เครื่องสำอางญี่ปุ่น | [เห่อ] เปิดถุงช้อปปิ้งญี่ปุ่นครั้งแรก!!! (รูปเยอะ ข้อมูลก็เยอะ)

22 2
วันนี้จะเอาของที่ช้อปจากญี่ปุ่นมาให้ดูว่ามีอะไรน่าซื้อบ้าง วันนี้ก็ครึ่งปีพอดี โอยแม่คุณพึ่งจะขยันจ้า คือรายละเอียดมันเยอะ ต้องนั่งรำลึกก่อนเขียนเลย
ทั้งหมดมาจากหลายที่ บางที่ก็จำที่ซื้อได้ จำราคาได้ บางที่ก็ลืมมมม เอาเป็นว่าทั้งหมดนี้ให้เพื่อนๆดูเพื่อการตัดสินใจละกัน น่าลองน่าซื้อมั้ย  ตามแต่ใจออเจ้า 555
ของทั้งหมดที่ขนมา ตั้งใจว่าจะไปอัพเดทเครื่องสำอางแปลกๆใหม่ๆ แต่!!!! ได้ขนมมาเพียบ 55555 เอาเป็นว่าแยกตามประเภทเลยละกัน โดยดูรายละเอียดแต่ละชิ้นตามตัวเลขในภาพเลยค่า
น้ำหอมฝนได้มาตั้งแต่ยังไม่ออกไปนอกประเทศเลยจ้า เดินวนในคิงพาวเวอร์เพลินมาก ลดนั่นลดนี่ โอ้โห! ต้องซื้ออ่ะ
เริ่มที่ kingpower
  1. Moschino Cheap and Chic I Love Love Eau De Toilette กลิ่นนี้ชอบมากถึงมากที่สุดดดด คือกลิ่นแรกจะสดชื่นมาก พอปล่อยให้เฟดไปเรื่อยๆจะดูเป็นสาวเซ็กซี่น่าค้นหา จัดมา 3 ขวดรวด (เพื่อนฝากซื้อด้วย) ได้ลดเหลือละประมาณ 1,600+ 
  2. DKNY Fresh Blossom Eau de Parfum กลิ่นแบบผู้หญิงหวานมาก แต่ชอบบบบ ราคาก็ดีมาก ประมาณ 700 บาท
อีก 2 ตัวตอนแรกปล่อยผ่านแล้วนะ แต่ถ้าไม่ได้ซื้อมามันคาใจ เพราะราคาดีอีกแล้ว ได้จากร้านในย่านชินจูกุ
  1. ck one ตัวนี้ได้มาฝากแฟน กลิ่นมันดูสะอาด สดชื่น หอมอ่อนๆไม่แรง ดูเป็นผู้ชายสะอาดๆดี (สะอาดแม้ไม่อาบน้ำยังได้) ราคา คือแบบในไทยไม่ได้นะพูดเลย 100 ml ประมาณ 500 บาท บ้าไปแล้วววว
  2. Chloe ตัวนี้แบบผู้หญิงรักธรรมชาติสุดๆ คือกลิ่นผู้ดี คุณหนูแบบบอกไม่ถูก ฉีดแล้วสดชื่นเหมือนอยู่ในดงดอกไม้หลากหลายพัน 555 ราคาประมาณ 1,800 บาท
สกินแคร์ที่ได้มารอบนี้ ด้วยอายุที่ใกล้จะ 30 นั้น!!! หยิบแต่ตัวที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและเรื่องริ้วร่องเหี่ยวย่นต่างๆ กลัวเหี่ยว 555
  1. Miccosmo White Label Premium Placenta Gold เป็นเจลใสๆช่วยพวกเรื่องริ่วใต้ตาเล็กๆ ร่องแก้มให้ดูตื่นขึ้น กว่าจะได้มาเขียนบอกนี่ก็ใช้ไปจะครึ่งหลอดแล้ว ทาทุกวันเฉพาะตอนกลางคืน มันก็ดีขึ้นนะ ริ้วเล็กลงไม่ลึกเท่าเดิม ราคาประมาณ  200 บาท
  2. Hadabisei ตัวนี้ก็ช่วยเรื่องริ้วต่างๆอีกนั่นแหละ ใช้ได้ทั้งใต้ตา และร่องแก้ม คืออยากลองหลายๆตัวว่าตัวไหนได้ผลที่สุด ราคาประมาณ  250 บาท
  3. Meishoku Medicated Placenta Whitening Eye Cream ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสใต้ตา เหยตัวนี้ดี เนื้อเข้มข้นมาก เนื้อหนักๆหน่อยแต่ทาแล้วไม่เหนียวมาก ใช้แค่ตอนกลางคืน พวกใต้ตาเหี่ยวๆแห้งๆมันชุ่มชื้นขึ้น จากที่เคยลอกก็ไม่ลอกเลย เรื่องความขาว ยังไม่เห็นผล ราคาประมาณ  250 บาท
  4. Biore UV Aqua Rich Watery Essence ตัวนี้ใช้อยู่แล้วที่ไทยก็มีนะ แต่ที่นู่นถูกกว่า ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแอลกอฮอร์แรงๆข้ามไปเลยจ้า ตัวนี้กลิ่นแรงนิดนึง แต่แปปดดีญวก็หาย บางเบาสบายผิว แต่งหน้าต่อได้เลย ราคา 180 บาท
  5. Hada Labo Premium Lotion ขวดสีทอง เนื้อเซรั่มเข้มข้น ฝนใช้เป็นตัวแรกทั้งเช้า-เย็น ก่อนทุกตัวเลย ตบๆให้เข้าผิว รูขุมขนกระชับหน้านุ่มมาก ราคาประมาณ  200 บาท
  6. Kiehl’s hydro-plumping re-texturizing serum concentrate ตัวนี้ได้ตั้งแต่ในสนามบินเลย คือราคามันต้องมีอ่ะ ได้มาในราคา 950 บาท 
  7. Biore UV Perfect Spray สเปรย์กระป๋องฟ้า ฉีดได้ที้งตัวตั้งแต่ผมยันเท้า 555+ ราคาประมาณ 200 กว่าบาท ข้อเสียคือหมดไวมาก นี่กว่าจะได้มาเขียนก็ใช้หมดแล้วอ่ะ ตัวนี้เห็นมีเข้าไทยแล้วนะ
  8. Biore Cleansing ตัวนี้เป็นออยส์นวดๆ ใช่ได้ทั้งหน้าเหมือนกัน ตา ปาก และหน้าเลย ราคา 250 นิดๆ ตัวนี้ที่ไทยมีแล้ว แต่ญี่ปุ่นถูกกว่า เอ้าหยิบกลับมา
  9. Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner อายไลเนอร์สีดำสนิท ใช้แล้วไม่แพนด้า เขียนง่าย ราคาประมาณ 300 บาท
  10. Fasio ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น แบบจุ่มๆ ด้านในเป็นผงๆ ใช้ง่ายดี เขียนวันที่รีบแล้วอยากได้คิ้วฟุ้งๆ ผ่าน!!! ราคา 300 กว่าบาท
  11. shu uemura s curler ที่ดัดขนตาที่สามารถแยกดัดเป็นช่อๆได้ พกง่ายดีไม่ใหญ่มาก ประมาณ 300 บาท
  12. shu uemura poreraser cc uv under base mousse ตัวนี้ดังมานานแล้ว วันไหนรีบๆก็ใช้ตัวนี้แล้วลงแป้งได้เลย ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบและสวยขึ้น ราคาประมาณ 500 บาท
  13. Maquillage Edge Free Eyelash Curler ยังไม่จบกับที่ดัดขนตาจ้า ลองหยิบตัวนี้มาลองอีก ราคา 200 บาท
  14. Rosette cleansing Paste สบู่ล้างหน้าช่วยรักษาสิวต่างๆ ตัวนี้ฝนซื้อมาแจกในเพจและเพื่อนฝนฝากซื้อ ก้อนละประมาณ 100 กว่าบาท
  15. Matomage Hair Stylish Stick ตัวช่วยให้ผมสวยเป๊ะ คล้ายๆขี้ผึ้ง เปิดมาแล้วปาดได้เลย ช่วยเก็บพวกลูกผม ไรผมต่างๆ ดีมาก ราคา 200 นิดๆ
  16. Rohto Vita40 eyedrops ยาหยอดตาญี่ปุ่น ความเย็นที่ระดับ 4 เย็นให้สุดแล้วหยุดที่ลืมตาไม่ได้จ้า อันนี้ตอนทำงานใช้สายตามากๆ หรือง่วงๆ หยอดไปเลย ตื่นแน่นอน ราคา 90-100 บาท
  1. Pitta Mask หน้ากากกันฝุ่น กันแดด กัน UV ซักได้ด้วย ตัวนี้เห็นฮิตมากในญี่ปุ่นเลยหยอบมาด้วย ราคา 120 กว่าบาท มี 3 ชิ้น
  2. Kangaroo body warm paste แผ่นแปะร้อน ฝนซื้อมาไว้แปะช่วงที่เป็นประจำเดือน ส่วนตัวว่าร้อนไม่มากพอ หรือหน้าท้องไขมันเยอะไปก็ไม่รู้ 555+ แต่ราคาถูก แพ็คนี้ มี 10 ชิ้น 50 บาท 
  3. Sawaday one drop น้ำยาหยดชักโครก หอมสดชื่นมาก แล้วได้ผลมากด้วย เหมาะกับเวลาไปใช้ในห้องน้ำที่ทำงานหรือสาธรณะ หมดกังวลเลยอ่ะ ราคา 80 บาท
  4. KAI Nail Clipper กรรไกรตัดเล็บรุ่นธรรมดา และรุ่น Kitty คือดีมาก แข็งแรง คม ทน ราคารับได้ ชิ้นะประมาณ 250 บาท
  5. Breathe Right Clear Color แผ่นแปะจมูก แก้นอนกรน คัดจมูก ภูมิแพ้ ตัวนี้เพื่อนฝากซื้อ มี 10 แผ่น ราคาประมาณ 170 บาท
  6. Honey shampoo เป็นยาสระผมกับครีมนวดแบบซอง ลองซื้อมาลอง ก็หอมใช้ได้ ผมนุ่มดี คู่กัน 50 บาท
  7. Kobayashi Pharmaceutical Ninokyu ครีมทาขนคุด ตัวนี้เพื่อนฝากซื้อ ราคาประมาณ 200-300 บาท
  8. Sara.li.e ผ้าอนามัยก็มากันจ้า เห็นลายน่ารัก แล้วไปแอบดม คือหอมมาก หยิบเลยจ้ะ นี่ลองใช้แล้วนะ แผ่นบางมาก ชอบบบบ สบายม๊วก ราคาห่อนี้ประมาณ 80 บาท  มี 72 แผ่นแหนะ โคตรคุ้มมม
  9. Water Front ร่มกันฝน กัน UV จัดมาเลย 2 คัน คือชอบี่ด้ามเป็นเหลี่ยม อันเล็ก เบาพกง่ายไม่เกะกะกระเป๋า อันละประมาณ 250 บาทค่า
  10. เม็ดซักผ้าแบบ 2 in 1 มีทั้งน้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่มในเม็ดเดียว วิธีใช้คือโยนเข้าไปในเครื่องได้เลยค่า ไม่ต้องแกะ ใช้เม็ดเดียว สะอาดดด ราคาประมาณ 170 บาท
  1. Orihiro อารมณ์แบบเยลลี่ปีโป้ทำนองนั้น แช่เย้นอร่อยมาก กินตอนร้อนๆสดชื่นมากเว่อร์ ราคาถุงละประมาณ 50-60 บาท
  2. Kanro Pure Gummy เยลลี่รูปหัวใจมีน้ำตาลเป็นเกร็ดเปรี้ยวๆ อร่อยดี ราคา 38 บาท
  3. Fettuccine Gummi ตัวนี้คือสุดๆ เยลลี่เส้นแบน เป็นเยลลี่ที่อร่อยมากกกก หนึบกำลังดี ยืดหยุ่นใช้ได้ รสพีชนี่โคตรดีเลย ราคา 35 บาท
