กู้หน้าพังให้ปังเหมือนเกิดใหม่‼️‼️ ด้วยสกินแคร์ราคาหลักร้อย❤️❤️

10 1
1.Touch all in one cleansing
ตัวนี้เป็นออแกนิกคลีนซิ่งคือใช้ล้างเครื่องสำอางค์ ล้างรอบดวงตาได้ไม่แสบตา วันที่ไม่แต่งหน้าก็ใช้ได้ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเป็นเจลกดออกมาแล้วจะเป็นโฟม ช่วยเรื่องสิวได้นิดหน่อย แต่สิวเค้าก็ไม่ขึ้นเพิ่ม ❤️❤️
ราคา : 299฿ / 490฿
2.Bija foam
ตัวนี้ใช้แล้วสิวแห้งเร็วมากกก เวลาล้างจะเย็นๆผิว ใช้แล้วรู้สึกสะอาด แต่ไม่ได้ทำให้ผิวเอี๊ยดยังโอเคอยู่ รักมาก แถมหลอดใหญ่ใช้ได้นาน นี่หลอดที่ 2 แล้วว
ราคา : 360฿ ( ในช็อป )
3.Bija trouble skin
ลูกรักอีกตัว นี่ก็ช่วยเรื่องสิวได้ดีงามมม กลิ่นจะออกสมุนไพรหน่อยๆเหมือนตัวโฟม แต่เรื่องสิวกับรอยสิวคือเริ่ดดด เวลาสิวอับเสบขึ้นแล้วกดออกจะเอาสำลีไปชุบให้ชุ่มๆแล้วเอามาแปะทิ้งไว้ คืนเดียวยุบบบ ไม่ทิ้งรอยด้วย
ราคา : 680฿ (ในช็อป )
4.Bija cica gel
ตัวนี้ช่วยลดรอยสิวได้เริ่ดมาก เป็นเนื้อเจล เหมาะกับคนหน้ามัน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่มีกลิ่น คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค๊าา
ราคา : 860฿ ( ในช็อป )
5.Bija trouble lotion
ตัวนี้กลิ่นเหมือนกับตัวโฟมกะโทนเนอร์เลยค่ะ ช่วยลดสิว สิวที่อักเสบแห้งเร็วขึ้น แต่นี่ว่าไม่ค่อยเหมาะกันคนหน้ามันเท่าไหร่ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างหนัก แต่ก็ไม่ถึงกับมันเยิ้ม ทาก่อนนอนโอเคเลย
ราคา : 590฿ ( ในช็อป )
6.Touch rose overnight mask
ลูกรักอีกตัว อันนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่บางเบามากกก ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆแต่ไม่มีน้ำหอมเด้อ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก วันไหนที่มาส์กคือตื่นมาแล้วหน้าจะนุ่มๆแถมแต่งหน้าง่ายด้วย ใช้แค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง พอ❤️
ราคา : 490฿
หวังว่าจะช่วยเพื่อนๆในการตัดสินใจได้เด้ออออ มาบอกต่อเพราะช่วยเค้าไว้เยอะจริงๆเซ็ทนี้❤️❤️❤️❤️