รีวิว Royal Beauty Collagen Vit-C Soap สบู่ที่คนผิวแห้งใช้ได้

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ ทุกคน นิ่มนะคะไม่รู้ยังจำกันได้ไหม ห่างหายไปจากบ้านจีบันเนื่องจากแอบหนีไปเลี้ยงลูกมา มาวันนี้เลยมีไอเท็มเด็ดมานำเสนอ ลองแล้วชอบราคาไม่แรงด้วย ก่อนที่จะไปเล่าถึงผลิตภัณฑ์ นิ่มต้องบอกก่อนเลยว่านิ่มเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ใช้อะไรจะเลือกเยอะหน่อยอะไรยิ่งทำให้ผิวแห้ง นี่หลีกเลี่ยงมาก หาสิ่งที่ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ผิวคงความชุ่มชื้น
นั่นคือ Royal Beauty Collagen Vit-C Soap (รอยัล บิวตี้ คอลลาเจน วิตซี โซป) ที่ทางแบรนด์เค้าบอกไว้ว่า "สบู่คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น มีกลิ่นส้มอ่อนๆ รู้สึกสดชื่น ชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างสะอาดล้ำลึก และอ่อนโยน เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย"
วิธีใช้ก็เหมือนสบู่ทั่วไป ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น   
คำเตือน : ไม่ควรจัดเก็บในที่ที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงแสงแดด, ควรเก็บในอุณหภูมิ 20-25 C,  
หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้และพบแพทย์

นิ่มลองแล้วเค้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ (เพราะเป็นสบู่กลีเซอรีน) ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้หน้าของเราดูใส เป็น สบู่เพื่อผิวใส จุดด่างดำแลดูจางลง ที่สำคัญ อ่อนโยนไม่ระคายเคือง แต่อันนี้แล้วแต่คน อยากให้ทุกคนไปลองเองน่าจะดีกว่าเพราะผิวของเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน
ใครที่สนใจ ราคาก้อนละ 59 บาท นิ่มไม่ได้ขายน้า หาซื้อกันได้ที่ เซเว่น และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป
FB : Royal Beauty Line : @RoyalBeautyth
แล้วพบกันใหม่ บ๊าย บาย
^__________^


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE