รีวิว คสอ.A land มาเร็วเคลมเร็ว

15 1
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกท่าน ณ ขณะนี้ (7/8/2561 ) ที่ A land สาขาสยามในเมืองไมยจัดงาน  Sale สูงสุด 50 % (วันหมดเขตกรุณาเช็คที่เว็บไซต์) ซึ่งน่าสนใจมาก มีสินค้าจำพวก คสอ.ลดด้วย มีหรือที่พลาด วันนี้เราลองหยิบมารีวิวให้สาวๆได้ชมกันแล้วค่ะ ในวันนี้ สดๆร้อนๆเลย คือ เจ้าดอกดงแบ๊ก ชื่อประหลาดอย่างงี้แหละ เป็นดอกกุหลาบเกาหลี ซึ่งรายละเอียดลองถามอากู๋ดูนะคะ  ผลิคภัณฑ์ทั้งสองตัวก็จะเป็นกกลิ่นดอกไม้ทั้งคู่ ใครแพ้เกสรดอกไม้หรือน้ำหอมก็ขอให้หายไปก่อนค่ะ

1.Dongbaek Sunscreen SPF50 PA +++  30ml ราคา  345.- (ปกติ  690.-)
ครีมกันแดดน้ำนม ทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่แอบเหนียวนิดหน่อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และก็กลิ่นเคมีกันแดดทั่วไป ส่วนตัวยังไม่ได้ลองที่ผิวหน้าโดยตรง แต่คิดว่าคุณสมบัติก็คือกันแดดธรรมดาๆ ขวดนึง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ มีน้ำหอมดอกเกาหลีนี้ละ และถ้าไม่ลดก็ไม่ซื้อ เพราะธรรมดา แต่ให้คะแนน พกจ.เพราะสวย สง่าแบบเกาหลีโบราณ น่ารัก
เหมือนวัยรุ่นสมัยโชซอนใต้ใช้ พกง่ายดี

Rating  : 7/10 หักเพราะแอบไอ้กลิ่น Lกฮ ไม่กันน้ำเลย และต้องเตืมซ้ำระหว่างวัน มีดีแค่ พกจ.และกลิ่นนอกนั้นเฉยๆค่ะ ทาทับระหว่างวันคนผิวมันอาจจะเซ็ง เพราะกันแดดไม่คุมมันสักนิด ใช้ไปเสี่ยงเจอสิวอุสตัน

2. Dongbaek Multi oil 30ml ราคา 345.- (ปกติ 690.-)
ออยทาผิว ทาเล็บ ผม สวยครบจบในขวดเดียว (เขียนตามคำเคลม) หอมกลิ่นดอกดอกแบ๊กอ่อนๆ แป้งๆ หน่อย เราว่าเหมาะที่จะทาตอนกลางคืน จะให้พกไปทาระหว่างวันก็ใช่ที่  เกะกะกระเป๋าแย่ เนื้อสัมผัสขอให้คุณผู้อ่านดูได้จากรูปภาพค่ะ เราลองเอามาผสมกับครีมทาหน้าที่ไม่มีน้ำหอม ก็ช่วยให้ครีมเกลี่ยได้ดีขึ้น หรือถ้าเอาไปผสมกับรองพื้น/บีบี ที่มันหนืดๆ ก็ช่วยทำให้เกลี่ยง่ายขึ้นดีค่ะ แต่ที่เหมาะที่สุดคือเอามาทาผมตอนกลางคืน ก่อนนอนก็หมักไว้ ตื่นมานี่ผมนิ่มเชียะ หอมด้วย หรือ จะเอามาใช้ก่อนทำผม หรือจัดแต่งทรงผมตอนเช้าก็ไม่เลวค่ะ ไม่ทำให้ผมชี้ฟู

Rating : 7/10 หักเพราะทำได้แค่บำรุงกับหอมๆเฉย ปริมาณน้อยและราคาค่อนข้างสูง (ถ้าไม่ลด)

วันนี้มาอย่างรวดเร็ว ด้วยความไฟแลบ งานล้นมือจนเริ่มละเลยการบำรุงผิว แบบนี้ต้องลองให้พลังดอกแบ๊กๆ ช่วยแล้ว จะจริงหรือจกตา ก็ต้องขอกลับไปลองใช้ใหม่ก่อนนะคะ วันนี้ราตรีสวัสดิ์ค่ะ



PCLB'S

PCLB'S

นักรีวิวเครื่องสำอางสไตล์บ้านๆ ไม่ปรุงแต่ง ไม่ยึดติด เพราะเครื่องสำอาง ก็คือสิ่งของ ที่ไม่มีเพศ ใครๆก็ใช้ได้

FULL PROFILE