  4. Kororo ตัวนี้ทุกคนน่าจะเคยเห็น เป็นเยลลี่รสผลไม้ ลูกกลมๆ หนึบๆกินเพลินดี ราคา 35 บาท
  5. KitKat ตัวนี้ที่ไทยก็มีแต่ที่นู่นถูกมากกกกก มีหลายรสด้วย ฝนหยิบรสชาเขียวมาฝากเด็กที่บ้าน ราคาประมาณ 70 บาท
  6. Meji Milk Chocolate เข้มๆเลยจ้าไม่หวานมาก กล่องละ 65 บาท
  7. Meji Strawberry Chocolate เป็นช็อคโกแลตที่ตรงกลางมีสตรอเบอร์รี่ด้วย หอมๆดี กินเพลิน แช่เย็นแล้วฟิน กล่องละ 65 บาท
  8. Meltykiss ตัวนี้หยิบมาเพราะไม่รู้จะเอาอะไรเพิ่มแล้ว เอ้า!!! อร่อยเฉยเลยอ่ะ ตรงกลางเป้นนมๆ หอมๆ สำหรับเราหวานไปหน่อย แต่ก็ดี ราคาประมาณ 50 บาท
  9. ROYCE’  potato chip chocolate มันฝั่งทอดเคลือบช็อคโแลต เอาไปแช่เย็นนะ กินเพลินมาก ฟินนน ราคาประมาณ 210 บาท
  10. ROYCE’ Nama Chocolate ข้างในเหมือนกันคือช็อคโกแลตเพียว แต่อีกที่เป้นลายคือลิมิเตดช่วงวาเลนไทม์พอดี เลยจัดมาให้แฟน อื้อหือออละลายในปากมากเว่อร์ กินแบบลืมแคลไปเลย ราคา 270 บาท
  11. Tokyo milk factory ตัวนี้ก็อร่อย!!! คุกกี้ที่ทำมาจากนมวัวจากฮอกไกโด สอดไส้ด้วยไวท์ช็อกโกแลต กล่องหนึ่งจะมี 20 ชิ้น ราคาประมาณ 350 บาท
  12. ทาโร่งาดำ นี่ก็กินเพลินอีก ตัวนี้เพื่อนฝากซื้อ ประมาณ 100 กว่าบาท
  13. หมากฝรั่งเตือนความจำ เอ้า! น่าลองหยิบมา 2 สูตร รสชาติเหมือนมีกลิ่นโสมนิดนึง พอเคี้ยวแล้วเหมือนไปกระตุ้นสมอง บ้าจริง! น่าจะคิดไปเอง 555+ อันละ 50 บาท
  14. ถั่วลันเตามีเคลือบแป้งกรอบๆ อันนี้เฉยๆก็เหมือนของบ้านเรานี่แหละ 30 บาท
  15. Natori Cheese ทาโร่ชีส ตัวนี้หลายคนน่าจะเคยกินกัน หนึบๆเค็มๆ เหมือนชีสแบบเส้นๆแหละ อร่อยกินเพลิน ลืมนับแคลเลยจ้า ราคาประมาณ  150 บาท
  16. Suntory ตัวนี้เป็นเบียร์กลิ่นพีชชชชชชชช มีแอลแค่ 3% เท่านั้น กินเพลินๆไม่เมา หอมเหมือนน้ำผลไม้ คือดีมาก ชอบบบบบ กระป๋องนึงประมาณ 40-50 บาท
  1. ทิชชู่เปียกน้องไข่ ซื้อเพราะจะเอากล่องจริงๆ ตอนนี้เข้าไทยแล้วนะมีที่มัตซึโมโต้จ้า ราคาประมาณ  250 บาท
  2. ตุ๊กตาน้องไข่ ตัวนี้ใส่ถ่าน พอจิ้มไปที่ตูดน้องดุ๊กด๊กได้ งือออออ น่าร๊ากกกก ยังไม่เคยเห็นที่ไทยนะ เลยหยิบมา ราคาประมาณ  1,000 บาท
  3.  คุ้กกี้รูปน้องไข่ก็เอาจ้า รสชาติเฉยๆนะ แอบหวานไปด้วย แต่ซื้อความน่ารัก จอบอ! ราคาประมาณ  200 บาท
  4. แก้วน้ำน้องไข่ ตัวนี้ไม่ได้ซื้อได้ฟรีเพราะว่าซื้อของในร้านครบตามที่เค้ากำหนด ฟินนนนนน
  5. ตุ๊กตาน้องไข่ชุดน่ารัก ต้องหยิบกลับมาด้วย ซื้อ 2 ตัว ถูกกว่า ประมาณ 250 บาทจ้า
  6. พวงกุญแจน้องไข่ มีหลากหลายอารมณ์มาก หยิบมา 4 อัน อันละ 250 บาท
  7. ตุ๊กตาน้องไข่อีกแล้วจ้า ไม่ได้กดมา แต่สุ่มหยิบกล่องๆในร้านมา โชคดีมากได้ตัวไม่ซ้ำกันเลย ตัวละประมาณ 100-125 บาท
  8. (Daiso) ถุงซิปล็อคเก็บของจุกจิก คุณภาพดีใช้ได้เลยนะ ฝนเอาไว้ใส่ของเวลาไปเที่ยวดีเลยจ้า
  9. (Daiso) ขวดสเปรย์ ไม่รู้จะเอามาทำอะไรแต่พอเห็นฉลากเป็นน้องไข่ หยิบมาก่อนนนนนน 2 อันไปเลย
  10. (Daiso) ที่ปิดกล่องนม ซึ่งซื้อมาทำไม??? คือเห้นน้องนั่งลอยหน้าอยู่ก็หยิบมาเฉย 555+
  11. (Daiso) ตลับใส่คอนแทคเลนส์ก็มีนะ น่ารักมุ้งมิ้ง หยิบอีกแล้วววว
  12. (Daiso) ซองจดหมาย สมัยนี้ยังส่งหากันมั้ย แต่เอามาก่อน ไว้เขียนอวยพรตามเทศกาลต่างๆยังได้
  13. (Daiso) กระดาษทิชชู่ที่ซื้อมาแล้วไม่กล้าใช้แน่นอน เอามาไว้ใช้เป้นพรอพถ่ายงานละกัน
  14. (Daiso) ซองใส่นามบัตร อันนี้คือดีซื้อมาใช้คุ้มเกินราคาไปอีกจ้า
  1. กระดาษโน๊ตรูปหมา งืออออเซตนี้อยากเหมามาหมดเลย น่ารักทุกอย่างแต่ก็นะ เอามาทำไม ซื้อเก็บจริงจัง
  2. ที่คั่นหนังสือ เอาไว้โน๊ตขั้นหน้ากระดาษมาเป็นเซตกับหมาอันแรกเลย น่าร๊ากกก
  3. ซองอะไรสักอย่างแต่มันเป็นเซตเดียวกันเลยหยิบมาอีกแล้ววววว
  4. ตัวปั๊มกระดาษ จะเรียกว่าอะไรดี มันเอาไว้ตัดกระดาษเป้นลาย ก็ตามรูปเลยจ้า ฝนหยิบลายซากุระกับหัวใจมาค่า
  5. กล่องใส่ยา มายเมโลดี้ น่ารักเกินราคาอีกแล้ววว คือดูไม่ปลอมเลย ดีมาก
  6. อันนี้ฝนหยิบมาไว้เป็นพรอพเวลาถ่ายงานค่า น่ารักดี มีที่เป็นก้านสีทองๆ ดอกอะไรแห้งสักอย่าง แล้วก็สก็อตเทปลายหัวใจ น่ารักๆๆ
ส่วนของกาชาปองที่กดมา มีเท่านี้เอง เสียดายมาก คือตอนที่ไปมัวแต่ช้อปปิ้ง กดเจ้าหูกระต่ายมาให้แมวใส่ แล้วก็ตัวที่เป็นของสตารวอร์อันนี้ฝากแฟนนน ส่วนน้องไข่นี่น้องที่ไปด้วยกดให้ งือออ น่ารักกกกก
เย่!!!! หมดแล้วจ้า เขียนจนมือหงิกค่ะพูดเลย ไม่รักไม่เขียนละเอียดขนาดนี้น้า เอาเป้นว่าฝนเปิดกรุช้อปปิ้งญี่ปุ่นให้เพื่อนๆดูแล้ว หวังว่าจะมีของที่ทุกคนสนใจอยู่บ้างเนอะ เอาไว้เป็นตัวอย่างในการไปซื้อละกัน หลักๆขนมน่าจะเยอะมากสุด 555+ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูด้วยนะค้าาาา เอาไว้คราวหน้าจะมีอะไรมาฝาก ก็รอดูกันด้วยน้าาาา 
บายค่าาาาา


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE