ชวนสาวๆไปงาน (CHANEL) COCO GAME CENTER 🖤❤️

21 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เปาได้มีโอกาสไปงาน COCO GAME CENTER ?❤️ ที่ ชั้น1 เอราวัณ แบงค็อก (Erawan Bangkok) เลยอยากจะมารีวิวภายในงานและเชิญชวนสาวๆที่รักเครื่องสำอางแบรนด์ Chanel ไปงานนี้กันค่ะ


งานนี้เป็นงานที่แบรนด์ Chanel ได้จัดขึ้นมา เป็นการรวบรวมเครื่องสำอาง Chanel ในรูปแบบใหม่ ให้ลูกค้ามาซื้อสินค้าของ Chanel พร้อมยังมีความสนุกสนานกับการเล่นเกมส์ภายในงานอีกด้วย และภายในงานยังมีสินค้า Exclusive ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น

ก่อนอื่นถ้าใครอยากไปงานนี้จะต้องลงทะเบียนเข้างานก่อน และถ้าใครลงทะเบียนไว้แล้ว จะได้ Welcome Gift เป็นเหรียญเพื่อให้ไปเล่นเกมส์คีบเครื่องสำอาง Chanel และ ภายในซองก็จะได้ Chanel Moisturizer กลับบ้านไปใช้อีกด้วย

Welcome Gift สำหรับใครที่ลงทะเบียน (แต่ถ้าใคร Walk-in สามารถเข้างานได้เหมือนกัน แต่จะไม่ได้ Welcome Gift)

ตู้เกมส์ Chanel จะบอกว่าสนุกมากๆค่ะ เปาเล่นไปทั้งหมด 2 เกมส์ เป็นเกมส์ตีปิงปอง และ เกมส์คล้ายๆกีต้าร์ฮีโร่

เหรียญเอาไว้สำหรับเล่นเกมส์คีบเครื่องสำอาง

ตู้คีบเครื่องสำอาง Chanel ใครคีบได้ก็สามารถเอาของรางวัลกลับบ้านได้เลย 1เหรียญ/1สิทธิ์การลงทะเบียน

มุมถ่ายรูปกับน้ำหอมขายดีของ Chanel

5 สินค้า Exclusive มีขายที่ COCO GAME CENTER ที่นี่ที่เดียว

1. ลิปสติก ลิปสติก 4 สี Exclusive (Exclusive Creation Rouge Allure) ฿1450/แท่ง ( N°1-N°4) จะบอกว่าสวยทุกสีเลยค่ะ และทั้ง 4 สีนี้ เนื้อของลิปสติกก็แตกต่างกันด้วยค่ะ

ถ้าใครซื้อลิปสติก Chanel Exclusive ครบ 4 แท่ง จะได้กระเป๋าเก็บลิปสติก Chanel สีแดงไปเลย (สวยมาก และเก็บลิปสติกทั้ง 4 แท่งได้พอดีเลยค่ะ)

2. เซ็ทน้ำหอมเจลของ Chanel ฿3700/set (จะบอกว่าอันนี้ชอบมากๆ เพราะหอมจริงๆค่ะ และทาลงไปแล้วจะมีเนื้อชิมเมอร์เล็กๆอยู่ในเนื้อเจลน้ำหอม แต่ละกลิ่นก้แตกต่างด้วยค่ะ สีชมพูจะเป็นกลิ่นหอมหวานๆ สีส้มจะเป็นกลิ่นส้ม สดชื่น สีเขียวจะเป็นกลิ่นเฟรช สะอาด)

3. เซ็ทน้ำหอม COCO MADEMOISELLE ฿4800/เซ็ท (ถ้าใครใช้น้ำหอมรุ่นนี้อยู่แล้ว เค้าได้จับเซ็ท พร้อมออยทาตัว คุ้มสุดไปเลยค่ะ และจะบอกว่าถ้าซื้อเซ็ทนี้ จะแถมกระเป๋าในรูปไปด้วยเลยค่ะ)

4. เซ็ทบำรุงผิว BLUE SERUM SET ฿9200/เซ็ท (เป็น Skin Care ของ Chanel จะบอกว่าลองเนื้อแล้วเริ่ดมาก ให้ความชุ่มชื้นระดับสุด ในเซ็ทจะมี ครีม เซรั่ม และ อายครีม ของแถมคือเริ่ดมาก เป็นกระเป๋าเก็บ Skin Care ที่รักษาคุณภาพของ Skin Care)

5. เซ็ทคูชั่นและลิป ฿5100 (เซ็ทนี้เป็นเซ็ทคูชั่นของ Chanel มีฟองน้ำในการเกลี่ยคูชั่น และลิปบามมีสี จะบอกว่าใครที่ชอบงานผิวของ Chanel ต้องเซ็ทนี้ค่ะ ของแถมเซ็ทนี้จะเป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอางหรูหรามากค่ะ)

ถ้าใครสนใจไปงาน COCO GAME CENTER งานจะมีวันที่ 11 กรกฎาคม – 30 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.00 – 21.00 น. ชั้น1 เอราวัณ แบงค็อก (Erawan Bangkok) 


สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://chanelbeautyth.com/cocogamecenter/details/public


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE