ไปCoco Game Center ถ่ายยังไงให้ปัง!

22 6


วันนี้มาเพื่ออวดรูปล้วนๆ เผื่อใครจะไป จะได้มีไอเดียโพสท่าถ่ายรูปกันนะคะ มุมไหนปังบ้างไปดูกัน

จะไม่พูดอะไรมาก เพราะจะพาไปดูบรรยากาศงานและอวดรูปบิ้วให้อยากไปเล่นๆเฉยๆค่ะ 55555555 ใครอยากได้ข้อมูลเต็มๆ ตามไปอ่านของพี่เปากันได้เลยนะคะ
https://www.jeban.com/topic/257328

โดยงานนี้เค้าวนไปทั่วโลก และจะจัดอยู่ที่ไทยถึงแค่30กค.นี้นะคะ

ขอบอกเลยว่า แค่เดินเข้าไปถ่ายรูปก็คุ้มแล้ว ละถ้าไม่แต่งตัวสวยๆไปจะเสียดายมากค่ะ เพราะรูปที่ได้มา บอกเลยว่า ปัง! นอกจากถ่ายรุปสวย ของก็ล่อตาล่อใจมาก ถ้าพกตังไปหมื่นก็หมดหมื่นแน่นอน (ดีที่ไม่พกตังไปสักบาท บาทเดียวก็เสียไปไม่ได้ค่ะตอนนี้ ต้องจ่ายค่าเทอม5555555) แต่ได้กลับมาเกินคุ้ม นั่นก็คือออออ!!!
จะถ่ายหน้าตู้ ข้างตู้ หลังตู้ ถ่ายตรงไหนก็ดีไปหมดเลย TT
ก็คือถ้าวันนั้นไม่ได้แต่งตัวแต่งหน้าไปจะเสียดายไปทั้งชีวิต จะต้องกลับไปถ่ายใหม่แน่ๆอะ55555555  

ทิพแนะนำสีที่จะใส่ไปนะคะ 

ควรจะตัดกับสีแดงสีส้มหน่อย เพราะบรรยากาศมันส้มแล้ว อย่างยีนส์ที่ทิพใส่ไป เป็นสีที่ตัดเกือบตรงข้าม ผลลัพธ์ออกมาคือคิดไม่ผิดจริงๆ น้ำตาจะไหล แล้วแต่งออกแนววินเทจ 80 90 หน่อยๆ ใส่ฟิลเตอร์แบบนี้คือเข้ามาก ลองดูน้าาา ไปทั้งทีจะได้ไม่เสียเที่ยว (พาเพื่อนไปถ่ายรูปให้ด้วยนะ ถ่ายเองไม่ปังเด้อ) และนอกจากเอามาอวดแล้ว ทิพเอาการแต่งรูปมาให้ดูด้วยค่า 
ตัวอย่างรูป before after ที่ทิพแต่งนะคะ เข้าแอพ ชื่อ RNI films คือชอบมากแอพดี ต้องมีไว้ค่ะทุกคน นี่ปรับๆดึงๆสีนิดเดียวเอง ฟิลเตอร์เค้าดีอยู่แล้วเลยอะ นี่คือหน้าตาของน้องนะ
(อันนี้แชร์จริงๆ ไม่ได้มีสปอนอะไรใดๆนะ55555)
เป็นไงวันนี้ ไม่ได้มาอวดเปล่าๆเหอะ เอาสาระมาฝากกด้วยย ทั้งแอพแต่งรูป การเลือกสีแต่งตัว และหวังว่าทุกคนจะชอบและได้ไอเดียถ่ายรูปกันน้าา ใครไปมาแล้วก็เอามาอวดมั่งน้าาาาา
 ฝากกดไลน์กดแชร์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะค้าาา ??
#cocogamecenter


Tipstipp

Tipstipp

ย้ายมาจากแอค nnumtipsนะคะ

FULL PROFILE