รีวิวมาส์กโคลนชมพู น่ารักปุ๊กปิ๊ก Prettii Face Pink Clay Mask

18 6
        สวัสดีจ้า  เจอกันกับบุ๋มอีกแล้ววว วันนี้มาเจอกันในโหมดมาส์กหน้ากันบ้าง  ซึ่งบุ๋มเป็นคนที่ชอบที่จะทำให้ผิวชุ่มชื่น  การดูแลผิวของบุ๋มนอกจากทาเซรั่มและครีมต่าง ๆ ก็จะเป็นการพอกหน้ามาส์กหน้าบ่อย ๆ ทั้งแบบล้างออก และแบบมาส์กชีท  จะไม่ค่อยขัดผิวซักเท่าไรเพราะผิวของบุ๋มค่อนข้างแพ้ง่าย  ส่วนมาส์กที่บุ๋มจะมาแนะนำวันนี้เป็นมาส์กลูกรักตัวล่าสุด  ที่มีความน่ารักน่าลองเวอร์ ก็คือตัวนี้เลย Prettii Face Pink Clay Mask  ปริมาณ 70 ml. กะปุกละ 699 บาทจ้า
        บุ๋มชอบแพ็กเกจของเค้ามาก ๆ เลย มีความฟ้าชมพูคิวท์ ๆ (ดีนะที่ยังเก็บกล่องไว้ เกือบทิ้งกล่องไปละ555) ซึ่งภายในกล่องเค้าก็จะแถมไม้พาย (เค้าเรียกอย่างนี้ใช่มะ) มาด้วย 1 อัน  เปิดกระปุกมาก็จะเจอกับมาส์กโคลนเนื้อสีชมพูคือน่าใช้อ่ะ  มีกลิ่นหอมสดชื่น ๆ กลิ่นไม่แรงจนเกินไป ชอบบบ (บุ๋มใช้ไปเยอะแล้วเหลือครึ่งกระปุกเองเด้อ)
        เค้าบอกว่ามาส์กตัวนี้มีเกลือชมพูจากเทือกเขา ฮิมาลายัน (โอ้ววว) Vitamin B3 ,Trehalose  ช่วยขจัดความมันสิ่งสกปรกบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ผิวขาวกระจ่างใส บลา ๆ ๆ ๆ เดี๋ยวเราไปลองใช้มาส์กกันเลยดีกว่า 
        ซึ่งวิธีใช้ของบุ๋มก็คือ  ทามาส์กให้ทั่วหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบริมฝีปากจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที  มาส์ก็จะเริ่มแห้งแล้ว  หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดกันเลยจ้า 
  ท๊าดา!!  ผิวหลังจากล้างหน้าแล้วคือผิวมีความนุ่ม ๆ ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง  ดูขาวใสขึ้นรู้สึกผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา  และที่บุ๋มสังเกตได้เลยก็คือ  สิวเสี้ยนบริเวณจมูกมีความดำลดลง ซึ่งสิวยังอยู่เหมือนเดิม  แต่ให้ความรู้สึกสะอาดขึ้นความดำ ๆ ในรูขุมขนของสิวเสี้ยนจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย (อธิบายไป งงไป55) ปลื้มปริ่มมาก  ณ จุด ๆ นี้บุ๋มก็จะใช้ตัวนี้มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งสลับกับมาส์กรูปแบบอื่น ๆ (ช่วงนี้ก็จะฮิตใช้มาส์กชีทมาส์กหน้าบ่อย ๆ ด้วย  นั่นก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นดีเหมือนกันจ้า) บุ๋มก็หวังว่าข้อมูลอันน้อยนิดนี้  จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของเพื่อน ๆ บ้างไม่มากก็น้อย  ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ  วันนี้บุ๋มไปแล้วน้า สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE