ITEMS UPDATE รวมของออกใหม่ ไหวบอกไหว ไม่ไหวก็บอกมา

42 6
แมสมาแล้วจ้าาา วันนี้มีไอเท็มออกใหม่มีทั้งของเลอค่า ทั้งของน่ารักกุ๊กกิ๊กทั้งนั้น กระเทือนกระเป๋าอีกแล้วจ้าาาาา ใครไหวก็ไปต่อจ้าา อิอิ

The Face Shop


แค่เห็น package ก็ยอมแล้ว Coca-Cola Collection มีหลายอย่างให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นลิปทิ้นเนื้อเจล, อายแชโดว์พาเลตต์, คุชชั่น, ลิปสติกที่มีกลิ่นโคล่าบางๆ ใช้แล้วอยากกิน
  • Coke Bear Lip Tint ราคา 419 บาท
  • Mono Pop Eyeshadow Palette ราคา 779 บาท
  • Oil Control Water Cushion SPF 50+ PA+++ ราคา 699 บาท
  • Coca-Cola Lipstick ราคา 459 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน the face shop ทุกสาขา


ILLAMASQUA 


บลัชออนรูปแบบใหม่ให้สัมผัสแบบ ดึ๋งๆ น่าร๊ากกกกกก illamasqua Colour Veil เป็นเนื้อเจลสูตรใหม่ 6 สี มีส่วนผสมของ Hydra Veil ไพร์เมอร์และวิตามิน E พิกเมนท์ค่อนข้างแน่น แต่ทาแล้วดูผิวชุ่มชื่นไม่แห้งแคร๊ก ดูเหมือนจะไซส์เล็กแต่จะบอกว่า ปริมาณเท่ากับบลัชออนแบบฝุ่นเลย ราคากระปุกละ 1,350 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ illamasqua ทุกสาขา


LANCOME


เอาใจสาวๆ ที่รักผิวโกลว์เต็มที่ มาทั้งบรอนซ์เซอร์และไฮไลท์อย่าง Bronze & Glow Californian Glow Creater ที่เนื้อสัมผัสจะเป็นแป้งเนื้อนุ่มๆ มีประกายมุกเหลือบๆ หน่อยๆ มาพูดถึงลิปสติกบ้าง จะบอกว่าเทรนด์เนื้อชาย์นกลับมาอีกครั้งกับ L'absolu Lacaquer มีถึง 18 เฉดสี ตั้งแต่นู้ดๆ ไปจนถึงแดงแซ่บๆ เลย
  • Bronze & Glow ราคาตลับละ 1,950 บาท 
  • ลิปสติก L'absolu Lacaquer ราคาแท่งละ 1,450 บาท
หาซื้อได้ที่: เคาน์เตอร์ Lancome ทุกสาขา


SHU UEMURA


ลิปนู้ดในตำนานกลับมาแล้ววว Rouge Unlimited Supreme Matte ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนลิปแท่งใหม่ลองรับไว้พิจารณาดูกับ ความแมทเนียนลื่นที่มาพร้อมความสบายริมฝีปากตลอดวัน ราคา 1,150 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ SHU UEMURA ทุกสาขา



Oriental Princess


มาพร้อมแนวคิดสุดเก๋ Palette of Thailand ที่นำเอาแหล่งท่องเที่ยวของไทย แต่ละสถานที่ แต่ละช่วงเวลามาทำเป็นเครื่องสำอาง! จะซื้อเป็นของฝาก ของสะสมหรือจะใช้เองก็ได้ ราคายังไม่ออก แต่วางขาย 20 กรกฎาคมนี้แน่นอนจ้าา
  • เลอพันโบก สามพันโบก จ. อุบลราชธานี : โทนสีน้ำตาล ส้ม ทอง
  • ครามดาว ดอยหลวงเขียงดาว จ. เชียงใหม่ : โทนสีเทา ฟ้า
  • ลาลา มรกต สระมรกต จ. กระบี่ : โทนสีเขียวน้ำทะเล ทอง
  • ตะลอนตราด เกาะช้าง จ. ตราด : โทนสีชมพู พื้นทราย
  • มอญมิ้ง สังขละบุรี จ. กาญจนบุรี : โทนสีชมพู ม่วง
หาซื้อได้ที่: เคาน์เตอร์ Oriental Princess ทุกสาขา


L'Oreal Paris 


น่าเล่นมาก Brow Artist Pomade ที่เขียนคิ้วสูตรครีมเจลเนื้อพิกแมทพิกเมนท์สีแน่น ช่วยให้สีคิ้วดูชัด เนื้อเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย กันน้ำ มาในกระปุก พร้อมแปรงเขียนคิ้วหัวตัดเฉียงสร้างมุมองศาของคิ้วให้ดูเป๊ะ ราคา 429 บาท

หาซื้อได้ที่ :  เคาน์เตอร์ L'Oreal ทุกสาขา


D.UP 


อายไลเนอร์เนื้อลื่นจากดีอัพ Silky Liquid Eyeliner ที่ได้รับรางวัลการันตีจาก @cosme จากประเทศญี่ปุ่น มี 2 แบบให้เลือกกับเนื้อลิควิดและเนื้อดินสอ ใช้ง่าย ไม่แพนด้า แต่เอาจริง แค่ได้รางวัลการันตี ก็ควรค่าแก่การเสียเงินแล้วเถอะ ราคาแท่งละประมาณ 550 บาท

หาซื้อได้ที่ :  Tsuruha, Eveandboy, Matsukiyo


THREE


น้ำมันแฟลกซี้ด Rhythm Cold Pressed Oil Flax ที่อัดแน่นไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อระบบสมองของเรา มาในบรรจุของแคปซูล ทานแล้วช่วยในเรื่องการปลุกและปรับ balance ของร่างกาย อ่ะ..ควรค่าแก่การลงทุน ราคาขวดละ 2,600 บาท มี 180 เม็ด

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Three ทุกสาขา

Bioderma 


เอสเซ้นส์โลชั่นสำหรับคนผิวมัน - ผิวผสม Sebium Lotion ไม่มีแอลกฮอล์ ช่วยปรับสมดุล pH น้ำมันและน้ำ ทำให้ผิวดูสดชื่น ลดโอกาสการเกิดสิว ใช้หลังทำความสะอาดผิว นวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วหรือจะเช็ดด้วยสำลีก็ได้ ขนาด 200 ml. ราคาขวดละ 800 บาท

หาซื้อได้ที่ : Beauty Store , ร้านขายยาชั้นนำ / ร้านค้าในโรงพยาบาล



กลับมาอัพเดทไอเท็มออกใหม่ได้ทุกสัปดาห์ โดนตัวไหน ใช้ดีหรือไม่ดียังไง อย่าลืมมาแชร์ความรู้สึกกันได้ที่ นะจ๊ะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE