[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] สิวยุบเร็วทันใจ ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ด้วย NutriVa AC Anti-acne Gel

7 2
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ ในกระทู้นี้เราจะมาจัดการเจ้า“สิว”กัน ถ้าพูดถึง“สิว” ทุกคนก็จะถอนหายใจและมองบนมองแรงแน่นอน เพราะสิวเป็นไม้เบื่อไม้เมากับใบหน้าของเราเลย ไม่ว่าจะเป็น สิวเม็ดเล็ก สิวเม็ดใหญ่ สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว โอ๊ยย เยอะไปหมด ยิ่งถ้าช่วงไหนที่ต้องแต่งหน้า ไปงานสำคัญหรือปาร์ตี้ต่างๆ แล้วสิวขึ้นก่อนวันงานนี่มีเซ็งกันแน่นอน (ซึ่งน็อปก็เป็นค่ะ 555) โดยเฉพาะสิวอับเสบที่ตอนซีลเลอร์แทบจะปิดไม่มิด แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะกระทู้นี้น็อปมีตัวช่วย ซึ่งในกระทู้นี้น็อปจะมารีวิวตัวช่วยนี้ให้ดูกัน นั่นก็คือ..อ..อ “เจลแต้มสิว NutriVa AC Anti-acne Gel ค่า

สำหรับเจลแต้มสิว NutriVa AC Anti-acne Gel ตัวนี้ก็มาในหลอดเล็กสีเขียวสดใสพกพาง่าย มีขนาด 5 กรัมด้วยกัน แถมตัวปากหลอดทำเป็นแบบเรียวเล็ก ทำให้บีบเนื้อเจลออกมาได้ไม่เยอะจนเกินไปค่ะ

สำหรับฮีโร่ของเราที่จะมาช่วยทำให้สิวของเราหายไวขึ้นนั่นก็คือ “สารSODจากเมล่อน” และ “สารสกัดจาก Dokudami หรือ พลูคาวจากญี่ปุ่น” นั่นเองค่ะ ซึ่งสองตัวนี้จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำให้สิวอักเสบที่เกิดขึ้นยุบเร็วขึ้น ช่วยสมานแผลหลังสิวยุบ ลดการเกิดรอยแผลเป็น ไม่ทำให้เกิดรอยดำและหลุมสิว อีกทั้งไม่ทำให้ผิวแห้งและไม่ทำให้แสบผิวด้วย นอกจากนี้เขายังเคลมมาด้วยว่าสามารถทำให้สิวอักเสบยุบได้ใน 8 ชั่วโมงเลย ถือว่าไวมากๆ


อ๊ะๆ!! แต่ขอเตือนนิดนึงว่า เจลแต้มสิวตัวนี้ไม่เหมาะกับสิวไม่มีหัว เช่น สิวอุดตัน สิวผด สิวสเตียรอยด์นะจ๊ะ เนื่องจากสิวเหล่านี้จะเป็นสิวที่อยู่ลึกลงไปใต้ชั้นผิวหนัง แต่เจลแต้มสิวนั้นแต้มสิวแค่ภายนอก ดังนั้นหากใช้กับสิวไม่มีหัวก็จะไม่ค่อยเห็นผล จะช่วยได้แค่รักษารอยแดงและช่วยไม่ให้เกิดแผลเป็นจากสิวค่ะ
ต่อมาเรามาดูที่เนื้อเจลกันค่ะ ตัวเนื้อเจลก็มีลักษณะใส พอแห้งแล้วจะมีลักษณะคล้ายฟิล์มใสบางๆเคลือบตรงที่เราแต้มไว้ค่ะ ดังนั้นถ้าใครเป็นสิวแล้วอยากแต่งหน้า ก็สามารถแต้มเจล NutriVa AC Anti-acne ตัวนี้ได้เลยค่ะ ไม่ออกมาขาวโป๊ะแน่นอน เวลาทาก็แต้มบางๆตรงบริเวณที่เป็นสิวอักเสบเลย แต้มเช้าและเย็นหลังล้างหน้าเสร็จนะคะ
ความรู้สึกหลังใช้น็อปได้ลองใช้กับสิวตรงคางที่กำลังอักเสบค่ะ ทาเช้าและเย็น จากที่มันอักเสบจนมันแห้งสนิทเลยใช้เวลาทั้งหมด3วันด้วยกัน แต่ถ้าเพื่อนๆลองดูตั้งแต่ก่อนแต้มมาถึงDay1จะเห็นได้ว่าสิวยุบไปเยอะมากกก สมกับคำเคลมที่ว่าสิวอักเสบยุบไวใน ชั่วโมงจริง ส่วนตัวเจลพอแต้มแล้วไม่แสบค่ะ ไม่ทำให้ผิวบริเวณรอบๆแห้งด้วย พอลองใช้ตอนแต่งหน้าก็ไม่ได้เป็นด่างๆจุดๆค่ะ สรุปแล้วดีงาม 10 10 10 ไปเลยค่า

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ตัวช่วยที่ทำให้สิวยุบไว แถมไม่แสบผิว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น สามารถซื้อได้ที่ร้าน Siam Drug สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 หรือสั่งกับทางเพจ NutriVa Thailand ได้เลยค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอตัวก่อน สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ขอให้หายไวๆนะคะ See you next blog ka!


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE