แนะนำคสอ. ราคาถูกและดี (ตั้งแต่ 49 - 139 บาท เท่านั้นนน)

13 3
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ยูเอา คสอ. ราคาถูก หลักสิบหลักร้อย (ราคาตั้งแต่ 49 - 139 บาท เท่านั้นนน) มารีวิวและทดลองใช้ให้เพื่อนๆได้รับชมกันนะคะ  ส่วนจะมีตัวไหนที่ใจตรงกับบ้างก็...ไปดูกันเลยค่า

สำหรับคนที่ไม่สะดวกดูคลิป ยูลงรายละเอียดตัวที่แนะนำมาให้ตาม list ด้านล่างนะจ๊ะ

1. Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream (ตัวนี้ในเซเว่นราคา 49 บาทเท่านั้น) ความรู้สึกส่วนตัว เป็น CC cream ที่ชอบมากกกกที่ซู้ดดด ในบรรดาครีมซองต่างๆมากมายในเซเว่น 
คะแนน 4.5/5 ชอบที่ปรับสีผิวให้กระจ่างใส แลดูหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญทาแล้วหน้าไม่เป็นคราบจ้า

2. Cute Press Marine Magic Oil Control Loose Powder (ตัวนี้แลกซื้อมาในวัตสัน ยูได้มาในราคา 69 บาทเท่านั้น) 
คะแนน 4/5 เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงอีกตัวนึงที่ราคาถูกและดี คุมมันได้ดี เนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วหน้าไม่หมอง ไม่เปลี่ยนสี แต่ปริมาณน้อยไปนึดนุงงงนะ มันมาในตลับเล็กๆ ราคาเต็ม 139 บาทจ้า

3. Merrez'ca Perfect Brow Pencil 1.5mm ดินสอเขียนคิ้ว (ตัวนี้ซื้อจากเวปไซต์ shopee ในราคาแท่งละ 85 บาทเท่านั้น)
คะแนน 4.5/5 ชอบเนื้อไส้ดินสอมาก ไม่แข็งไป ไม่นิ่มไป หัวดินสอเส้นเล็ก ไม่ใหญ่ สีติดดี และที่สำคัญอีกด้านเค้ามีแปรงปัดคิ้วมาด้วยจ้าาา

4. Sivanna Colors Eyeshadow Nudes พาเลทแต่งตา มาด้วย 6 หลุมสี (ตัวนี้ซื้อจากเวปไซต์ shopee ในราคาตลับละประมาณ 80-120 บาทเท่านั้น) จำราคาไม่ค่อยได้ แล้ว T_T
คะแนน 3.5/5 ชอบที่เนื้อสีมีความชัดดี แน่นดี แต่ข้อเสียคือ ไม่มีเนื้อแมทมาให้เรย มีแต่เนื้อ shimmer มันไม่สามารถ complete ลุคโดยใช้แต่ palette นี้ palette เดียวได้

5. TER I'm Matte Waterproof Penliner อายไลเนอร์สีดำจาก เฑอ
(ตัวนี้ซื้อจากเวปไซต์ shopee ในราคาแท่งละละประมาณ 100-120 บาทเท่านั้น)
คะแนน 5/5 ชอบมากกก สีดำสนิท กรีดแล้วเส้นสวย คมชัด ไม่แพนด้า ต้องลองงง

6. Reskin Glamtox Eyelash Curler ที่ดัดขนตา ที่ไม่ทำให้ขนตาร่วง หากดัดอย่างถูกวิธี (ตัวนี้ซื้อมาจากร้าน lashes ในราคา 180 บาทเท่านั้น)
คะแนน 4/5 ดัดดี ขนตาไม่ร่วง ตัวที่ดัดค่อนข้างทนทาน ขอหัก 1 คะแนน คือตัวเคิฟในการดัด ไม่ค่อยพอดีตาเราเท่าไหร่ ต้องใช้วิธีหมุนๆ เอา แต่อย่างอื่นดีงามหมด

7. Sivanna colors waterproof mascara มาสคาร่า (ตัวนี้ซื้อจากเวปไซต์ shopee ในราคาแท่งละประมาณ 60-80 บาทเท่านั้น)
คะแนน 3.5/5 ชอบที่มาสคาร่าเนื้อดำดี ไม่แพนด้า ขนแปรงดี ไม่จับตัวกันเป็นก้อน แต่ แต่ แต่ ไม่ชอบกลิ่นเรยย กลิ่นเคมีมากก และที่สำคัญเหนียวไปนิสสส

8. Cathy Doll 3D Face Forward Nefertiti Contour Kit เป็นพาเลทที่รวมรวม bronzer highlight และ blush on ไว้ในตลับเดียวกัน (ตัวนี้ซื้อจากเวปไซต์ shopee ในราคาตลับละประมาณ 120-140 บาทเท่านั้น)
คะแนน 4.5/5 ชอบสีน้ำตาลที่ให้สำหรับคอนทัวร์กรอบหน้ามากที่สุดดดด สีไม่เข็มไป ไม่อ่อนไป ปัดแล้วสวย ไฮไลท์ดี แต่อยากให้เม็ดสีละเอียดดกว่านี้อีกหน่อย สีบลัชออนอ่อนไปนิสนึงอยากให้ออกส้มมากกว่านี้อีกนิด

9. Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint (ตัวนี้ซื้อจากเวปไซต์ shopee ในราคาแท่งละประมาณ 60 - 90 บาทเท่านั้น)
คะแนน 4.75/5 เอาใจไปเลยค่ะ สำหรับ Tint ตัวนี้ คือสีสวย สีดี เนื้อเนียนละเอียด ทาได้หลากหลาย ทาแก้มก้อได้ ทาปากก้อดี ขอหักนิดนึง ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่จ๊ะ


msMonday

msMonday

สวัสดีค่าทุกคน ยินดีต้อนรับทุกคนสู่ ms.Monday Channel ค่ะ > Channel ที่รวบรวมรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ในเรื่องการ review makeup / beauty / journey / healthy ไว้ด้วยกันนะคะ ถ้าชอบกด like ใช่กด subscribe ให้ยูด้วยนะค้า

FULL PROFILE