รีวิวร้านแว่นแถวสยาม บริการดี ราคาไม่แพง

18 18
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ขอบอกเลยว่ารีวิวนี้จะไม่ทําให้ทุกคนผิดหวัง เพราะไม่ใช่แค่รีวิวร้านแว่นธรรมดา ทั่วไป แต่ขอกระซิบบอกนิดนึงว่าคนขายแว่นก็งานดีนะจ้าาาา วันนั้นหลังเลิกงานเรานัดกับเพื่อนเราที่สยาม ว่าจะไปดูเครื่องสําอางกัน ช็อปปิ้งตามประสาสาวๆ พอถึงสยามไปดูเครื่องสําอางค์กันที่ Stylenanda แล้วก็ขึ้นไปนั่งคาเฟ่ ข้างบนด้วย ร้านน่ารักมากเวอร์แม้ว่าเค้าจะเปิดมานานแล้ว แต่เราก็เพิ่งจะได้มาเดิน เนี่ยเเหละ บ้านนอกไปอีก 555มีมุมถ่ายรูปให้เลือกเพียบ
เราสั่ง ที่เค้าชอบถ่ายรูปอวดกันเยอะๆ มา จําชื่อเมนูไม่ได้ เห็นมันน่ารักดีมีสายไหมด้วย นํ้าเป็นนํ้าผลไม้ เปรี้ยวๆนิดนึง กินกับสายไหวตัดกันดีนะ พอถ่ายรูปกันจนหนําใจแล้ว ก็ว่าจะเดินไปดูของต่อที่ MBKสรุป คือไม่ได้ซื้อเครื่องสําอางค์มัวแต่กิน 55555
ระหว่างทางเดินไป MBKจากสยามเราก็ต้องข้ามตรงทางเชื่อม ไปเนอะ ตึก AlaArt นี่แหละมันคือตึก29พล่าซ่าเก่านั้นแหละ ก่อนจะเดินข้ามทางเชื่อมไปฝั่ง MBKเพื่อนมันก็เห็นร้านแว่นร้าน Clearvision ที่มีผู้ชายยืนขายแว่นอยู่ มันก็สะกิดเราให้ดูโอ๊ยยย โดนใจฉันมากจ้า ด้วยความที่เราเป็นสาวแว่นอยู่แล้ว และตัวเองก็ อยากตัดแว่นใหม่พอดี (มีข้ออ้างขึ้นมาทันที)แว่นที่ใส่อยู่ก็เริ่มมัวๆ มองไม่ชัดแล้ว เลยลากเพื่อนเข้าไปในร้าน คือหน้าร้านมีกรอบแว่นให้ เลือกเยอะมาก เรากับเพื่อนก็ลองแว่นกันไปๆ มา ว่าจะเอากรอบอะ ไหนดีนะ ราคาแค่ 899เอง

ทุกคนว่าอันไหนดีกว่ากัน?ทรงกลมหรือทรง ออกเหลี่ยมๆ หน่อย ดีกว่า?
เลือกกันได้สักพัก พี่เค้าก็มาแนะนําว่า ถ้าหน้าทรงนี้ ใส่ทรงกลมจะดีเหมาะกับรูปหน้าดีกว่านะ เออมันก็จริง กรอบน่ารักดีด้วย แบบทรงวัยรุ่น ทรงเกาหลีเยอะดี พี่เค้าให้คําแนะนําดีมากอะ เค้าบอกมาลองวัดสายตาได้ นะ ทางร้านมีบริการฟรี เราก็เลยลองดูไหนๆ ก็อยากได้แว่นใหม่อยู่แล้วด้วย เพื่อนก็เชียร์ให้ซื้อเลย5555
ตอนนี้ทุกคนคงอยากเห็นหน้าเจ้าของร้านมากกว่าหน้าเราแล้วใช่ไหม เราสั่งให้เพื่อนแอบ ถ่ายมาอยู่ 

ขาว ตี๋ ใส่แว่นอีก ตรงสเป็คไปอีกจ้าาา กรี๊ดกร๊าดในใจกับเพื่อนกันอยู่สองคน ภาพเบลอนิดหน่อย เพราะแอบถ่าย (ขอโทษพี่เจ้าของร้านด้วยค่ะ)
พอวัดสายตาเสร็จ ก็ตัดสินใจตัดแว่นเลยจ้า  

เราเลือกกรอบแว่นทรงกลมสีดําอันนี้ราคาดี 899บาทเอง เลยตัดแว่นกับที่นี่ไปเลย แถม รอรับได้เลย เสร็จภายใน 1ชม.รวดเร็ว ทันใจมาก
เราเลือกเลนส์สายตา +เลนส์ตัดแสงสีฟ้า เพราะทํางาน หน้าจอคอมทั้งวัน พี่เค้าก็อธิบายว่าเลนส์มีอะไรบ้าง คือให้ ข้อมูลดีอะ
เค้าวัดให้ได้แบบละเอียดมากๆอ่ะ ค่อยๆลด ค่อยๆ เพิ่ม ว่าอันนี้ชัดไหม แบบรู้สึกว่าใส่ใจจริงๆอ่ะเคย ตัดที่อื่นมาก่อนหน้านี้ไม่เห็นจะถามขนาดนี้เลย
พอเราได้เลนส์ค่าสายตาที่มันเหมาะสมกับเราแล้ว ก็ต้องลองเดิน ดูก่อนว่ามันใส่แล้วมึนไหม เดินมองชัดดีรึเปล่า เพื่อนมันแอบ ถ่ายบอกหน้าตลกมาก 5555
พอได้เลนส์ ได้แว่นที่ถูกใจ พี่เค้าบอกว่าให้กลับมารับภายใน 1ชม เราเปลี่ยนใจที่จะไปเดิน MBKเลยช่วนเพื่อนไป นั่งเล่นรอ กินนํ้าชิวๆที่ร้าน Heekcaa โก้โก้ใส่ชีสโครตอร่อยๆ นี่รีวิวของกินเฉย 555 คือชอบมากชอบร้านนี้มาก พอๆกับพี่ผู้ชายคนเมื่อกี้เลย
1ชั่วโมงผ่านไป จริงๆ ก็ไม่ถึงนะ ก็ได้แว่นแล้วเร็วมาก นี่ยังไม่ถึงชั่วโมงเลยมั้ง สวยไหมทุกคน นี่ขอถ่ายรูปคู่กับพี่เค้าด้วย น่ารักอ่าา ใครที่อยากตัดแว่นใหม่เราแนะนําร้านนี้เลย ราคาไม่แพง มีกรอบให้เลือกเยอะมาก แถมเค้า บริการดี เอาใจไปเลยค่าาาา ใครจะไปพิกัดร้านชื่อ Clearvision นะคะ อยู่ตรงตึก Alaartทางเชื่อมMBK กับสยาม อยากได้แว่นใหม่ หรืออยากไปส่องพี่เค้าก็เชิญค้าาา


Mena Tanvoranit

Mena Tanvoranit

FULL PROFILE