COCO Game Center ตู้เกมส์​ CHANEL ที่เดียวในไทย พร้อมไอเท็ม Limited ที่ต้องโดน!

25 4
COCO Game Center ตู้เกม Chanel ในกรุงเทพ เปิดแล้วที่ Erawan Bangkok ฉลองการเปิดตัวลิปรุ่นใหม่ล่าสุด Coco Rouge Lip Blush จ้าาาาา

นี่มันปี 2018 แล้ว ใครเค้าเล่นเกมคีบตุ๊กตากันอยู่ล่ะ เค้าคีบตู้ Chanel กันแล้วจ้ะ :P

ยิ่งใครเป็นสาวก Chanel สายตามล่าไอเท็ม ตามล่าของ Limited บอกเลยว่าต้องรีบตามมามุงด่วนเลยนะจ๊ะ เพราะที่ COCO Game Center มีของ Exclusive มาลงให้ตามเก็บเพียบจ้า
COCO Game Center อยู่ที่ชั้น 2 ของ Erawan Bandkok เปิดให้ทุกคนเข้าได้ ฟรี แต่ต้องจองล่วงหน้านะจ๊ะ (ใครเดินทางมาด้วย BTS ก็ลงสถานีชิดลม แล้วเดินย้อนมาทางเซ็นทรัลเวิลด์ จะอยู่ซ้ายมือ เห็นกระ COCO Game Center เด่นเป็นสง่าเลยจ้า)

ลิงค์จองคิว COCO GAME CENTER :
https://chanelbeautyth.com/cocogamecenter/details/public 

ใครจะเดินเข้าไปเลยก็ได้ก็ได้นะคะ แต่ไม่แนะนำค่า
พอเข้าไปถึงเราจะต้องลงทะเบียน เราจะได้ Welcome COCO Box มา ในกล่อง จะมีเหรียญ COCO ไว้ให้เราหยอดกับตู้คีบบับเบิ้ล Chanel และมี Sampling ผลิตภัณฑ์ของ Chanel ให้มาด้วยเลยอีก 1 ชิ้น ว้าวววว แค่นี้ก็คุ้มแล้วใช่มั้ยล่า

แต่บอกก่อนนะจ๊ะว่ามีสิทธิ์ลุ้นคีบบับเบิ้ล Chanel คนละ 1 ครั้งเท่านั้น ถ้าพลาดแล้วก็อดเลย แต่จะได้ของขวัญปลอบใจไปแทน ไม่บอกว่าเป็นอะไร แต่คอนเฟิร์มว่าถูกใจแน่นอนจ้า
มาดูส่วนเกมกันบ้าง บอกเลยนะจ๊ะว่าตู้เกมนี้ไม่ธรรมดา เพราะมันคือตู้เกม Chanel ทุกๆ ตู้จะมีเครื่องสำอางวางเรียงกันอยู่ให้สาวๆ ได้ลองกัน เมื่อกดปุ่มที่ตู้เกมหนึ่งครั้ง จะกลายเป็นจอเกมขึ้นมา แต่ถ้ากดอีกครั้ง จะสลับเป็นกระจกให้เติมเมคอัพได้ค่ะ

อื้อหือออ คิดมาดีแบบนี้ 10 10 10 ไปเลยค่ะ
เครื่องสำอางเน้นๆ เล่นเกมเหนื่อยก็แต่งหน้าพักเหนื่อยไปก่อนค่ะ 
นอกจากโซนเกมแล้ว ส่วนของโซน Test & Try ก็ได้เรียกได้ว่ายกเคาน์เตอร์ Chanel มาตั้งไว้ใน COCO Game Center อย่างยิ่งใหญ่เลยค่ะ  ไม่ว่าจะสกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม มีโซนทำนายน้ำหอมด้วยน้า กดปุ่มหนึ่งที เครื่องก็จะเลือกน้ำหอมให้เรา

ใครจะพาคุณแฟนมาด้วยกันก็ได้นะจ๊ะ เพราะของคุณผู้ชายก็มีเพียบเช่นเดียวกัน รับรองว่าน้ำหอม Chanel le Bleu คุณแฟนติดใจแน่นอน :P ถูกใจอันไหน อ้อนแฟนซื้อกลับบ้านกันได้เลย อิอิ :P


EXCLUSIVE ITEMS FOR COCO GAME CENTER


ใครเป็นสายตามล่าของ Limited ห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ กับไอเท็ม Exclusive at COCO Game Center at Erawan Bangkok มีขายที่นี่เท่านั้น หาที่ไหนในไทยไม่ได้อีกแล้ว!
  • เซ็ตน้ำหอม CHANCE 3 Moods แบบสเปรย์ และ แบบเจล
  • เซ็ตน้ำหอม COCO Madmoiselle 
  • คุชชั่นน้ำหอม Chanel
  • เซ็ตลิปสติก Rouge Coco ปลอกแดง ซื้อครบ 4 สี รับ Pouch สีแดงสดคู่กันไปเลย
ใครกิเลสพุ่งปรี๊ดอยากไปเล่นเกมสนุกๆ กับ Chanel ที่ COCO Game Center แล้ว อย่าลืม ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิงค์ https://chanelbeautyth.com/cocogamecenter/details/public เปิดตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม - 31 กรกฎาคม 2561 เท่านั้นนะจ๊ะ

พลาดแล้วจะหาว่าไม่เตือนนนน


(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = 'https://connect.facebook.net/en_GB/sdk.js#xfbml=1&version=v3.0&appId=1032099726882663&autoLogAppEvents=1'; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));

พาบุกตู้เกม CHANEL ที่เดียวในไทย! ❤️? COCO Game Center มาเล่นเกม เล่นเมคอัพกันให้จุใจ! ได้ของติดมือกลับไปแบบกรุบกริบ ไม่เสียค่าเข้านะจ๊ะ แค่ต้องจองล่วงหน้า ที่ลิงค์ https://chanelbeautyth.com/cocogamecenter เริ่มวันที่ 14-31 ก.ค. 61 ใครเป็นสาวก CHANEL พุ่งตัวด่วนนนนน ~

Posted by Jeban Arrival on Wednesday, 11 July 2018


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE