ตัวช่วยดูแลผิวหน้าใน 7-11งบไม่เกิน100บาท

15 3
      ฮาโหลสวัสดีคะ ....วันนี้มาพูดถึงตัวช่วยในการดูแลผิว บางคนเวลาไปเที่ยวต้องแบกตัวช่วยในการดูแลผิวเยอะแยะมากมาย จนบางครั้งอาจจะทำให้ลืมหยิบสกินแคร์ที่ดูแลผิวติดไปด้วย วันนี้คะพลอยจะมาบอกถึงสกินแคร์ต่างๆที่สามารถดูผลหน้าของเราได้อย่างดี ที่สำคัญงบไม่เกิน 100 บาทแน่นอน

       ทุกคนอาจจะต้องใช้ตัวช่วยหลายอย่างในการดูแลผิว แต่ที่พลอยจะมาพูดถึงวันนี้ จะเป็น 3 ตัวหลักในการดูแล "ผิวหน้าผิวกายและรอบดวงตา"ของเราได้อย่างดีเลย จะมีอะไรบ้าง มาตามกัน ...
      ตัวแรกนี่เลย Citra AURA GEL BRIGHT WHITE AYRA ตัวนี้เป็นเนื้อเจลที่สามารถทำให้ผิวของเราขาวอย่าง

ตัวแรกนี่เลย Citra AURA GEL BRIGHT WHITE AYRA ตัวนี้เป็นเนื้อเจลที่สามารถทำให้ผิวของเราขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ป็นเนื้อเจล ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ทับทิม และวิตามิน B3+C  ข้อคือซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถทาได้ทั้งผิวกายฝ่ามือ บอกเลยถึงจะลืมหยิบครีมทาผิวกายไป แค่มีตัวซิตร้า ออร่า เจล ไบรท์ ไวท์ ออร่า ตัวนี้ตัวเดียวคือเริ่ดมาก พก 1 ได้ถึง 2 (ข้อแนะนำ * อยากให้ทาแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นแนะนำให้นำเข้าตู้เย็นก่อนทา)
ตัวที่ 2 ที่ขาดไม่ได้เวลาไปเที่ยวนั้นก็คือ ตัวช่วยบำรุงรอบดวงตา ตัวนี้คือเซรั่ม  SMOOTO ไบร์ท.. อาย ตัวนี้สามารถช่วยกำจัดปัญหาตาคล้ำ ถุงใต้ตา ตาอ่อนล้า ของพลอยได้อย่างดีเลย เพราะเวลาพลอยไปเที่ยวแต่ละครั้งเราจะนอนดึกและต้องตื่นเช้ามากๆ ตาจะคล้ำและอ่อนล้าได้ดีเลยทีเดียว ตัวนี้เลยเป็นตัวที่ต้องพกทุกครั้งเวลาไปเที่ยวเลยก็ว่าได้  บอกเลยว่าใต้ตาจ้าพี่ลาก่อนแน่นอน

ตัวสุดท้ายที่ต้องพกและขาดไม่ได้อีกตัวคือ  SNOWGIRL Squalane & Plankton Booster ตัวนี้เป็นตัวฟื้นบำรุงผิวของเราได้อย่างทันทีและเป็นตัวที่มีส่วนผสมของแพลงก์ตอนทะเลลึก  ตัวนี้ใช้แล้วจะให้ความรู้สึกส้าผิวของเราจะดูฉ่ำน้ำ ให้ความชุ่มชื้นให้ผิวของเราใสได้อย่างยาวนาน ตัวนี้ก็เป็นตัวเนื้อเจลที่สามารถซึมเข้าผิวของเราได้อย่างรวดเร็วอีกตัวหนึ่ง และที่ดีเลยคือไม่ต้องพกครีมหนักทาหน้าไปเลยแค่ซองเดียวบำรุงได้อยู่มัด

เย้ .. เป็นไงละครบเลย ผิวหน้าผิวกาย ใต้ตาแม้กระทั่งบำรุงฝ่ามือ ในงบไม่กิน 100 บาทเอาอยู่มัด สำหรับใครจะเที่ยว ตจว. 2-3 วันไม่อยากพกของเยอะ พลอยแนะนำเลย 3ซองนี้เอาอยู่แน่นอนคะ แล้วอย่าลืมไปตามหากันใน 7-11 ทุกสาขานะคะ วันนี้พลอยขอลาไปก่อน บะบาย ????


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE