Review : RIRI DOLLIE CREAMY LIPSTICK 12 สี สวยสดใส ราคาสบายกระเป๋า

20 6
      สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เบียร์มีรีวิวลิปสติกสีสวยๆ มาให้ชมกันอย่างจุใจถึง 12 สีด้วยกัน ราคาไม่แพง เอาเป็นว่าซื้อมาทา 12 วันไม่ซ้ำสีก็ยังไม่ล้มละลาย นั่นก็คือ “RIRI DOLLIE CREAMY LIPSTICK” นั่นเองค่า
      สำหรับ “RIRI DOLLIE CREAMY LIPSTICK” เป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่ นุ่มลื่น ทาแล้วสมูธไปกับริมฝีปากมากๆ มีกลิ่นหอมน้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงฝีปากไปในตัวด้วยค่ะ เค้ามี 12 เฉดสีให้เลือก มาในแพคเกจสีสันน่ารักสะดุดตา แท่งเรียวเล็กแบบนี้พกง่ายดีค่ะ พกหลายๆแท่งก็ไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางเราด้วย

      ทั้ง 12 เฉดสีเหมาะกับวันทำงาน วันไปเที่ยวชิลๆ หรือวันไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ เดี๋ยวเบียร์มาทาให้ชมนะคะ ว่าอยู่บนริมฝีปากแล้วเป็นอย่างไรบ้างค่ะ

       เพื่อนๆ ชอบกันมั้ยคะสำหรับรีวิว “RIRI DOLLIE CREAMY LIPSTICK” ที่เบียร์ นำมาฝากในวันนี้ สนนราคาแท่งละ 159 บาท เองค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง ทาลิปแมตต์แล้วพัง หันมาซบอกลิปสติกเนื้อครีมแบบนี้ก็ดีนะคะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งแตกลอกเป็นขุยด้วย 
      เฉดสีก็มีให้เลือกหลากหลายถึง 12 เฉดสีด้วยกัน ในเรื่องของความติดทนก็ปานกลางค่ะ เพราะเป็นลิปครีมนะคะ จะหลุดง่ายหน่อย แต่สีที่เป็นสีสดๆเข้มๆก็ติดทนอยู่พอสมควรค่ะ สาวๆที่สนใจสามารถสอบถาม สั่งซื้อได้ที่ แฟนเพจของ "RIRI DOLLIE" เลยนะคะ ขอบคุณ “RIRI DOLLIE” สำหรับผลิตภัณฑ์ด้วย พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE