เห่อ!!หน้าเห่อเพราะฝุ่นบนที่นอน งานนี้เลยได้ลองบริการกำจัดไรฝุ่น++(เวิร์คมาก)

10 3
สวัสดีชาวจีบัน เรื่องผิวหน้าบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่เราซีเรียจถึงขั้นวิตกมาก ตอนวัยรุ่นเป็นคนผิวแพ้ง่าย เอ๊ะอ่ะ แพ้ สิว ผิวแห้ง ปัญหาหมุนๆวนๆไป จนต้องไปพึ่งหมอ แล้วผิวหน้าก็งดงามดั่งใจได้จริง ไม่ว่าจะสิวเม็ดขนาดไหน หรือแพ้อะไร คุณหมอก็จัดการได้หมด พอหามาซักพักความถี่ในการไปหาหมอก็เริ่มลดลง เพราะผิวหน้าดีปกติ ไม่มีปัญหา เลยไม่อยากเสียเงินไปหาหมอบ่อยๆ และเราก็ไปเจอครีมทาหน้าที่ลองแล้วลงตัวกับผิวหน้าเรา หน้าเราเลยหมดปัญหาแบบตอนไปวัยรุ่นไป จนมาช่วงสองสามเดือนหลัง รู้สึกหน้าเป็นผื่น ผด เล็กๆๆๆๆๆๆ !!!! ดาเมจมาก ตกใจสุด เลยต้องไปหาหมออีกครั้ง คุณหมอวิเคราะห์ว่าแพ้ฝุ่น แพ้สิ่งสกปรก ที่หน้าเราไปสัมผัสบ่อยๆ เช่น พวกหมอน ผ้าห่ม เราก็เลยต้อง Big Cleaning day ครั้งใหญ่ (ปล.ปกติเปลี่ยนผ้าปู ซักห่มประมาณสองเดือนครั้ง)    ด้วยความที่ทำงานหนัก เวลาน้อย แต่หลังจากผิวหน้าไปโอ เลยต้องตัดสินใจทำความสะอาดห้องนอนครั้งใหญ่ ส่งผ้าปู ผ้าห่มไปซัก กวาด ถู ดูดฝุ่นเองทั้งหมด แต่ก็ยังเหลือฟูก หมอน ที่ทำความสะอาดเองไม่เป็น หรือทำไม่ได้ด้วยแหละ เลยต้องเสิร์จหาบริษัทกำจัดฝุ่น ไรฝุ่นอะไรพวกนี้ ที่เอาจริงๆ ตัวสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเราผื่นเลย เกิ้ลไปเกิ้ลมาก็มาเจอบ.นี้ ที่ลองใช้บริการแล้ว บอกเลยว่าประทับใจจนต้องขอรีวิวซะหน่อยเลยล่ะ
บริษัทกำจัดไรฝุ่นนี้มีชื่อว่า NCS ที่เลือกบ.นี้ เพราะเห็นรีวิวเยอะดี ทุกคนชื่นชมในบริการ พนักงานมืออาชีพ ด้วยความเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว จะเลือกบ.มาทำอะไรที่เลยเน้นปลอดภัย และมืออาชีพหน่อย รีวิวว่าดีเราก็ว่าดี และพอได้ใช่บริการจริงๆ พนักงานสุภาพ+++ สมคำร่ำลืมจริง ขั้นตอนการให้บริการก้ละเอียด มีมาตรฐาน  

โดยขั้นตอนของบริษัทนี้ ขั้นแรก พนักงานจะอธิบายวิธีการทำงาน วิธีการดูดไรฝุ่น และที่เราว่าเริ่ด คือ มีอธิบายวงจรชีวิตน้องไรฝุ่นให้ฟังด้วย ลงลึกถึงดีเทล ได้ความรู้ไปอีก
(มีคลิปด้วยแหละ เพราะระหว่างพนักงานทำ เราก็ถ่ายรูปบางอัดคลิปบ้างแก้เบื่อ)

ขั้นต่อมา พี่พนักงานเค้าก็จะทดสอบปริมาณฝุ่นที่มีให้ดู โดยการเอาผ้าสีดำมาใส่ในเครื่องดูดของเค้า และดูดไปที่ฟูก เอาผ้าสีดำออกจากเครื่อง จะเห็นว่า มีฝุ่นหน้าตาแบบไหนอยู่บนฟูกเรา
ขั้นต่อมา พี่พนักงานเค้าก็จะใช้เครื่องสาดรังสี UVC ลงไปบนฟูก บนหมอน เค้าบอกว่าจะช่วยฆ่าเชื้อโรค และน้องๆไรฝุ่นจะสิ้นชีพ ณ จุดๆนี้
ต่อมาก็ถึงเวลาของการดูดไรฝุ่น ด้วยเครื่องของเค้า หน้าตาคล้ายเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป แต่ใหญ่ และระบบล้ำลึกกว่า สิ่งสกปรกที่ดูดจะลงไปในน้ำ
ดูดให้ครบทั้งหน้า หลัง ข้างๆ พี่พนักงานแนะนำว่า เราควรกลับด้านฟูกทุกๆ 6 เดือนด้วยนะ จะช่วยยืดอายุฟูกไปอีก
พอพี่เค้าจะดูดครบ 2 รอบ บอกเลยว่า พอเห็นน้ำรอบแรกมีช๊อก!!! ไปเลย
พอทำครบทุกชิ้น ขั้นสุดท้าย เค้าจะฟอกอากาศให้ห้องเรา ด้วยน้ำยาหอมๆ หยดใส่เครื่อง แล้วทิ้งไว้ 10 นาที เป็นการ refresh อากาศ ฆ่าเชื้อโรคภายในห้องให้เราไปด้วย เริ่ดๆๆๆๆ
จบทุกขั้นตอน รวมๆ ใช้เวลาไปประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น มืออาชีพมาก นึกว่าต้องทำทั้งวันซะแล้ว
บอกได้คำเดียวว่าอยากผิวหน้าดีต้องดูแลความสะอาดทั้งภายนอกและภายใน 55555 ลงทุนรอบนี้บอกเลยคุ้ม ผื่นผดอะไรๆที่มากวนใจหายเกลี้ยง (บวกหมอช่วยด้วยนะ) และที่สำคัญคือหายใจโล่งปอดดี สบายทั้งหน้า ทั้งสุขภาพ ใครที่มีปัญหาแบบเรา แนะนำเลย ควรกำจัดไรฝุ่นอย่างน้อยปีละครั้งก็ยังดี และแนะนำ NCS เลย บริการดี เหมาะกับสาวโสดที่รักความปลอดภัยจริงๆ

ปล. ใครอยากรู้ราคา ถามหลังไมค์ได้น้า หรือลองไปถามพี่เค้าในเพจ ในไลน์ได้เลย google เจอหน้าแรกเลยจ้า


hhiippooey

hhiippooey

FULL PROFILE