เปิดกรุไอเท็มสุดเลิฟ เพื่อตีแผ่อารยธรรมผิว ฉบับคนเป็นสิวที่อยากหน้าใส

6 0
ไหนจะเครียดจากงาน พักผ่อนก็น้อย แถมผิวก็โทรม สิวขึ้น หน้ามีริ้วรอย เดี๋ยวหน้าแห้ง เดี๋ยวหน้ามัน โอ้ยเครียดหนักกว่าเดิมอี๊ก!!!!!! ของแบบนี้ต้องแก้ที่ต้นเหตุจริงมั้ยคะ เพราะฉะนั้นเลิกทำงานไปเลยคร้าไม่เครียดแล้วจริงมะ ฮ่าๆๆๆๆ (แล้วจะเอาเงินที่ไหนกินล่ะเนี่ย) ทำไม่ได้ถูกมะ? แต่ไม่ต้องห่วง วันนี้เบนซ์คัดสกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแบบจัดเต็มทุกขั้นตอน และที่สำคัญไม่ได้ดูแลแค่ภายนอกนะ แต่ดูแลกันถึงภายในเลยแหละ

มาเริ่มกันที่ Cleansing 
THREE Balancing Cleansing Oil 200 ml.1,800 บาท

เมื่อก่อนไม่กล้าใช้อะไรๆที่เป็นน้ำมันเลย เพราะเคยมีประสบการณ์ที่ใช้แล้วสิวอุดตันขึ้นเยอะมากกกกกเลยเข็ดแต่พอมาเจอของ THREE ทำให้เราลบความคิดแง่ลบนั้นได้ไปเลยล่ะ เป็นน้ำมันทำความสะอาดผิวที่หอมมาก แตกต่างจากยี่ห้ออื่นโดยสิ้นเชิง มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 88% (มีระบุส่วนผสมจากธรรมชาติไว้ทุกผลิตภัณฑ์ เป็นข้อดีเลยล่ะ ทำให้เรารู้ได้ถึงปริมาณส่วนผสมของธรรมชาติ) ทำความสะอาดเมคอัพ และมาสคาร่าได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้อุดตันผิวด้วย มีส่วนผสมจาก Essential Oil และ Botanical Oil ที่ช่วยมอบกลิ่นหอมระหว่างใช้ พร้อมทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัว 
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)

1 Botanical Oil:
-Jojoba Oil น้ำมันโจโจ้บา ช่วยบำรุงให้ ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า มีสารอาหารมากมายเช่นวิตามินบี และอี ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้ง และช่วยกำจัดสิวเสี้ยนเหมาะกับผิวมันด้วยเหมือนกัน

-Argan Oil น้ำมันอาร์แกน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง มีกรดไขมันไม่อิ่มตัว เช่นโอเมก้า 3,6,9 ช่วยลดการอักเสบของผิว และมีวิตามินอีช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วย

-Rosehip Oil น้ำมันโรสฮิปช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ เปรียบเสมือนวิตามินซีจากธรรมชาติ

-Tea Seed Oil น้ำมันเมล็ดชา มีกรด Oleic Acid ช่วยลดการอักเสบของผิว

2 Essential Oil: Orange Peel Oil, Frankincense Oil, Bergamot Oil, Rosemary Oil Marjoram Oil ส่วนผสมเหล่านี้มอบกลิ่นที่หอม ผ่อนคลายและรู้สึกได้ถึงความสดชื่นระหว่างใช้ และยังส่งผลต่อจิตใจของผู้ใช้ด้วยแหละ
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

กด 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ เอาฝ่ามือประกบถูออยล์ให้ทั่ว แล้วก่อนที่จะถูใบหน้าเรานั้น ต้องสูดดมกลิ่นก่อนเพื่อช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นขึ้นจากวันที่เหนื่อยล้า หลังจากนั้นนวดบริเวณใบหน้าและลำคอที่ยังแห้งอยู่ นวดให้ทั่วแล้วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย โดยไม่ต้องใช้น้ำเพื่อทำให้ตัวออยล์เป็นน้ำนม
หลังล้างน้ำออก ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นจริงจัง ผิวนุ่มแบบไม่ได้มีน้ำมันมาเคลือบเพื่อทำให้ผิวนุ่ม แต่มันนุ่มจากผิวเราจริงๆ ที่ปลื้มมากๆเลยคือกลิ่น หอมทุกครั้งที่ใช้ และทำให้เราผ่อนคลายได้จริงจัง

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute

ใครที่มีผิวแห้งมาก หรือผิวที่แห้งและระคายเคืองจากยาสิว สามารถใช้ตัวนี้ล้างทำความสะอาดหน้าแทนโฟมล้างหน้าได้นะ มันจะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น ไม่แห้งลอกและแสบ บางทีใช้โฟมล้างหน้าแล้วทำให้ผิวเรายิ่งแห้งและลอกหนักกว่าเดิมอีก
THREE Balancing Foam 120 ml. 1,500 บาท

ปกติชอบใช้โฟมล้างหน้าสำหรับสิวเพราะคิดว่าผิวมีสิวต้องใช้โฟมล้างหน้าสำหรับสิวเท่านั้นผิวถึงจะสะอาด แต่บางครั้งมันทำให้ผิวเรายิ่งแห้งเวลาล้าง เพราะช่วงที่ใช้ยาสิวนั้นผิวเราจะยิ่งแห้งลอกเป็นขุยและระคายเคืองได้ง่าย และสิวยิ่งขึ้นไปอีกเพราะสภาพผิวเราที่อ่อนแอและแห้ง ทำให้ผลิตน้ำมันมาเยอะ เกิดสิวได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นเลยต้องหาโฟมที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง เลยได้มาเจอกับตัวนี้ของ THREE โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ตอนแรกเห็นแล้วทำให้คิดว่ามันจะต้องทำให้ผิวเราแห้งแน่นอน เพราะตัวนี้ให้เนื้อฟองโฟมค่อนข้างเยอะ เหมาะกับตีโฟมหนาๆ แต่ที่ไหนได้ พอได้ลองใช้ที่เคาเตอร์ มันแบบเห้ย ผิวเราไม่แห้งเลย ให้ความรู้สึกผิวเราสะอาดแบบเกลี้ยง แต่ไม่ทำให้ผิวเราแห้งและเวลาเช็ดหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวเราแห้งแบบตึงๆเหมือนตัวอื่นที่สำคัญมีกลิ่นหอมและใช้นิดเดียวก็ทำฟองโฟมได้เยอะด้วย มีส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 90% เลยทีเดียว
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)

1 Fossil Coral Powderผงแป้งที่ทำมาจากปะการังบดละเอียด ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนผิว

2 Kagabuto Cucumber Extract สารสกัดจากแตงกวามีวิตามินซี บี และฟลาโวนอยด์ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใสขึ้น

3 Ripped Bitter Melon Extract สารสกัดจากมะระขี้นก ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง
 
4 ยังมีส่วนผสมจาก Essential oil และ Botanical Oil เหมือนกับ THREE Balancing Cleansing Oil ซึ่งช่วยให้กลิ่นหอมและบำรุงผิวไม่ให้แห้งหลังใช้
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

บีบโฟมประมาณ 1 เซน ผสมกับน้ำเล็กน้อยและถูบนฝ่ามือให้เกิดฟอง แล้วถูทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและลำคอ ใครที่ชอบฟองเยอะๆสามารถใช้คู่กับที่ตีฟองได้ ตัวนี้ให้ฟองเยอะมาก ทำให้ผิวเราไม่ถูกมือเสียดสีมาก และมีกลิ่นหอมมากด้วย ใช้แล้วอารมณ์ดีขึ้นจริงๆ หลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าเราแห้งมาก และชอบความรู้สึกแบบนี้มากคือรู้สึกว่าผิวเราสะอาดและไม่มีความมันหรือมีอะไรมาเคลือบผิว แต่ก็ไม่ทำให้ผิวเราแห้งด้วย ตอบโจทย์จริงๆ 

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute 

อย่าลืมถูทำความสะอาดบริเวณลำคอและไหล่ด้วยนะคะ ใครที่สิวชอบขึ้นบริเวณหลังคอ สามารถใช้ตัวนี้ถูทำความสะอาดได้ด้วยเหมือนกัน สิวบริเวณหลังคอลดลงด้วยแหละ

Toning
Klean & Kare Normal Saline 1000 ml. 60 บาท

Back to Basic กลับมาใช้น้ำเกลือขวดนี้แทนโทนเนอร์ตัวอื่น นอกจากใช้ล้างแผลแล้วยังใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้ด้วย ใช้เป็นโทนเนอร์เลย เรียกได้ว่าทั้งถูกและดี บางครั้งใช้ล้างหน้าหลังจากล้างด้วยโฟมล้างหน้าแล้ว เพราะน้ำประปาที่เราใช้นั้นยังไม่สะอาดเพียงพอ เลยใช้น้ำเกลือล้างเพื่อความสะอาดขั้นสุด 
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredient)

Sodium Chloride 0.9g / 100 ml. เป็นน้ำยาไอโซโทนิค โซเดียมคลอไรด์ ชนิดปราศจากเชื้อ มีความสมดุลกับเซลล์น้ำในร่างกาย ใช้ทำความสะอาดกับผิวเราได้
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ใช้เช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า ใช้เป็นขั้นตอนโทนเนอร์ เทลงสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้า เปรียบเสมือนทำความสะอาดให้ผิวอีกครั้งนึง สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดแผลกดสิวได้

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute

เวลามีสิวเม็ดคันๆขึ้น จะเทตัวนี้ใส่สำลีให้ชุ่มแล้วแปะบริเวณสิว ช่วยบรรเทาอาการคันจากสิวได้และเวลาตื่นนอนจะเช็ดตัวนี้ก่อนล้างหน้า เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวรอบนึงก่อนที่จะไปล้างหน้าอีกทีแล้วกลับมาเช็ดตัวนี้หลังล้างหน้าและอาบน้ำเสร็จ


Treatment
DrGL Moisturizer for all skin type 100 ml. 6,400 บาท

มอยเจอร์ไร้เซอร์แบบน้ำที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับโทนสีผิวให้ขาว กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมัน ผิวผสม และผิวที่มีปัญหาสิวสามารถใช้ตัวนี้ได้ด้วย ไม่ทำให้เหนอะหน้า ตัวนี้คือตัวโปรดเลย คือชอบเนื้อสัมผัสที่เป็นน้ำ แล้วตอบโจทย์เรื่องความกระจ่างใสและลดจุดด่างดำได้ดี ใช้มา 3 ขวดแล้ว คือคุ้มค่านะกับปริมาณ 100 ml. และความเข้มข้นของวิตามินซี 20%
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)

1 Sodium Ascorbyl Phosphate, Magnesium Ascorbyl Phosphate วิตามินซีที่มีความเสถียรมีความเข้มข้นสูง ที่ช่วยกำจัดจุดด่างดำและปรับผิวให้ขาวขึ้นได้จริง รวมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย

2 Sodium Hyaluronate ไฮยาลุรอนที่เราได้ยินชื่อนี้บ่อยมาก เป็นสารที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้มีวิตามินซีอยู่เยอะเพราะฉะนั้นต้องมีไฮยารูรอนมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่เช่นนั้นผิวจะแห้งและลอก แสบแดงได้

3 Lactic Acid กรดแลคติก ได้จากการหมักบ่มกลุ่มอาหารจำพวกนม ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ซี่งช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แต่ส่วนตัวแล้วจะใช้แค่ตอนเย็น ใช้หลังขั้นตอนโทนเนอร์ ตัวนี้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มีเคลือบผิวอยู่บ้างแต่ไม่มาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดี และที่เห็นได้ชัดเลยคือผิวใสขึ้น รอยสิวจางลง และสามารถแต้มยาสิวต่อได้โดยไม่ทำให้เป็นขุย

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute

สามารถใช้ทารอบดวงตาได้ ช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำรอบดวงตา และต้องทาคอด้วย จะได้ขาวเนียนทั้งหน้าและลำคอ
THREE Aiming Cream26g. 5,200 บาท

ปีนี้มีปัญหาผิวที่โทรมง่ายเพราะมาจากความเครียด พักผ่อนน้อย ผิวแห้ง แดง และลอกจากยาสิวสารพัดชนิด จนมึนว่าชั้นทำยังไงดี ทำไมผิวแย่แบบนี้เนี่ย!!!!!!! นั่งหาครีมต่างๆจนมาเจอตัวนี้ดูน่าสนใจดี และได้มาทดลองที่เคาเตอร์ ความรู้สึกแรกเลยคือ เห้ย!!! ทำไมมันหอมจัง มันหอมแบบผู้ดี ไม่ฉุน พอได้ลองตัวเนื้อครีมนั้นมีความเข้มข้นสูงและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี หลังจากถอยมาแล้วก็มาใช้กับหน้า คือมันตอบโจทย์มาก ช่วยเยียวยาผิวที่แห้ง แดง แสบจากยาสิวให้ดีขึ้น และที่สำคัญเลยคือมันช่วยทำให้เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้ เพราะกลิ่นหอมที่ไม่ฉุนไม่แรงเหมือนยี่ห้ออื่นๆ กลิ่นจาก Essential oil อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ THREE หอมจนคนข้างๆยังถามว่า นั่นครีมอะไรอ่ะ ทำไมมันหอมจัง นอกจากตัวเองมีความสุขแล้วแถมยังช่วยทำให้คนข้างๆมีความสุขไปด้วย อิอิ ตัวนี้ช่วยดูแลเราทั้งภายในและภายนอกได้จริงๆ พอจิตใจเราดี มันจะส่งผลต่อผิวเราและครีมก็ยิ่งช่วยส่งเสริมให้ผิวเราดีขึ้นไปอีก ที่สำคัญช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริงๆ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น และผิวเราอิ่มฟูขึ้น และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันด้วย
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)

1 Squalane น้ำมันที่เสถียรแล้วและไม่เกิด oxidation ซึ่งช่วยบำรุงผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับผิวได้ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดี ตัวนี้ใส่มาเป็นลำดับที่สองแสดงว่ามีความเข้มข้นของสารตัวนี้อยู่พอสมควร และตัวนี้ไม่ทำให้อุดตันผิวและไม่ก่อให้เกิดสิว

2 Rosa Damascena Flower Water น้ำดอกกุหลาบดามัสเซน่า ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแดงและระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น

3 Peony Extract สารสกัดจากดอกโบตั๋น มีโปรตีน แร่ธาตุและวิตามินสูง บรรเทาอาการระคายเคืองจากแสงแดด ลดความหมองคล้ำ และลดจุดด่างดำ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนขาวใส

4 Meadowfoam Oil น้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดริ้วรอยและให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

ใช้สปาทูล่า หรือช้อนตักครีมปริมาณขนาดเท่าเม็ดไข่มุก (ปรับเปลี่ยนได้ตามสภาพผิว ผิวแห้งมากอาจจะใช้ปริมาณเยอะหน่อย) ทาลงบนฝ่ามือ และสูดดมกลิ่นครีมเพื่อปรับอารมณ์ แล้วค่อยทาบริเวณใบหน้า ลูบจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านข้าง และประคบให้ทั่วรวมทั้งลำคอ
เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก ดูเหมือนจะทำให้ผิวมันขึ้นมากต้องเยิ้มแน่ๆ แต่ไม่เลยผิวไม่ได้มันมาก เหมือนผิวเราถ้าได้รับความชุ่มชื้นเพียงพอแล้วผิวเราจะไม่ผลิตน้ำมันออกมา ตัวเนื้อครีมทานิดเดียวก็สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี แค่คืนเดียวก็เห็นผลเลยว่าบริเวณที่แดง ลอกจากยาสิวดีขึ้น ไม่แห้งไม่ลอก ใช้สักพักผิวอิ่มฟู ดูมีสุขภาพดีขึ้นจริงๆ

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute

คืนไหนที่นอนดึก นอนน้อย หรือผิวแห้งมากๆ ใช้ครีมตัวนี้ปริมาณมากกว่าปกติ ทาให้ทั่วใบหน้า มันช่วยให้ผิวเราดูดีขึ้นดูไม่โทรมในวันรุ่งขึ้น และถ้าวันไหนขี้เกียจทาครีมเยอะ สามารถใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วปิดไฟนอนได้เลยค่ะ ตัวเดียวจบ!!!


Acne Treatment
Erazit Anti Acne Gel 20g. 70 บาท

หายาแต้มสิวที่ถูกใจยากมากเพราะไม่ค่อยมียี่ห้อไหนได้ผล ถ้าไม่ยุบก็ทำให้ผิวแดงแสบแต่เจลแต้มสิวตัวนี้ดี ทาแล้วไม่ค่อยแสบเท่าไหร่ สิวยุบและบางครั้งทำให้สิวเป็นหัวหนองไว และเราก็บีบมันซะเลย สะใจดี 5555 มีส่วนผสมที่เป็นตัวยารักษาสิว ไม่มีส่วนผสมไร้สาระอย่างอื่นมาปน
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredient)

Erythronmucin USP 4% เป็นยาปฎิชีวนะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยทำให้สิวยุบ ตัวเนื้อเจลจะเคลือบบริเวณสิวไว้ เพื่อป้องกันเชื้อโรคอื่นๆจากภายนอก
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

