5 ไอเท็มตัวท็อปจาก THREE ฉลอง 5 ปี เปิดสปาสไตล์ญี่ปุ่น

20 4
สาวจีบันคนไหนเป็นสาวก THREE บ้าง เราจะพาไปบุก Flagship Store ที่แรกของแบรนด์นี้กัน ล่าสุดเค้าฉลองครบรอบเข้าไทยเป็นปีที่ 5 ด้วยการเปิดสโตร์อย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัลเวิล์ด สโตร์นี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากสาวๆ จะได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของทรีแบบครบทุกไลน์แล้ว ที่นี่ยังเปิดสปาให้สาวไทยได้ลองสัมผัสเทคนิคการนวดผ่อนคลายแบบญี่ปุ่นเป็นที่แรกอีกด้วย


ก่อนจะไปดูสปาสไตล์ญี่ปุ่นกัน เราเชื่อว่ามีไอเท็มหลายชิ้นจากแบรนด์ THREE ที่สาวๆ ยกให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ แบบที่ใช้หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ อย่างออยล์ล้างหน้าตัวดัง ที่ติด Top 5 Best Sellers ของทรีในปีนี้ด้วย ของมันต้องมีจริงมั้ย ไปดู

No.1 THREE Balancing Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์ล้างหน้า มีส่วนผสมของ Japanese Tea Seed Oil ปราศจากเคมี ปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว

No. 2 THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder แป้งฝุ่นเนื้อเนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวสว่างใส แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันยาวนาน หน้าไม่หมอง มาพร้อมกับพัฟฟูนุ่มและตะแกรงกรองแป้งที่คุณสามารถควบคุมปริมาณได้

No.3 THREE BALANCING FOAM
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนละมุน ทำความสะอาดผิวหน้าได้ด้วยฟองโฟมนุ่มละมุนด้วยสารสกัดจากต้นซาโปริน่า

No. 4 THREE AIMING LOTION โลชั่นเนื้อใส มี Hot spring water จากแหล่งน้ำพุร้อนขึ้นชื่อของจังหวัด Okayama เป็นส่วนผสม อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยบำบัด ลดผดผื่น และอาการระคายเคืองของผิว

No.5 THREE AIMING CREAM ปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยครีมเข้มข้นที่หลอมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวได้อย่างรวดเร็ว กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลาย



นอกจาก 5 ไอเท็มขายดี ที่ให้สาวได้ทดลองใช้กันอย่างเต็มที่แล้ว ใน Flagship Store ยังมีหลากหลายไอเท็ม ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ งานผิว งามผม และไลฟ์สไตล์ ที่น่าสนใจ อย่าง โดยเฉพาะงานเมคอัพที่เค้าจัดเต็มมาให้ลองใช้กันด้วย


ครบรอบ 5 ปีทั้งทีต้องบอกว่า THREE เค้าอ้าขาต้อนรับสาวไทยอย่างเต็มที่ เพราะนอกจากมีไอเท็มน่าใช้แล้ว ล่าสุดยังเปิดสปา Rhythm Retreat เป็นที่แรกในไทยด้วย ใครอยากลองสปาแบบต้นตำหรับญี่ปุ่นแท้ๆ ต้องไปลองโปรแกรมซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ คืนความสมดุลของร่างกาย จิตใจและผิวพรรณ ที่นี่มี Private room ให้สาวๆ เลือกได้ว่าอยากจะทรีตเมนต์หน้าหรือตัวด้วยนะ



ส่วนไอเท็มใหม่จาก THREE ที่ทำให้เราร้องว้าว ก็ต้อง inner care หรือวิตามิน THREE Inner Rhythm Care Cold Pressed Oil Flax น้ำมันแฟลกซีด และวิตามินอีจากถั่วเหลืองในแคปซูลธรรมชาติ มีโอเมก้า 3 ช่วยปรับสมดุลย์ร่างกาย แค่วันละ 6 เม็ด พร้อมมื้ออาหารและดื่มน้ำตาม ขวดนี้มี 180 เม็ด ราคา 2,600 บาท น่าลองเว่อร์

ถัดมากับไอเท็มงานผม Scalp & Hair Care ตัวช่วยทำความสะอาด บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสารสกัดจากพืชในธรรมชาติ ที่น่าสนใจไม่แพ้ผลิตภัณฑ์รูมสเปรย์ และ Bath Set ที่มีให้ลองเล่นกัน

ฉลองครบรอบ 5 ปีทั้งที่ THREE เค้าก็จัดคอลเลคชั่นพิเศษสุดมาเอาใจสาวไทยกัน กับ THREE Aimimg Essential Set จากราคาเต็ม 12,400 บาท ลดแล้วเหลือ 8,400 เท่านั้น (มีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ)

แถมช่วงนี้เค้ายังจัดเซ็ตพิเศษลดราคาเอาใจสาวไทยกันด้วย สาวกทรีไปส่องโปรโมชั่นกันได้ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา หรือถ้าสนใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ไปกันได้ที่ THREE 1ST Flagship Store เซ็นทรัลเวิล์ด โซนลิฟท์แก้ว ได้เลยจ้าา



tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE