หน้า V Shape ด้วย Perfect V Treatment [ภาคจบ Clarins Beauty Station]

21 7
จากเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ CLARINS มีกิจกรรมดี ๆ แจก ๆ ฟรีในฟรีที่เราไปร่วมมา และได้รับ Voucher เข้ารับสปา Perfect V Treatment 30 นาที เราเก็บไว้ใช้ตอนวันสุดท้ายของเดือนพอดีเลย โทรไปจองคิวปุ๊บ ได้คิวปั๊บตอน 6 โมงเย็นวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมาจร้า
พอเช็คหน้าทำความสะอาดครึ่งหน้าไปแล้ว ก็ติดกิ๊บเปิดเหม่งกันเด้ออออ
จากนั้นก็ลง V - Facial Intensive Wrap ครีมเนื้อมูสขาว ๆ ที่พอลงผิวหน้ารู้สึกสบายมากกกก ผ่อนคลาย ช่วยลดอาการบวมน้ำให้ใบหน้าได้อย่างดี
เปิดเหม่งใส ๆ และมีมูสขาว ๆ มาร์คหน้า ดูแล้วเหมือนซานต้าเลยนะจ้ะ โฮะ ๆๆๆ
ค้าให้มาร์คทิ้งไว้ 15 นาที ในเนื้อครีมสีขาวของ  V - Facial Intensive Wrap
จะมีสารสกัดสำคัญ ๆ คือกัวราน่าเค้าจะมีคาเฟอีนสูงปรี๊ด ในทางความงามแล้วจะเป็นตัวช่วยยกกระชับผิวได้ดี ช่วยปรับสมดุลโครงหน้าให้เรียวขึ้นค่ะ
ตอนมาร์คไปสักพักจะรู้สึกอุ่นเบา ๆ ที่ใบหน้ารู้สึกเหมือนครีมกำลังทำงานอยู่ มันรู้สึกได้เลยจริง ๆ นะ เราไม่มโน ><

หลังจากมาร์คหน้าครบ 15 นาที ก็ใช้ทิชชูรองที่มือ แล้วเอาแขนตั้งฉากตรง ๆ แล้วใช้มืออีกข้างจีบข้อศอก จากนั้นโน้นหน้าลงไปบนฝ่ามือมือที่ตั้งฉากที่มีทิชชูรอง โยกตามคลิป ข้างละ 3 - 5 ครั้ง ทำสัลบกันให้ครบ 2 ข้าง พี่ BA เป็นท่าช่วยกระชับผิวได้ดี ลดการบวมน้ำ ขับน้ำ และของเสียได้
วิ้ง ๆ วี ๆ ล้างหน้าเช็คมาร์คออกแล้นนนนน รู้สึกผิวกระชับขึ้นอยู่น้า สบายผิวด้วย
แต่จะให้ V เป๊ะ ๆ แบบฉีดโบในครั้งแรกเราว่าก็ไม่ขนาดนั้น แต่หากทำเป็นประจำ เราคิดว่าเวิร์ค เพราะจากประสบการ์ณครั้งแรกที่เราได้มมาลอง รู้สึกได้จริง ๆ ว่าครีมมีการทำงาน ทำให้ผิวอุ่น ๆ ฟีลเหมือนคายน้ำ ขับของเสียออกมา ซึ่งสาเหตุการบวมน้ำจะเกดจากพักผ่อน ความเครียด อาหาร และอากาศ ปัจจัยเหล่านี้เราเลี่ยงไม่ได้ทุกครั้ง แต่เราคิดว่าหากมีตัวช่วยที่สามารถทำให้มันลดลงได้ก็ถือว่าดีเลยจร้า
จากนั้นพี่ BA ก็แนะนำให้ทา Clarins Facial Lift Total contouring serum ที่เค้าแนะนำให้ใช้คู่กับมาร์คตัวนี้ ใช้ครบให้ได้หน้า V ที่เราสามารถดูแลเองได้ที่บ้าน
จะขาดการทากันแดดไปไม่ได้เลยห้ามลืมเด็ดขาดนะสาว ๆ CLARINS UV Plus SPF 50 PA++++ ตัวนี้เรามี ๆ เราใช้บ่อย ๆ เป็น 1 ในกันแดดลูกเลิฟเลยก็ว่าได้ ด้วยสรรพคุณที่กันแดดเก่ง ป้องกันแสงสีฟ้าจากไฟนีออน หน้าจอคอม มือถือได้ด้วย แถมเนื้อสัมผัสบางเบามว๊ากกกกกกกก ทาแล้วหน้าไม่วอกด้วยนะจ้ะ เห็นขวดเล็ก ๆ แบบนี้ใช้ได้หลายเดือนอยู่น้าาาา เวลาไปเที่ยวทะเล หรือต้องออกแดดบ่อย ๆ ระหว่างวัน เราชอบเอามาเติมหน้าทาทับเมคอัพไปเลย เนียนกริ๊บไม่เป็ยคราบจ้ะ
เราก็เติมหน้าเบา ๆ ด้วยเครื่องสำอางประจำกายที่พกไป และก็ไม่ลืมปิดท้ายด้วย CLARINS  Fix' Make-Up นี่คือไอเทมเด็ดที่เราหลงรักมว๊ากกกกก ลองแล้วติดใจจนต้องมีเป็นของตัวเองใช้มาเดือนกว่า ๆ แระ มักจะใช้หลังแต่งหน้าเสร็จในทุก ๆ วัน และจะใช้ฉีดตอนหลังล้างหน้าเสร็จเช้าเย็นเพื่อเติมความสดชื่นให้ผิว ด้วยสารสกัดอโลเวร่า และกุหลาบ สรรพคุณที่ช่วยฟื้นผิวเพลียให้สดใสได้ทันทีเลย กลิ่นหอมอ่อน ๆ กุหลาบแบบไม่ฉุนก็เป็นอะไรที่เราชอบแบบบอกไม่ถูก แค่รู้ว่ามันได้กลิ่นแล้วรู้สึกดีสุด ๆไป เลยใครแต่งหน้าทุก ๆ วัน ฉีด 2 - 3 ฟึ๊บ ช่วยคงเมคอัพได้ทั้งวันแล้ว เราไปเที่ยว ไปไหน ๆ ก็พกติดตัวไปด้วย ไซสื 50 ml. พกขึ้นเครื่องได้ด้วยน้า เริ่ดจริงจัง ใช้เพิ่มความชุ่มชื้นได้แบบเอนกประสงค์ทุกที่ทุกเวลาจริง ๆ อันที่ถืออยู่ของ Shop นะคะ สามารถใช้ได้หลังจากมารับบริการ หรือใครอยากจะมาลองเทสนั่นนี่ เพิ่มการตัดสินใจในการเปย์ก็มาได้เล๊ย
ไว้คร่าวหน้ามีเรื่องความสวย ๆ งาม ๆ และอะไรที่ควรต้องมี และมันดีย์ เราจะมาอัพเดทกันอีกน้า เหมือนเดิมปรึกษาปัญหาผิว ๆ และการใช้สกินแคร์กับเราได้ ไม่มากก็น้อยเราอยากช่วยให้เพื่อน ๆ ชาวจีบันสวย ดูดี ไปด้วยกันแบบปลอดภัย ตรงจุด และคุ้มค่านะคร้าาาาา จุ๊ฟ ๆ 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE