ผิวแห้งแพ้ง่าย ต้องลอง! ครีมล้างหน้าทำความสะอาดผิวตัวใหม่จาก La Roche - Posay

24 5
สาวๆ คงรู้อยู่แล้วว่าเรื่องล้างหน้าทำความสะอาดผิวก็สำคัญไปไม่น้อยกว่าการบำรุงผิวเพราะเป็นขั้นตอนหลังจากเราเช็ดทำความสะอาดหน้าจากเครื่องสำอาง หรือเหล่าครีมบำรุงที่เราโบก!! ไปก่อนหน้านี้ ดังนั้นการล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการทำความสะอาดผิวที่ทำให้ผิวของเราสะอาดอย่างหมดจด และสาวๆ อย่าลืมว่า! เราควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ที่เมื่อเจอกับสิ่งเร้าภายนอกก็ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน แดง หรือปัญหาอื่นๆ ด้วยค่า แบบนี้เราจึงต้องมีตัวช่วย!

และนี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ให้ความอ่อนโยน ซึ่งตอนนี้ La Roche - Posay เวชสำอางที่สาวๆ รู้จักกันดี ได้ออกไอเท็มตัวใหม่! มาเพื่อตอบโจทย์การล้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือ La Roche - Posay Toleriane Caring Wash ครีมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่จะช่วยให้ผิวของเราสะอาด และไม่ทำให้ระคายเคืองง่าย!!
Toleriane Caring Wash อ่อนโยนต่อผิวบอบบางระคายเคืองง่าย
ใครๆ ก็อยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่บางครั้ง!! เหล่าไอเท็มที่ทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพก็อาจจะทำความสะอาดแรงไปหรือทำให้ผิวของเราเกิดอาการระคายเคืองได้  เราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดแล้วยังต้องมีคุณสมบัติไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองด้วย

และฮีโร่ตัวใหม่ของเรา La Roche - Posay Toleriane Caring Wash ที่นอกจากการทำความสะอาดผิวหน้าแล้วยังเน้นเรื่องความอ่อนโยนที่ช่วยถนอมผิว กับผิวที่แห้งง่าย และไวต่อการระคายเคือง ซึ่งมีส่วนผสมหลักที่ให้สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจ 

  • NIACINAMIDE 
    ช่วยลดอาการแพ้คัน และช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
  • CERAMIDES 
    ช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน
  • PANTHENOL 
    ช่วยลดอาการแพ้ระคายเคือง ปลอบประโลมผิว
  • LRP THERMAL WATER 
    น้ำแร่ของลาโลช ช่วยปลอบประโลม ทำให้รู้สึกสบายผิว
สาวๆ ส่วนใหญ่อาจจะคิดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่ให้ความรู้สะอาดแบบผิวเอี๊ยด! เป็นเรื่องดี แต่นั่นคือตัวการดี! ที่จะทำให้ผิวของเราแห้งตึง เพราะถูกดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวไป ทำให้เกิดปัญหาผิวอย่างการขาดน้ำตามมานั่นเอง

ซึ่งครีมทำความสะอาดผิวหน้าตัวใหม่นี้ เน้นคุณสมบัติที่ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิว แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีหลังล้าง!
  • ทำความสะอาดผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีสารลดแรงตึงผิวที่ทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนเหมาะกับผิวระคายเคืองง่าย 
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีหลังล้างหน้า
  • ปราศจากน้ำหอม สารกันเสียและสารสบู่
แบบนี้แล้วสาวๆ ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวเพื่อให้ผิวของเราได้รับการดูแลเป็นอย่างดีทุกขั้นตอน โดยเฉพาะการมีใบหน้าที่สะอาด ไม่ระคายเคืองต่อพวกสิ่งเร้าภายนอก! สามารถเลือกซื้อครีมล้างหน้า La Roche - Posay Toleriane Caring Wash กันได้แล้วที่ร้านขายยา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ขนาด 200 มล. ราคา 790 บาท และ ขนาด 400 มล. ราคา 1,100 บาท เท่านั้น! หรือเช็คดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.larocheposay-th.com/product/la-roche-posay-toleriane-caring-wash-0 นะคะ