไม่เป็นมิตรแต่ก็รักษาสิวเริ่ดๆนะ ราคาน่ารักขวดก็น่ารักเชียว ซื้อตุนตล๊อด


บำรุงตัวสุดท้ายที่หลงมาในลอตของจิ๋วของเรา ตัวนี้เพิ่งซื้อมาลองใช้เองค่ะปรากฎว่าปังมาก ชอบเนื้อเจลของเค้า ทาแล้วสมูท ให้ความชุ่มชื้นแบบไม่มันเหนอะหนะ เร็วๆนี้ซื้อไซส์ใหญ่แน่นอนค๊า

*** หมดแล้วค่า *** 

กับการรีวิวสกินแคร์น้อยๆที่เลิฟมาก ทั้งหมดนี้คือปัจจุบันที่ใช้

และอนาคตก็จะใช้ลอตนีี้นี่แหล่ะค่า แต่อาจจะมีเพิ่มเติมตามประสาคนชอบลองของเนาะ

สำหรับรีวิวนี้ก็เบสจากคห.สวนตัวเราล้วนๆเลย อย่าลืมว่าผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับ 

สภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ^^


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนเจอกันรีวิวหน้าค่ะ bye bye 

xoxo  ♡


NettStation

NettStation

passion : beauty/makeup/skincare/kpop/fashions
หวานๆขมๆใน 1 คน ฝากติดตามด้วยงับ :3

FULL PROFILE