เห่อ Item เด็ด! ครีม All in One “PUACNES” เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว From Japan

5 1
ช่วงนี้ต้องบอกว่าปอนด์หลงรัก Item จาก Japan มากเป็นพิเศษค่ะ ก็ของเค้าคุณภาพดีราคาเป็นมิตรนี่นา ไม่ให้รักได้ยังไง

วันนี้ก็จะพาทุกคนมารู้จักกับครีมอีก 1 ตัว ที่เป็นทุกอย่างให้เธอ แล้ว อย่าง​"PUACNES Gel "​น้องเค้าเป็นครีมบำรุงที่ ครบ! จบ! ไม่ต้องทาหลายตัวค่ะ เพราะแค่มีน้องเค้าก็สามารถ

ป้องกันและฟื้นฟูปัญหาผิวหลายประการในหนึ่งเดียว ด้วยเทคโนโลยีNano Capsuleที่จะซึมซาบเข้าสู่เซลล์ผิวอย่างล้ำลึกยาวนาน12 ชั่วโมง รักษาสิว ผิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน กระชับรูขุมขน  เพิ่มความชุ่มชื้น

และที่สำคัญค่ะปราศจาก สี กลิ่นสังเคราะห์ มิเนอร์รัลออยล์ แอลกอฮอร์ และพาราเบน อีกด้วย


วิธีใช้ก็ง่ายดายค่ะ


        หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้ครีมปริมาณเท่าลูกเชอร์รี่?        

เริ่มแต้มครีมที่บริเวณ 5 จุด คือ หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง ให้ใช้นิ้วกลางและนางในการเกลี่ยเนื้อครีมเบาๆ นวดวนให้ทั่วหน้า??

 SUPER TIPS! ​  หากมีบริเวณไหนที่รู้สึกแห้งกร้าน หรือเป็นสิว อย่างที่ข้อศอก หรือแผ่นหลัง สามารถใช้ Puanes Gel ทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และลดอาการอักเสบของสิวได้ (บอกแล้วว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว) 


หลังใช้ ปอนด์รู้สึกว่า เนื้อเจลซึมซาบได้เร็วค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้ต่อเนื่องซัก 1 สัปดาห์ สัมผัสได้ว่าผิวนุ่มขึ้นค่ะ ชุ่มชื้นดูมชีวิตชีวา พวกรอยสิวก็ลดลงนะคะ ดีมากเลย 

และตอนนี้ก็หาซื้อได้ไม่ยากด้วย ที่ร้านMatsumoto Kiyoshi ทุกสาขา ราคาเพียง 1,580 บาทเท่านั้น คุณภาพดีไม่แพ้ครีมหลักหมื่นเลยนะคะ





Pondest

Pondest

ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆจีบันทุกคนนะคะ ชื่อปังปอนด์นะคะ อยากจะมาอัพเดท Trend Beauty&Fashion กับทุกคนค่ะ

FULL PROFILE