ครั้งแรกในชีวิตกับการทำทรีทเม้นท์ PHYTOCELL หน้ากระจ่างใส

10 2
วันนี้พี่ที่ทำงานแนะนำให้มาลองทำทรีทเม้นท์ที่ KIHS (คีชศ์) ดูครับ ร้านอยู่ที่สยามสแควร์วันชั้น 6 ใกล้กับที่ทำงานพอดี ผมก็เลยมาลองตามคำชวนของเค้า เพราะอยากหน้าใสบ้างมันดียังไง เลยมาลองรีวิวกับครั้งแรกของการทำทรีทเม้นท์หน้าใสให้ได้ดูกัน
พอเข้าร้านไปพี่ๆพนักงานบริการดีมากครับ มีบริการน้ำดื่ม ด้วยความที่ไม่รู้อะไรเลยก็เลยให้พี่เค้าแนะนำ พี่เค้าจะดูจากสภาพผิวเราว่าเหมาะคอร์สไหน
วันนี้ผมตัดสินใจทำ Phytocell Brightening Skin Booster พี่เค้าบอกว่าช่วยเรื่องปรับหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเสต็มเซลล์ที่สกัดจากองุ่นแดงจากแคว้นเบอร์กันดี ประเทศฝรั่งเศส โดยมีการใช้เครื่องมือผลักวิตามินด้วย ราคา 1,250 บาท
(มีโปรอยู่ด้วยครับ ทุกทรีทเม้นท์ 5ครั้ง แถม 1 ครั้ง แล้วก็ 10 ครั้ง แถม 4 ครั้ง)
แต่ผมมีสิวด้วยเลยให้พี่เค้ากดสิวจัดการให้ครบเลย
(กดสิว ครั้งละ 200 บาท ถ้าจะรักษาหน้ากันไปยาวๆ ก็มีโปรกดสิว 10 ครั้ง 1,800 บาท)
แต่ไหนๆก็มาแล้ว ก็เลยขอนวดเท้าผ่อนคลายไปด้วยเลยระหว่างทำหน้าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาครับ
พี่พนักงานก็จะให้เราแช่เท้าในน้ำอุ่นแล้วก็เข้ามาบริการล้างเท้าให้ก่อนเลยครับ เปลี่ยนกางเกงแล้วนอนลงบนเตียงเลยครับ พี่ๆพนักงานก็พยายามบอกว่าไม่ต้องเกร็ง สบายๆ ครั้งแรกด้วยไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แต่พอพี่เค้าเริ่มนวดเท้าก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นครับ นวดดีมากครับ ไม่เจ็บ มือพี่คนนวดก็นุ่มดีครับ สบายมากเลย ในส่วนของการทำทรีทเม้นท์ผมค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควรครับ
ขอเริ่มเป็น step ไปเลยนะครับ

เริ่มด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยครีมน้ำนม cleansing milk ตอนนั้นรู้สึกนุ่มหน้ามากเลยครับ มือพี่เค้านุ่มจริงๆ แล้วก็ทำเบามือมาก ดูเค้าประณีตมากๆครับ
Step 2 เริ่มการผลักวิตามิน Phytocell เข้าสู่ผิวด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ที่เค้าเรียกว่า Phono Treatment รู้สึกอุ่นๆ สบายเหมือนได้นวดหน้าผ่อนคลายไปในตัว

Step 3 ตามด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Aloe Vera ครับ นุ่มๆเย็นๆ สบายหน้ามากครับ จำได้ว่าสบายมากจนเกือบหลับเลย
Step 4 ทำ Phono เน้นตรงบริเวณใต้ตา ด้วย CQ10 กับ Vit C ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตา ทำให้หน้าดูสดชื่นขึ้นอีก
Step 5 นวดบำรุงหน้าด้วยคอลลาเจนครับ ช่วยให้หน้าดูฟูๆอิ่มน้ำ เค้าบอกว่าต้องชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัยครับ
Step 6 มาส์กหน้าด้วยชาโคลมาส์ก เป็นการดีท็อกซ์ผิวหน้า เหมือนมีไอเย็นๆมาเป่าหน้าครับ โดยส่วนตัวผมชอบขั้นตอนนี้มากที่สุดครับ เย็นสบายมาก พี่เค้าก็ทำเบามือดีมาก พอทิ้งไว้ซักพักหนึ่งเค้าก็ลอกมาส์กออกให้ครับ สุดท้ายก็ฉีดน้ำแร่และทาครีมบำรุงครับ
พอเสร็จแล้วออกมาดูกระจกผมค่อนข้างตกใจนะครับ อันนี้จริงๆเลยครับ มันดูหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆครับ แล้วก็รู้สึกนุ่มๆหน้าดีด้วย โดยรวมแล้วผมชอบทั้งสองบริการนะครับ โดยเฉพาะทรีทเม้นท์หน้า PHYTOCELL
สรุปการทำทรีทเม้นท์ครั้งนี้ :
เป็นอะไรที่แปลกดีครับสำหรับคนที่ได้มาลองครั้งแรก ได้รู้ว่าที่ผู้หญิงเค้ามาทำทรีทเม้นท์กันเนี่ยเค้ามาทำอะไรยังไง แล้วก็ความคิดในตอนแรกก็คือพวกบริการอย่างนี้มันเป็นอะไรที่ผู้หญิงเค้าทำกันให้เค้ามานวดๆทาๆหน้า แต่จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างที่คิดครับ คือผู้ชายก็สามารถทำได้ครับเค้ามีขั้นตอนมีอะไรที่มันซับซ้อนแล้วก็ละเอียดกว่านั้นมากเลยครับ ด้วยความที่เราเป็นผู้ชายแล้วก็ไม่เคยดูแลตัวเอง ไม่เคยมาสก์หน้าหรืออะไรๆที่ผู้หญิงเค้าทำกันก็เลยค่อนข้างตื่นเต้นกับการทำอะไรแบบนี้ด้วยครับ ก็ถือว่าเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับผมได้จริงๆครับ เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจดีมากครับ
ปล.ผมคิดว่าผู้หญิงหลายๆท่านน่าจะชอบกันครับแนะนำให้มาลองใช้บริการกันดูนะครับโดยเฉพาะผู้ชายนะครับ เชื่อว่าหลายๆคนที่ไม่เคยลองต้องตื่นเต้นแบบผมแน่ๆครับ ไม่เจ็บ แถมสบาย หน้าใสเพิ่มความมั่นใจด้วยครับ


opart555

opart555

FULL PROFILE