MILBON TREATMENT REPAIR พาชมวิธีฟื้นฟูผมเสียขั้นสุดกับมิลบอน + แถมทำสี

16 5
     สวัสดีค่าพบกันอีกแล้ว วันนี้เบียร์จะมาชวนเพื่อนๆมาทำผมกัน ซึ่งถ้าใครติดตามเบียร์นี่จะทราบว่าเป็นมนุษย์ที่ชอบทำสีผมมากๆ แล้วแต่ละสีก็จะแซ่บๆ ไม่ซ้ำกันเลยสักครั้ง วันนี้เบียร์เลยจะพามาชมการทำสี และการทำทรีทเมนต์ของ MILBON TREATMENT REPAIR ค่าาาาา
      จริงๆ วันนี้ทางร้านเชิญมาทำทรีตเมนต์ แต่พอเห็นสีผมแล้วแบบ ไม่ไหวแล้วเธอต้องทำใหม่เถอะ เน่าเกิ๊น 555555+สีที่ใช้วันนี้ยี่ห้อ ORDEVE ในเครือ MILBON ซึ่งสียี่ห้อนี้เบียร์ชอบมากๆ เพราะว่าทำแล้วสีมันเหมาะกับสีผมสาวเอเชียนะ จะออกสีหม่นๆ สไตล์ญี่ปุ่น เกาหลี น่าจะถูกใจ วันนี้ผมด้านในช่างจัดสีม่วงแดง แซมม่วง ส่วนผมด้านนอกเป็นสี gray pearl ลงสีเลยนะคะไม่ได้ฟอกเพิ่ม และผสม OLAPLEX เหมือนเดิม
      โอเคหลังจากทำสีเสร็จ เราก็จะมาล้างสี และทำ MILBON TREATMENT REPAIR กันต่อเลยค่ะ ซึ่งจริงๆตัวมิลบอนทรีตเมนต์เนี่ยเค้ามีด้วยกัน 4 สูตรด้วยกัน แต่ผมเบียร์เนี่ยทั้งฟอก ทั้งทำสี ทำเคมีมาเยอะ เลยต้องการฟื้นฟูแบบมากเป็นพิเศษ จึงต้องใช้เป็นสูตร REPAIR ค่ะ
      สำหรับการทำ MILBON TREATMENT REPAIR มีด้วยกันทั้งหมด 5 ขั้นตอน (ขั้นตอนละ 3-5 นาที) โดยจะเป็น 4 ขั้นตอนทำที่ร้าน และ 1 ขั้นตอนสำหรับการไปบำรุงต่อเนื่องที่บ้านค่ะ
  1. Primer เป็นการเปิดโพรงเส้นผมให้พร้อมรับการบำรุง
  2. Internal Repair เป็นการบำรุงผมล้ำลึกถึงแกนผม ด้วยเทคนิค "Repair Twist"
  3. Reconstructing Repair ใช้โพลีเมอร์ และกรดอะมิโน เข้าไปช่วยยึดเกาะผมเสย ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่นตั้งแต่โคนจรดปลาย
  4. External Repair เป็นการปิดเกล็ดผม เก็บกักความชุ่มชื่นจาก 3 ขั้นตอนที่ทำมาทั้งหมด
  5. Home Care Treatment เป็นทรีตเมนต์ใช้บำรุงต่อเนื่องที่บ้าน 1 กล่อง มี 4 ชิ้น ใช้สัปดาห์ละ 1 ชิ้น

     ความรู้สึกหลังทำสี+ทรีตเมนต์ : ผมนุ่มลื่นและเงางามมากๆค่ะ สำหรับใครที่ทำเคมีบ่อยๆ เบียร์ว่าควรที่จะไปทำทรีตเมนต์ให้ผม และหนังศรีษะเราได้พักผ่อนบ้างเนอะ เบียร์ชอบมากๆค่ะ เหมือนได้ทำสปา กลิ่นเค้าหอม ผ่อนคลายดี แล้วทุกขั้นตอนที่ทำจะใช้วิธีการนวดหนังศรีษะ และเส้นผม ทำให้เลือดไหลเวียนดีด้วย
     เบียร์ทำที่ร้านแฮร์เล็ม สระบุรีค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่น 999 บาทเองเด้อ ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปสอบถามที่เพจของ MILBON THAILAND ดูนะคะ ว่ามีร้านไหน สาขาไหนใกล้บ้านบ้าง เบียร์มีคลิปขั้นตอนการทำมาฝากด้วยนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE