แชร์ประสบการ์รักษาสิวอักเสบด้วยอาหารเสริม

4 8
คือ..เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อ 4 เดือนก่อน อยู่ๆสิวบุกขึ้นเต็มหน้าเลย แถมเป็นสิวอักเสบอีก มันขึ้นเองโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ เราก็พยายามรักษาทุกวิธี ทั้งหาหมอ ทายา แต่ไม่ได้กินยาอะไร ตรงๆคือไม่กล้ากินยา เพราะได้ยินมาว่าถ้ากินไปนานๆ มันอันตรายกับไตหรือตับอะไรนี่แหละ อืม นั่นแหละ สิวมันก็เลยไม่หายซักที เคยท้อจนถอดใจแบบปล่อยตัวไปเลยอ่ะ ไม่รักษาไม่ทายาอะไรเลย หน้าสดแบบทาแค่ aloe vera gel แค่นั้น ปล่อยตัวอยู่เป็นเดือนสองเดือนเลยก็ว่าได้ 
วันดีคืนดี เพื่อนสนิทที่สนิทจนนึกว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันออกมา มันคงสงสารหรือสมเพชก็ไม่รู้นะ มันเอาอาหารเสริมตัวนึงมาให้กิน บอกว่าให้ลองดู ไอ้เราก็ไม่กล้าลอง จนมันต้องนั่งหารีวิว หา อย. หา GMP มายืนยันนอนยันว่ามันปลอดภัยจริง อีกอย่างก็คิดว่ามันเป็นเพื่อนสนิทกะเราขนาดนี้ มันคงไม่เอาอะไรไม่ดีมาให้เรากินหรอก ก็เลยยอมกิน เอาวะลองดูอีกซักตั้ง 
ละทีนี้พอกินไปได้ประมาณ2วัน สิวที่เคยขึ้นผุดเอาๆยังกะดอกเห็ดมันไม่ขึ้นแล้วอ่ะ แถมไอ้ที่มันอักเสบอยู่ทั่วหน้าก็ยุบลงไปเยอะเลย ตอนนี้ก็เหลือแค่รอยแผลเป็น เราสังเกตุดูมันก็จางลงนะ แต่ไม่ได้จางแบบรวดเร็วเหมือนทาครีมหน้าขาวที่ผสมสเตียรอย รอยแผลเป็นมันค่อยๆจางลงตามสเต็ปมันอ่ะ 
ตอนนี้ทุกคนที่เจอคือทักหมดเลยว่าไปทำอะไรมา ไปหาหมอที่ไหนมา ทำยังไงให้สิวหาย นี่แทบจะตีลังกาสามรอบแล้วก้มกราบคุณเพื่อนสนิทมากๆ ใครที่มีปัญหาเดียวกันกับเราเอาวิธีของเราไปลองใช้ได้นะ หรือเพื่อนๆคนไหนที่มีวิธีอื่นๆอีกแนะนำกันมาได้นะคะ

ปล. อาหารเสริมที่เรากินคือ Cherzen (เชอ-เซ็น) กล่องนึงมี 15 เม็ด


Kritchy

Kritchy

FULL PROFILE