แต้มบริเวณที่เป็นสิวทั้งสิวอักเสบ สิวที่เริ่มจะอักเสบ สิวเม็ดคันๆก็แต้มได้เช่นกัน สิวจะยุบลง แต่บางครั้งจะเร่งให้สิวสุกและเราก็บีบเอาหัวสิวออกมา อาจจะทำให้ผิวบริเวณที่ทายาแห้งได้

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute

บางครั้งมีอาการคันๆเหมือนเริ่มจะเป็นสิว เอาตัวนี้แต้มไปเลย แต้มจนกว่าอาการจะดีขึ้น สามารถใชร่วมกับยารักษาสิวตัวอื่นได้ แต่ต้องมีเนื้อเจลหรือน้ำเท่านั้น ถ้าเนื้อยาเป็นครีมทาไปจะทำให้เป็นขุยตัวยาลอกได้


Protect
Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ WetForce 50 ml. 1,500 บาท

ครีมกันแดดที่ชอบมาก มีเทคโนโลยี WetForce จะเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเวลาเจอเหงื่อหรือโดนน้ำ ป้องกันได้ทั้ง UVA/UVB ตัวนี้เหมาะสำหรับแดดบ้านเรามาก ทาครั้งเดียวอยู่ทนทั้งวัน ทนจริงไรจริง เหงื่อออก โดนน้ำก็ไม่หลุด
ส่วนประกอบที่น่าสนใจ (Ingredients)

1 Zinc Oxide และ Titanium Oxide เป็นสารกันแแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันและสะท้อนรังสี UV  เป็นส่วนผสมกันแดดที่นิยมของบรรดาครีมกันแดดทั้งหลายในท้องตลาด ตัว Titanium Oxide มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVB และรังสี UVA คลื่นสั้น ส่วน Zinc Oxide จะป้องกันรังสี UVA คลื่นยาว

2 Thiotaurine เป็นส่วนผสมที่ทาง Shiseido เคลมว่าเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยในเรื่อง Anti - Oxidant ช่วยยับยั้งการเสื่อมของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ

3 Rose Apple Leaf Extract สารสกัดจากใบชมพู่ Anti - Oxidant ช่วยป้องกันการอักเสบของผิว ทำให้ผิวขาวใส แข็งแรงทนต่อสภาวะแวดล้อมได้ดี
วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

เทปริมาณเท่ากับเหรียญสิบบาท ทาตอนเช้า ก่อนออกแดด 20 นาที เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่ทำให้ผิวขาววอก แนะนำว่าถ้าวันไหนคิดว่าต้องเจอแดดจัดๆ แนะนำให้ใช้ตัวนี้ ป้องกันแสงแดดได้ดี และตลอดทั้งวัน ทาก่อนลงรองพื้นก็ยิ่งดี ช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายขึ้น

เคล็ดไม่ลับฉบับ BenzSoCute

ทาครีมกันแดดบริเวณใต้ตาได้แต่อย่าใกล้ลูกตาเกินไปเพราะจะทำให้ระคายเคืองลูกตาได้และอย่าลืมทาบริเวณลำคอด้วยนะ เวลาทำความสะอาดแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งออยล้างหน้าก่อน เป็นการกำจัดกันแดดออกจากผิวหน้าเรา แล้วค่อยตามด้วยโฟมล้างหน้า เพื่อความสะอาดของผิวยิ่งขึ้น
ทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ที่เบนซ์ใช้อยู่เป็นประจำ ที่ช่วยดูแลผิวได้อย่างดี ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น พอผิวเราแข็งแรงปัญหาผิวต่างๆก็จะลดลง เหมือนสุขภาพเรานั่นแหละค่ะ ถ้าสุขภาพเราแข็งแรงเราก็จะไม่มีโรคภัย และที่สำคัญคือภายใน ถ้าจิตใจ อารมณ์เราดีก็จะส่งผลต่อผิวเราโดยตรง ต่อให้เราใช้สกินแคร์ดีแค่ไหน แพงขนาดไหนแต่ถ้าเรายังเครียด อารมณ์ จิตใจเราไม่ดีก็เปล่าประโยชน์ เพราะฉะนั้นความสวยจากภายในสู่ภายนอกต่างหากที่จะทำให้เรามีผิวสวยแท้จริง


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE