Hot Items.....ตัวช่วยสำหรับสาวๆ ที่กลางค่ำกลางคืนตาใสเว่อร์

16 5
สวัสดีคะทุกคนนน..วันนี้พลอยจะมารีวิว สินค้าเด็ดๆของ BROWN Lab. ที่เป็นผู้ช่วยสำหรับสาวนอนดึกอย่างพลอยนิงายย...เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่นอนดึก เช้าปุ๊ป สิวมา ตาช้ำนึกว่าเป็นญาติกับหลินปิง กิกิ ต่อไปนี้ไม่กลัวแล้วนาจา ไปดูตัวแรกกันเลยค่ะ

เริ่มที่ตัวแรก มาส์กหน้าสูตรต้นใบบัวบก
ITEM มาส์กหน้า(ต้นใบบัวบก)จากเกาหลี...แค่ชื่อก็อยากใช้แล้ว><
 มีฤทธิ์ในการต้านสารอนุมูลอิสระ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดีมากๆๆ ลดความหมองคล้ำ รอยแผลเป็นต่างๆ ลดอาการบวมช้ำ (ก็อย่างว่าใบบัวบกแก้ชีช้ำ อิอิ) โดยเฉพาะรอยคล้ำใต้ตา ที่มันเลิศสุดๆ เพราะมาส์กสูตรนี้ช่วยเลือนความหมองคล้ำใต้ตาได้อย่างรวดเร็ว (OMG!! )และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ อิลาสตินในชั้นผิวได้อย่างดีเว่อร์  บอกแล้วว่าของแบรนด์นี้มีแต่สินค้าพรีเมี่ยมทั้งน้านนน
มาตัวที่2 กัน แผ่นแปะสิว
แผ่นแปะสิวที่สาวๆรู้จักกันดี เป็นแผ่นแปะสิวที่ดีมากและถูกจริงๆ แผ่นแปะสิว BROWN LAB...มีวางขายใน 7/11 ทั่วประเทศ ราคาก็ช่างน่ารักน่าชังอะไรเบอร์นั้น ถูกและดีก็มีนะเธอจ๋า ซึ่งความดีงามเจ้าแผ่นแปะสิวตัวเนี่ย ช่างบางและเนียนไปกับผิวหน้า อีกอย่างติดหนึบ และดูดสิวได้อย่างหมดจด โอ๊ยเลิศ (แปะเหมือนไม่แปะเลยจ๊า) 69 บาทเองงงง ต้องจัดซะแล้วววนะจ๊ะสาวๆ
มีสามขนาด ชอบแผ่นแปะสิวยี่ห้อนี้มาก คือแปะทนนาน แถม มองแทบไม่เห็นว่าแปะ กรี๊ดดด ต้องจัดอีกตลอดๆ เอาจริงๆนะไปซื้อมาใช้เถอะ มันดีจริงๆ ทั้งมาส์กหน้าและแผ่นแปะสิว ยี่ห้อนี้บอกเลยว่า ดีทุกอย่าง ><

หาซื้อได้ที่ WATSON , EVEandBOY , 7/11 (เฉพาะแผ่นแปะสิว) และ..
ลิ้ง https://brownlabthailand.com/ เว็บข้อมูลสินค้านะจ๊า


ploytiya

ploytiya

ploy tiya ;)

FULL PROFILE