รีวิว Vida fiber mix ดีท็อกซ์ลำไส้ ผิวใส ใยอาหารสู๊สูง

10 4

ดีจ๊า....! ใครมีปัญหาเรื่องขับถ่ายบ้างยกมือขึ้น กินหนักบุฟเฟ่บ่อยอร่อยจนพุงปลิ้นปัญหาตามมาก็คือ ท้องผูกผิวพรรณไม่สดใสกรดเกินเยอะไปหมดสาวๆ หลายคนคงเป็นแบบนี้แน่นอน วันนี้ติ๊กเลยมาแนะนำตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยเรื่องขับถ่ายแล้วยังช่วยให้ผิวพรรณสดใสใยอาหารสูงอีกด้วยที่สำคัญคือราคาถูกมากกก หาซื้อก็ง่ายอยากรู้ไปดูกันค่ะ

Vida Fiber mix

ชื่อคุ้นๆ กันบ้างมั่ยคะเพราะตัวนี้นอกจากจะมีไฟเบอร์แล้วอีกตัวที่ดังมากๆ ก็คือ Glutamax และ vida collagen


จุดเด่นของ Vida fiber mix ประกอบด้วยไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญีปุ่นและวิตามิน คลอโรฟิลล์ผงผักและสารสกัดจากธรรมชาติกว่า

14 ชนิด ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากว่านหางจรเข้อีกด้วยช่วยในเรื่องการขับล้างสารพิษต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ดูอ่อนเยาว์ช่วยให้ระบบย่อยอาหารในร่างกายทำงานได้ดีขึ้นขับถ่ายง่ายขึ้นเมื่อของเสียออกจากร่างกายเป็นประจำทำให้ร่างกายสะอาดมากขึ้นค่ะ 

1 กล่องมี 4 ซองซองละ 12 กรัม ราคา 99 บาท

เพื่อนๆ คนไหนที่กลัวอ้วนกินตัวนี้ได้แบบสบายเพราะแค่ 45 กิโลแคลอรี่เท่านั้นเอ๊งงง สำหรับเพื่อนๆ ที่ทานอาหารเสริมตัวอื่นอยู่สามารถทานตัวนี้เพิ่มไปได้เลยคะติ๊กเองก็ทานคอลลาเจนเป็นประจำอยู่แล้วจะแบ่งเป็นก่อนอาหารเย็นจะดื่ม Vida Fiber Mix ก่อนอาหารเย็น ก่อนนอนก็จะเป็นคอลลลาเจนคู่กับ C vit ก่อนนอนหรือถ้ากลัวยุ่งยากก็ดื่มก่อนนอนก็ได้ค่ะ

ทำความรู้จักไฟเบอร์กันแล้วมาเข้าเรื่องเราดีกว่า 555 ต้องบอกก่อนเเลยว่าติ๊กเป็นคนกินเยอะกินจุกจิกกินไปเรื่อย กินจนพุงป๋องแล้วก็ถ่ายยากอีกเลยต้องหาตัวช่วยจริงๆ ก็ลองดีท็อกมาเยอะมากๆๆ ถ่ายบ้างไม่ถ่ายบ้างทรมานปวดบิดที่สุด ด้วยนิสัยนะคะเมื่อถ่ายแล้วผอมแล้วกินต่อได้เป็นไงหรอคะอ้วนสิคะ

ติ๊กลองไป 1 ซองก็ไม่คิดว่าจะได้ผลนะคะแค่เดินผ่านเจออุ๊ยมาใหม่ลองหน่อยตัวกำลังอืดได้ที่พอดีเลย ต้องบอกก่อนนะคะส่วนตัวไม่ชอบดื่มยาหรืออาหารเสริมแบบน้ำอยู่แล้วยิ่งเป็นสีเขียวอีกคือคิดนานมากกว่าจะซื้อแต่ตัวนี้ถือว่าโอเคเลยคะสำหรับครั้งแรก ผลออกมาก็ตามภาพเลยค่ะ

ภาพแรกถ่ายใกล้ไปหน่อยเลยเห็นความแตกต่างได้ไม่ชัดจริงๆ คือป่องมาก

สำหรับผลที่ได้คือหน้าท้องยุบจริง ถ่ายสะใจจริงๆ ไม่ปวดบิด รสชาติไม่แย่คะออกเปรี๊ยวหน่อยดื่มง่ายกลิ่นเลมอน ต้องบอกไว้ก่อนไฟเบอร์ไม่ใช่ยาระบายและไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะควรควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อสุขภาพที่ดีด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบผิดพลาดขาดเหลือตรงไหนเพิ่มเติมกันได้นะคะสวัสดีค่ะ



sudatiptuktik0926

sudatiptuktik0926

Meow-Cool-Cool แชร์ของอร่อยปะปนความสวยสอดไส้สาระ Style เหมี๊ยวคูล

FULL PROFILE