ส่อง 3 คอลเล็กชั่นสดใสสไตล์ kate spade new york

11 4

ไหนๆๆๆ ใครที่วอแวแบรนด์ kate spade new york อยู่บ้างงงงง!!!  


แบรนด์นี้ต้องยกให้เป็นอีกแบรนด์ที่ขยันออกคอลเลคชั่นใหม่เยอะมาก ผลงานแต่ละชิ้นก็มีความคิดสร้างสรร ครีเอทแบบสุดๆ วันนี้เราขะชวนสาวๆ มาอัพเดท 3 คอลเล็กชั่นสุดสดใสล่าสุดของ kate spade new york  ที่จัดเต็มครบองค์กันดีกว่า ไปดูว่ามีอะไรน่ารัก น่าตำ น่าโดนกันบ้าง 
เริ่มกันที่ คอลเล็กชั่นสับปะรด!?! ?
ส่งท้ายซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้นไอเทมสุดชิคคูล สดใสแบบฉ่ำสุดๆ กับสับปะรดลูกโตที่ถูกนำมาเป็นทั้งกระเป๋า, รองเท้าและลายปริ้นท์แสนเก๋ ก ไก่ ล้านตัว ทริปทะเลเดือนนี้ ไอเทมไหนขาดได้แต่สับปะรดนี้ขาดไม่ได้นะจ้ะ
ต่อกันที่ความสดใสแบบหวานๆ ที่เต็มไปด้วยสีชมพู! อีกหนึ่งสัญลักษณ์ประจำซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้น “ฟลามิงโก้” ที่มาแจกความสวยสดใสรับหน้าร้อน ให้สาวๆ เคท สเปด ได้สนุกไปกับการแต่งตัว ยิ่งไปกว่านั้นด้วยความฟลามิงโก้เข้าไปเกือบทุกไอเทมไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแซม, กระเป๋าปิ๊ปป้า, มือถือ, เสื้อยืด, สร้อยคอ, ต่างหูหรือแม้แต่เคสมือถือ
ปิดท้ายด้วยความสดใสแบบน่ารักๆ กับคอลเล็กชั่นที่มีแรงบันดาลใจที่อุทยานแห่งชาติ โจชัว ทรี แคลิฟอร์เนียเก็บเกี่ยวเอาความคิ้วท์ของสัตว์โลกตัวน้อยอย่าง เจ้าแจ๊คแร็บบิท มารังสรรค์เป็นคอลเล็กชั่น Novelty ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น “Lottie” กระต่ายหูโต ดูแอดแวนเจอร์สุดๆ หรือจะเป็น “Hilli” สะพายข้างกะทัดรัดก็น่ารักไม่แพ้กันและยังมีเสื้อยืดลายแรบบิทเหมาะสำหรับไว้มิกซ์แอนด์แมทซ์วันเบาๆ
ป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ ชอบคอลเลคชั่นสดใสๆแบบไหนกันบ้าง ใครอยากได้ชิ้นไหนก็ไปช้อปได้ทุกสาขาของ kate spade new york  นะจ๊ะ

วันนี้ไปก่อนไว้รวมไอเท็มน่ารักน่าโดนมาให้ใหม่น้าาา >///<