ทริปเที่ยวระยอง กับคาเฟ่ชิคๆ ที่ต้องมาให้ได้!

14 2

ทริปเที่ยวจังหวัดระยองครั้งแรก ในจังหวัดระยองมีที่เที่ยว ที่กิน เพียบ ไม่ได้มีเด่นแค่เรื่องทะเล แต่ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่สวยๆน่ารักๆ มีมุมถ่ายรูปเพียบเลยค่า เป็นทริปที่ประทับใจมากๆได้รูปสวยๆแถมอาหารอร่อยด้วย โดยเฉพาะของหวาน สายของหวานนี่ห้ามพลาดเลย555 

วันนี้จะมาแนะนำสถานที่เที่ยวและคาเฟ่ ร้านกาแฟในเมืองระยอง 

ไว้แวะไปเที่ยวไปกิน ถ่ายรูปชิคๆเกร๋ๆกันเลยค่า 

ที่แรกคือ ร้านกาแฟราย็อง เป็นร้านที่มีทั้งของคาวและของหวาน ร้านนี้อยู่บนถนนยมจินดา ซึ่งเป็นชุมชนย่านเมืองเก่า เป็นบรรยากาศเก่าๆ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา

เมนูที่ร้านมีหลากหลายมาก แต่ที่สั่งมาทานคือ ก๋วยจั๊บไก่ โรตีกล้วย สองเมนูอร่อยมากค่า เครื่องดื่มสั่งเป็นชาเย็นปั่นและชาเขียวปั่นค่ะ รสชาติใช้ได้เลย แนะนำชาเย็นค่ะเป็นสูตรโบราณ ราคาไม่แพงเกินไปค่ะ

ร้านที่2คือ ร้าน happy camper ร้านน่ารักมากๆติดริมน้ำ มีต้นไม้ใหญ่และสนามหญ้าบรรยากาศร่มรื่น มีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูปเพียบ 

สั่งของหวานเป็นHappy yogurt เป็นโยเกิรช์ผลไม้สด อร่อยไม่อ้วนด้วยค่า และเครื่องดื่มCandy milk ?กับชาเขียวเย็น รสชาติโอเคเลย 

พิกัด:ร้านนี้อยู่ในซอยเดียวกับร้านอาหารครัวริมคลอง อยู่ในตัวเมืองระยองเลยค่า

แนะนำมุมในร้านสวยๆให้แชะภาพออกมาได้บรรยากาศร้าน

และมุมสวยๆดูธรรมชาติมากเลยค่า

ร้านสุดท้ายที่ไปในทริปนี้คือ ร้านPa Dee (Handmade&decorate) เป็นร้านที่ประทับใจที่สุด ที่อยากไปอีก ถ้ามีโอกาสได้ไประยองไม่ควรพลาดร้านนี้ค่ะ แนะนำมากๆ ทั้งบรรยากาศร้าน ทั้งอาหารของหวาน เครื่องดื่ม คือดีหมดเลย ปลื้มมมาก ตกแต่งร้านได้สวยน่ารัก ธรรมชาติเหมือนเข้าไปอยู่อีกเมืองนึงเลยค่ะ555 เหมือนเข้าไปอยู่ในเทพนิยาย(เว่อร์ปาย) มีมุมสวยๆเพียบได้แชะภาพเป็นร้อยๆรูป แล้วก็ราคาอาหารเครื่องดื่ม ไม่แพงเกินไปด้วยคุ้มจริงๆค่ะ

พิกัด:ร้านนี้ตั้งอยู่อยู่ในหมู่บ้านโมเดิร์นซิตี้ หลังแหลมทองระยอง เข้าทางหน้าหมู่บ้าน มีป้ายไม้สีขาวเล็กๆ ซ้ายมือ วิ่งตามป้ายมาค่ะ
ของหวานที่สั่งเป็นชีสเค้ก อร่อยมากๆๆค่ะ เครื่องดื่มชาเขียว ที่นี่เข้มข้นอร่อยมาก และกาแฟคาปูชิโน รสชาติกลมกล่อมดี ฟองนมเป็นหน้าน้องหมีด้วยน่าร้ากกก

แนะนำมุมสวยๆให้แชะภาพกันค่า ทั้งภายในร้าน และภายนอกร้านที่จัดเป็นสวน 

จบทริประยองฮิถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวอีก ยังมีที่ท่องเที่ยวอีกมากมายเลยในจังหวัดระยอง ที่ได้รูปตัวเองสวยๆนี่ต้องขอบคุณแฟนเลยที่ถ่ายรูปให้ได้รูปสวยๆเพียบ555 เป็นกระทู้แนะนำที่เที่ยวครั้งแรกของนิ้งเลย 

ไว้มีโอกาสจะมาแนะนำที่เที่ยวเกร๋ๆชิคๆอีกนะคะ


NKSHINee

NKSHINee

?#NongNingReview #นุ้งนิ้งรีวิว รีวิวSkincare & เครื่องสำอาง รีวิวทุกอย่างที่ชอบที่รัก

FULL PROFILE