แต่งหน้าผู้ดีอังกฤษยุคสงคราม แต่หน้าต้องไม่มัน!!! Nanacosmyyy

31 4

               เฮลโหลทุกคนนวันนี้นากลับมากับลุคใหม่มีชื่อว่าแต่งหน้าเป็นผู้ดีอังกฤษยุคหนีสงครามแต่หน้าเราต้องไม่มัน!!!! 5555

               เป็นลุคที่มีความเป็นสตอรี่เบาๆ ฮิฮิ  คือ นาอยากแต่งเป็นผู้ดีอังกฤษย้อนยุคสมัยหนีสงครามอะไรแบบนี้  แต่สมัยก่อนเค้าหน้าจะต้องมันเยิ้มกันแน่ๆเลยแต่วันนี้นามีไอเท็มเด็ดที่ควบคุมมันได้ดีงามมากถ้าสาวๆสมัยนั้นใช้ปุ๊ปรับรองหน้านี่แมทเว่อๆ 555 ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าอะไรที่สามารถคุมมันให้กริบขนาดนี้ได้ก็ไปดูกันโล้ดจ้าคลิปอยู่ข้างล่างเบยอย่าลืมกดแบบ HD น้า vvv

           มาดูรูปลุคนี้กันแบบชัดๆเต็มๆกันเลยดีกว่า  นาภูมิใจนำเหนอมากๆนานๆทีจะแต่งโทนชมพูๆแต่ก็ไม่หวานมากน้า  แอบมีความเผ็ชอยู่ถ้าใครสายแซ่บ  แนะนำให้เปลี่ยนทรงผมนี่พร้อมhangout ได้เลย

  • Eyes นาจะเน้นใช้โทนชมพูเป็นหลักทาให้ทั่วเปลือกตาคัดเบ้าด้วยสีชมพูอมแดงแอบแถมด้วยกลิตเตอร์สีชมพูวิบๆที่กึ่งกลางตาแล้วห้ามลืมติดขนตาปังๆสักคู่แค่นี้ก็เริ่ชล้าว

  • Lips นาจะใช้เป็นลิปกลอสสีชมพูนู้ดๆเพื่อให้ลุคดูหวานลงไม่เข้ามากจนเกินไปแถมปากยังดูชุ่มฉ่ำอีกด้วย

  • Skin ลุคนี้นาใช้แค่แป้งเท่านั้นไม่ได้ใช้รองพื้นหรือคอนซิลเลอร์เลยแต่ผิวก็เนียนเป๊ะเว่อ  นาชอบมากนามีแป้งเด็ดและทริคเริ่ชๆมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รู้กันมาดูกันเร๊ววว

       ขอแนะนำแป้งที่นาใช้ในลุคนี้ให้เพื่อนๆรู้จักกันก่อนเลยเค้าเด็ดดวงมากเรื่องการคุมมันและกันน้ำนาลองพิสูจน์มาล้าววว  ฮิฮิ

                เค้าคือแป้งจากแบรนด์ Little Baby มีแป้งทั้งหมด 2 สูตรค่าตัวแรกจะเป็น Little Baby Collagen Powder ตัวนี้จะเป็นแป้งพัฟที่ผสมคอลลาเจนเนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายมากเลยทุกคนคุมมันได้ดีปกปิดดีงามแถมมีSPF 40 PA++ ด้วยเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยมี2 สีเบอร์00 จะเหมาะกับผิวขาว, เบอร์01 จะเหมาะกับผิวสองสีนาใช้เบอร์นี้ค่า

                ส่วนตัวที่สองคือ Little Baby Blooming Bloom Collagen Loose Powder ตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นที่เนื้อละเอียดเลยเบาสบายมีสีเดียวใช้ได้กับทุกสีผิวเลยในคลิปนาจะเอาแป้งตัวนี้มาทำการbake หน้าเราทำให้หน้าไบรท์ขึ้นแล้วเครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวันเลยแถมหน้ายังไม่ดรอประหว่างวันด้วยน้าใครเครื่องสำอางชอบหลุดระหว่างวันบ่อยๆแนะนำเลยที่สำคัญเค้าสามารถกันสิวได้ด้วยเริ่ช!

          ตอนนี้เรามาดูวิธีการลงแป้งกันดีกว่าว่านาลงแป้งยังไงให้ผิวสวย ไบรท์ เนียนกริบ และติดทนตลอดทั้งวัน

1. มาเริ่มจากหน้าเปลือยกันก่อนที่มีแค่การลงกันแดดกับเบสบางๆก็ยังเห็นจุดด่างดำและความเป็นแพนด้าอยู่ชัดเจน

2. นาลงตัวแป้งพัฟให้ทุกคนดูก่อนทางด้านซ้ายมือ จะได้เห็นความแตกต่างกันแบบชัดๆเบย จะเห็นได้ว่าเค้าปกปิดได้ดีประมาณนึงเลยน่ะ หน้าสว่างขึ้น น้องแพนด้าก็ลากลับถิ่น ฮิฮิ

3. พอทาทั่วหน้า เราก็จะได้ความใสประมาณนี้เบย นี่ลงแค่ตัวแป้งอย่างเดียวนะยูวว เราว่าดีงามเลยอ่ะ

4. ต่อมานาก็จะใช้ตัวแป้งฝุ่นมาทำการ bake ที่ใต้ตา แล้วก็ด้านล่างคอนทัวร์เลย วิธีนี้จะทำให้ใต้ตาเราดูไบรท์ขึ้น โดยแทบไม่ต้องพึ่งคอนเซลเลอร์เลย แถมยังทำให้เส้นคอนทัวร์ของเราชัดปังขึ้นด้วยน้า

5. เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยสำหรับงานผิวเนียนกริบของนาในลุคนี้ นาแค่ใช้ 2 ตัวนี้เท่าน้าน ฮิฮิ

นี่ๆ นาได้มีการแอบพิสูจน์ด้วยแหละว่าแป้งของเค้ากันน้ำได้จริงๆรึป่าว มาดูกันฮ่ะ

นี่จากรูป นาเอาสเปรย์น้ำแร่ฉีดไปที่หน้าและที่แขนแบบเยอะมากๆ แบบเปียกเลย หลังจากนั้นก็ลองเอาทิชชู่มาซับดู แต่แบบเหยยย ทิชชูก็ยังขาวอยู่เลยอ่ะยูว ถือว่ากันน้ำได้โอเคเลย เป็นอีกทางเลือกสำหรับใครที่มองหาแป้งคุมมันและกันน้ำเริ่ชๆอยู่ อิอิ

ตัวแป้งพัฟมา 2 สีแบบนี้เลย

       ส่วนตัวแป้งฝุ่นมีแค่สีเดียวเท่านั้นน้า ใช้ได้หมดทุกสภาพผิวเบย แถมยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน + มุกด้วยหน้า ทำให้ผิวเราแอบดูมีออร่าขึ้นด้วย

      ทุกคน นาจะบอกว่าแป้ง 2 ตัวนี้ เค้าให้ finishing ผิวเราที่แตกต่างกันอยู่น้า ตัวแป้งพัฟ จะทำให้ผิวเราได้ลุคแบบกำมะหยี่ ไม่แมทแบบ 100% ส่วนตัวแป้งฝุ่นเค้าจะทำให้ผิวเราแมทสนิทเลย นาว่าเป็นแป้งที่น่าสนใจเลย

    แล้วเราก็จะได้ finish look ที่ดูเป็นผู้ดีอังกฤษย้อนยุคเบาๆ แบบสมัยสงคราม ที่หน้าเนียนเป๊ะ ไม่มันเยิ้ม พร้อมวิ่งทุกสถานการณ์เลยฮ่ะ คริคริ

            หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้กันนะค่า ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้นาด้วยนะค่า แล้วเจอกันใหม่กระทู้น้า บ๊ายบายค่า จุ๊บๆ xoxo


nanacosmyyy

nanacosmyyy

Make up is my life><

FULL PROFILE