สวยสดใส..ด้วยMake up สไตล์Mermaid จาก Essence!!

16 2

            สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เฟิร์นพึ่งมีโอกาสกลับมารีวิว เนื่องจากช่วงนี้ยุ่งมากเลย แต่ก็ไม่ลืมที่จะหาเวลาว่างกลับมารีวิวให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เฟิร์นจะนำมารีวิวในวันนี้  เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Essence ซึ่งเฟิร์นใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าหลายตัวเลยทีเดียว เนื่องจากแบรนด์นี้ราคาไม่แพง หาซื้่อได้ง่าย อีกทั้งคุณภาพก็ยังเหมาะสมกับราคา ถือว่าเป็นคุ้มค่าคุ้มราคา และเป็นมิตรมากๆ และคราวนี้ทาง Essence เค้าพึ่งออกคอลเลคชั่นมาใหม่ ซึ่งบอกตามตรงว่าของมันต้องมีจริงๆ..เพราะมันน่ารักและยั่วยวนเงินในกระเป๋าดีซะเหลือเกิน เอาล่ะไปดูกันดีกว่าว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอนนี้เฟิร์นได้มาครอบครองนั้นมีอะไรบ้าง?  ไปดูกันเลยยย...!!

      ตัวแรกมาแนะนำที่อายชาโด้กันก่อนเลย ตัวนี้โทนสีของเค้าสดใสมากๆ หลากหลายโทนสี ซื้อทีเดียวถือว่าคุ้มค่ามากๆ สามารถเก็บเอาไว้ทาหลากหลายโอกาส เช่นงาน ปาร์ตี้ หรือจะ Every lookก็ได้ โดยเลือกโทนสีอ่อนๆ พวกโทนสีชมพู เนื้อของเค้าส่วนใหญ่จะเป็นแบบมีชิมเมอร์ จะมีสีเดียวคือสีชมพูที่ใหญ่สุด ที่จะเป็นเนื้อแมตเพียงสีเดียว เมื่อทาบนตาเศษผงแอบหล่นอยู่เหมือนกัน ได้สีค่อนข้างชัดอยู่เหมือนกันนะ แต่มีข้อเสียอีกอย่างนึง นั่นก็คือหลุมถาด ซึ่งหลุมของเค้าค่อนข้างตื้น ดังนั้นในระหว่างใช้ อาจทำให้สีปนกันได้ง่าย ต้องค่อยเช็ดอยู่บ่อยๆค่ะ...

            ตัวนี้เฟิร์นกรี๊ดสุด!!! ชอบมากๆก็ตรงแพ็คเกจและการดีไซน์ที่น่ารักของเค้า ตัวนี้เป็นไฮไลท์ ที่มีลักษณะคล้ายๆเกร็ดของนางเงือกหลากหลายสีสัน ไล่สีอย่างสวยงาม คือแค่เห็นหรือได้ซื้อเก็บไว้ก็ดีต่อใจแล้วเอาจริง ในตอนแรกก่อนที่จะลองปาด เฟิร์นคิดว่ามันน่าจะออกมาเป็นไฮไลท์ที่ผสมกันหลายๆสี มีความเหลือบสีหน่อยๆ แต่พอปาด ผิดคาดแฮ่ะ!! เพราะเค้าออกมาแนวไฮไลท์สีชมพูแบบอ่อนๆ ดังภาพที่เฟิร์นได้ลองสวอชให้ดู...แนะนำตอนใช้ให้ใช้แปรงปัดวนๆที่ตัวไฮไลท์แล้วค่อยใช้นะคะนะคะ อย่างเอามือปาดแบบเฟิร์นน๊า ไม่งั้นสีปนกันและเปื้อนอย่างที่เห็น 555

            มาถึงลิปกันบ้าง ส่วนตัวเฟิร์นชอบสีสไตล์นี้มาก เพราะโทนสีของเค้าจะออกแนวธรรมชาติ สีคล้ายๆสีริมฝีปากเดิมแต่เข้มกว่านิดหน่อย แถมตัวนี้เค้าเป็นแบบลิป SHINE ดังนั้นเมื่อทาลงบนปาก จึงไม่ทำให้ปากแห้ง แถมยังคงเพิ่มความแวววาวให้กับริมฝีปาก ให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นอีกด้วย ใครที่ปากแห้ง แต่ไม่อยากได้สีที่มันจัดจ้านมากแนะนำสีนี้เลย..

           สุดท้าย ท้ายสุด...ตัวนี้เป็นสเปร์สำหรับฉีดในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า ตัวนี้จะช่วยเซตเครื่องสำอางของเราให้อยู่คงทนขึ้น และเค้ายังผสมพวกชิมเมอร์ไว้ด้านใน ทำให้เมื่อฉีดลงบนผิว จะทำให้ผิวเราดูโกลล์ขึ้น ดูฉ่ำวาวมากขึ้นกว่าเดิม แต่แนะนำเมื่อฉีดต้องฉีดให้ห่างจากหน้าหน่อยนะคะ เพราะถ้าฉีดใกล้ๆอาจทำให้มันไม่กระจายทั่วหน้า อีกทั้งยังจะเป็นจุดๆชิมเมอร์ เนื่องจาก มันกระจายไม่ทั่วถึงค่ะ และสีของเค้าจะออกเป็นสีชมพูๆหน่อยนะคะ อย่าฉีดเยอะน๊า!! ไม่งั้นหน้าเทาแล้วจะหาว่าไม่เตือน...555

           เอาล่ะสีสวยขนาดนี้ ก็ต้องขอลองเอามาแต่งหน้ากันสักหน่อย ในรูปนี้เฟิร์นใช้ทั้ง 4 ตัวที่กล่าวมาทั้งหมดเลยค่ะ ทาทั้งหน้า ทั้งตาและปากเลย...เป็นไงเอ่ย? พอทาลงบนผิว สีสวยใช้ได้รึป่าว? ใครที่สนใจหรือกำลังเล็งๆไว้อยู่ ก็สามารถหาซื้อหรือลองสวอชกันดูก่อนนะคะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าหาซื้อได้ไม่ยากเลยทั้งในWatsons และ Boots ก็มี หาซื้อง่ายมาก และราคาไม่แรงจนเกินไปด้วย ราคาแต่ละชิ้นประมาณ100-300ไม่เกินนี้ค่ะ..หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจได้ไม่มาก็น้อยนะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเฟิร์นมากๆเลยนะคะ...สวัสดีค่าาา!!


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE