เจอแล้ว!! โฟมล้างหน้าดีต่อใจ ถนอมผิว ใช้แล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยด!

14 3
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้มีเรื่องดีๆ มาแชร์กันอีกเช่นเคยนะจ๊ะ เข้าเรื่องเลยละกันเนอะ จะมาขอรีวิวโฟมล้างหน้ากันสักหน่อย เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอปัญหาของการล้างหน้าแล้วหน้าแห้งตึงผิวเอี๊ยดๆ มันไม่โอเคเลยนะ

เราคนนึงที่เจอปัญหาแบบนี้บ่อยๆ คือใจก็อยากล้างหน้าให้สะอาดแต่พอล้างเสร็จทีไรน้าแห้งทุกที จากที่เป็นคนหน้าค่อนข้างแห้งอยู่แล้วก็ยิ่งแห้งเข้าไปอีก
แต่ล่าสุดเราได้ลองใช้โฟมล้างหน้าของ "โปรวาเมด เป็นรุ่น PROVAMED Astaxanthin Cleansing Foam"
ซึ่งตัวนี้นะเค้ามีส่วนผสมของ "สาหร่ายแดง" ที่มาจากญี่ปุ่นเค้าบอกเลยนะว่าสารสกัดจากสาหร่ายแดงธรรมชาตินี้ ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดปัญหาเรื่องผิวแห้งได้เป็นอย่างดี

แถมยังคืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเราหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้วอีกด้วยนะ แล้วถ้าใครที่ผิวโทรมขาดการดูแล หยาบกร้านนะตัวนี้เค้าก็จะเข้าไปฟื้นฟูได้เป็นอย่างดีด้วยล่ะ  เรียกได้ว่าเหมาะมากๆ กับคนผิวแห้งๆ อย่างเรา
วิธีใช้ของเราก็คือ บีบโฟมลงที่มือ ผสมน้ำเล็กน้อยให้ นวดโฟม จนมีฟอง แล้วลูบให้ทั่วใบหน้าเลยจ้า ความรู้สึกตอนที่ลูบโฟมลงใบบนหน้านั้นมันนุ่มมาก เพราะโฟมเค้ามีฟองที่หนานุ่มต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไป  จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า รู้สึกเลยว่าผิวไม่แห้งตึงแต่มีความนุ่มขึ้นทันทีเลยล่ะ
และเมื่อเราได้ลองใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ จะรู้สึกเลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้นเวลาเอามือลูบๆ ไปมันนุ่มๆ เนียนๆ ไม่แห้งเป็นขุยแล้ว

 และที่สำคัญตอนหลังล้างหน้าทุกครั้งหน้าจะยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ไม่รู้สึกแห้งเหมือนเมื่อก่อนเลยนะ มันทำให้เราสามารถลงสกินแคร์และแต่งหน้าต่อไปโดยที่หน้าดูโอเคตลอดทั้งวัน ชีวิตดีขึ้นเยอะเลย
สำหรับ PROVAMED Astaxanthin Cleansing Foam ตัวนี้เราให้ 8.5/10 เลยจ้า ดีจริงอะไรจริง ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำแนะนำให้ไปลองดูกันเลยมันเริ่ดมากกก!! 
วันนี้ขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าจะมีเรื่องราวดีๆ อะไรมาแชร์กันรอติดตามนะจ๊ะ บ้ายย บายย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE