Review Apara Relaxing Cleasing Oil ล้างเมคอัพหมดจด ผิวสดชื่นผ่อนคลาย แถมได้สารบำรุงผิวด้วย

21 3

สวัสดีชาวจีบันทุกท่านจ้า วันนี้มาอวด Cleansing Oil ที่ได้มาจากแบรนด์ APARA จ้า เป็น Cleansing Oil ที่มาในรูปแบบ Emulsion และใช้สารสกัดจาก Rubber Seed Oil หรือน้ำมันเมล็ดยางพารานั่นเอง ซึ่งมีสาร Anti Oxidant ที่ช่วยลดริ้วรอย ชะลอวัยให้ผิว แถมยังหอมผ่อนคลายด้วย Essential Oil 5 ชนิด


นี่แค่น้ำจิ้มนะ มาดูกันว่า Cleansing Oil ตัวนี้น่าสนใจยังไงกันดีกว่า

สิ่งที่ขอเห่ออย่างภูมิใจอันดับแรกเลยคือ เจ้า Cleansing Oil ตัวนี้เป็นนวัตกรรมที่ต่อยอดมาจากงานวิจัยของคนไทย และไปชนะรางวัลเหรียญทองในการประกวดที่ประเทศเกาหลีมาแล้ว เป็นไงล่ะ เจ๋งมะ และที่น่าสนใจมากขึ้นคือ "ผลิตโดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์"

เท่าที่ดูส่วนผสม โอ้โห สารพัด Essential Oil เลย ทั้ง Rubber Seed Oil (น้ำมันสกัดจากเมล็ดยางพารา) ที่มีสาร Anti Oxidant ช่วยชะลอวัยให้ผิว ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็น Active Ingredient อันดับแรกเลย 


หรือแม้กระทั่ง Lemon Oil, Lavender Oil ที่นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวแล้วยังให้กลิ่นหอมระเหยแบบ Aroma Therapy ทำให้ผ่อนคลายอีกด้วย

เนื้อ Oil บางเบา พอนวดไปสักพักจะค่อยๆมีกลิ่นน้ำมันต่างๆระเหยขึ้นมา หอมผ่อนคลายดี 

พอนวดเสร็จแตะน้ำเปล่ามานวดวนๆต่อแล้วล้างออก

เพื่อให้สะดวกต่อการรีวิว เราเลยใช้ทิชชู่เช็ดออกให้ดูเน้อ จะได้เห็นว่าเมคอัพหลุดออกมาแค่ไหน แต่ถ้าใช้ตามปกติ เราจะล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าสัก 1-2 รอบ (จากปกติถ้าใช้ Cleansing Water จะล้างประมาณ 2-3 รอบ)

สะอาดเกลี้ยงกว่า 90% เลย ยกเว้น Point Makeup แบบถึกๆกันน้ำ เช่น Eye Liner ซึ่งถ้าเป็นพวก Point Makeup กันน้ำแบบนั้น แนะนำให้ใช้ Eye & Lip Makeup Remover สำหรับเครื่องสำอางกันน้ำโดยเฉพาะไปเลยดีกว่า

กลับมาแล้วจ้า หลังจากไปล้างหน้าด้วย APARA Relaxing Cleansing Oil แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้า 2 รอบ ก็รู้สึกฟินมาก คือชอบตรงหลังล้างหน้าผิวไม่กระด้างอะ ผิวจะนิ่มๆ ดึ๋งๆ รู้สึกสะอาดสดชื่นแบบพอดีๆ

มาสรุปแบบรวบตึงกันจ้า


สิ่งที่โดนใจ

1. ส่วนผสมโดนใจ 
โดยเฉพาะ Rubber Seed Oil ที่ช่วยเรื่องการชะลอวัยให้ผิว (Anti Oxidant) 

และสารพัด Oil ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Almond Oil, Jojoba Oil, Macadamia Oil, Sunflower Seed Oil, Light Mineral Oil, Orange Oil, Bergamot Oil, Lemon Oil, Lavender Oil, Lemongrass Oil, Vitamin E คือรวมสารพัดน้ำมันสกัดที่ช่วยทั้งทำความสะอาดผิว บำรุงผิว ปรับสมดุลระหว่างน้ำมันของผิวหนัง และมอบความหอมผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน
เวลานวดๆชอบตรงที่กลิ่นของน้ำมันแต่ละชนิดจะค่อยๆระเหยออกมา มันฟิน ผ่อนคลายดี

2. Texture 

บางเบา ไม่หนืดเกินไป พอแตะน้ำนวดต่อนิดนึงก็กลายเป็นเนื้อ Milk แล้ว

3. ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น 

เราว่าคนผิวแห้งต้องตกหลุมรักแน่ๆ ใครผิวแห้งมากล้างออกด้วยน้ำเปล่ายังได้เลย ส่วนเราผิวมัน ล้างออกด้วยโฟมให้สะอาดก็สบาย หายห่วงเรื่องสิวอุดตัน

4. ล้างเครื่องสำอางได้สะอาด 

เพราะเครื่องสำอางส่วนใหญ่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมเพื่อช่วยในการยึดเกาะกับผิวหน้าของเราที่มีน้ำมันเคลือบอยู่ ดังนั้นการใช้ Cleansing Oil ล้างหน้าเลยสะอาดดีนะ เพราะน้ำมันจะไปทำละลายน้ำมันด้วยกันได้ดีกว่าน้ำ ทำให้ช่วยดึงน้ำมันและเครื่องสำอางบนหน้าออกมาได้ดีกว่า

5. เข้าตาแล้วไม่แสบ!! อันนี้ดีงาม


สิ่งที่คาดหวัง อยากได้เพิ่ม

1. อยากให้ล้างเครื่องสำอางกันน้ำแบบถึกๆกว่านี้ได้

เช่นพวก Point Makeup แบบ Eye Liner กันน้ำ Tattoo Brow Liner 

2. อยากให้ทำสูตรบางเบากว่านี้สำหรับคนผิวผสม ผิวมัน

แม้เนื้อตัวนี้จะบางเบาอยู่แล้ว แต่เราว่าคนผิวมันมากๆบางส่วนอาจจะรู้สึกไม่ชอบเพราะว่าเป็น Oil ถ้าเนื้อบางเบากว่านี้ได้น่าจะรู้สึกใช้สบายผิวมากขึ้น


ปกติราคา 890.- แต่ตอนนี้มีโปรเหลือ 690 บาทเด้อ

ใครเป็นแฟน Cleansing Oil หรือมองหา Cleansing สำหรับการปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำ ปรับผิวให้ชุ่มชื่น ต่อต้านริ้วรอย และมอบความหอมผ่อนคลาย ตัวนี้ตอบโจทย์อยู่นะ


ขอบคุณทุกคนที่แวะมารับชมกระทู้เช่นเคยจ้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า



พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE