เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก ด้วย TO’US BEAUX Skincare ระดับซาลอนสำหรับสาววัย 30+ จากประเทศญี่ปุ่น

16 3
      สวัสดีค่ะ วันนี้เบียร์จะมาเผยเคล็ดลับหน้าเด็ก ซึ่งอันนี้ไม่ได้มโนเอามาพูดเอง เพราะเบียร์มักจะได้ยินเพื่อนๆ และน้องๆหลายคน ที่เวลาเจอเบียร์หน้าสดแล้วมักจะทักว่าผิวใส ดูหน้าเด็กมาก แทบจะไม่มีริ้วรอยเลย ทั้งๆที่ปีนี้อายุ 34 แล้ว มีเคล็ดลับอะไรนะ เคล็ดลับของเบียร์ก็คือ Skincare ระดับซาลอนจากญี่ปุ่น ชื่อแบรนด์ TBC ค่ะ 

       ที่ญี่ปุ่นเค้ายกให้เป็น No.1 Japan Salon Skincare เลยนะคะ เบียร์เองมีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ด้วยเมื่อต้นปี ซึ่งผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภคที่ต่างกันไปค่ะ
     โดยกลุ่มที่เบียร์ได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ ชื่อ “TO’US BEAUX” (ทูอัสโบว์) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลุ่ม Aging Care ที่เหมาะสำหรับสาวๆวัย 30+ ที่ต้องการลดริ้วรอย บำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ไม่หวั่นต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาค่ะ
     ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีทั้งสิ้น 5 ชิ้นด้วยกัน เดี๋ยวเบียร์จะมาไล่เรียงให้ฟังนะคะว่า แต่ละชิ้นมีอะไร และใช้อย่างไร โดยขออนุญาตไล่จากซ้ายสุดมาถึงขวาสุด ตามขั้นตอนการทำความสะอาด และบำรุงผิว 5 ขั้นตอนนะคะ
1. TO'US BEAUX Cleansing Gel EX (ทูอัส โบว์ คลีนซิ่ง เจล อีเอ็กซ์) ขนาด 120 กรัม / ราคา 2,400 บาท 
ปกติเราจะคุ้นเคยกับ Cleansing Oil กันมากกว่า Cleansing Gel เนาะ เบียร์เป็นคนที่ไม่ชอบใช้คลีนซิ่งแบบนี้เลย ถึงรู้ว่ามันดีต่อผิว และทำร้ายผิวน้อยกว่าตัว cleansing water ที่ต้องใช้สำลีมาเช็ดก็เถอะ เพราะเกลียดความรู้สึกมันๆ เหนียวๆ หน้าเวลานวด

แต่ความคิดเปลี่ยนเมื่อได้มาลองใช้ตัว Cleansing Gel เพราะความรู้สึกไม่เหนียว ไม่มัน แถมนวดแล้วเครื่องสำอางหลุดออกมาได้ดีมากๆ พอนวดวนๆ ที่ผิวจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม กลิ่นหอมซิตรัสทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่า หน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึงด้วย ใครไม่ชอบออยล์ ลองมาใช้เจลแบบนี้ก็ดีนะคะ

วิธีใช้ บีบเจลออกมาเท่าผลองุ่น แล้วใช้นวดวนจนเครื่องสำอางหลุด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
2. TO'US BEAUX Mild Foam EX (ทูอัส โบว์ ไมล์วอชโฟม อีเอ็กซ์) ขนาด 110 กรัม / ราคา 2,200 บาท 
ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ซึ่งสามารถใช้ตาข่ายตีโฟมได้ แต่เบียร์ใช้ล้างปกติเลยค่ะ ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึกมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากใช้ cleansing gel 

วิธีใช้ บีบออกมาพอประมาณ จากนั้นตีฟองด้วยมือเปล่า ใช้ล้างหน้า เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง
3. TO'US BEAUX EM Plus Lotion EX (ทูอัส โบว์ อีเอ็ม พลัส โลชั่น อีเอ็กซ์) ขนาด 130 มล. / ราคา 4,200 บาท 
ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำตบค่ะ ที่เบียร์เคยยกให้เป็น favorite skincare ปี 2017 มาแล้ว เป็นการเตรียมผิวขั้นตอนแรกของการบำรุง เหมือนเป็นการเติมน้ำ มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า เพื่อผิวนุ่ม ดูสดใส และ เรียบเนียนค่ะ 

วิธีใช้ หยดโลชั่น 2-3 หยด ลงบนมือ แล้วค่อยๆตบให้ซึมเข้าผิวค่ะ
4. TO'US BEAUX Moisture Emulsion EX (ทูอัส โบว์ มอยเจอร์ อีมัลชั่น อีเอ็กซ์) ขนาด 50 กรัม / ราคา 5,800 บาท 
ตัวนี้เป็นอิมัลชั่น ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ใช้หลังตัวโลชั่นน้ำตบ โดยจะไปเสริมการบำรุงผิวหน้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับอิมัลชั่นนี้จะช่วยในเรื่องของผิวสวย นุ่ม ชุ่มชื้น ตึงกระชับ และดูกระจ่างใสค่ะ 

วิธีใช้ กดอิมัลชั่น 1-2 ปั๊ม แล้วนวดบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน

5. TO'US BEAUX Rejuvenate Cream EX (ทูอัส โบว์ รีจูวิเนท ครีม อีเอ็กซ์) ขนาด 30 กรัม / ราคา 12,500 บาท 
ถือเป็นครีมตัวท๊อปของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เลยก็ว่าได้ เห็นสนนราคาแล้วก็ต้องร้องว้าว เบียร์เองก็ว้าวค่ะ เพิ่งเคยใช้สกินแคร์ราคาระดับนี้ ราคาพอๆกับสกินแคร์แบรนด์ไฮเอนด์เลยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน เนื้อครีมเข้มข้น แต่ว่าซึมซาบเข้าบำรุงลึกสู่ผิวชั้นในได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ทิ้งความมัน หรือเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิวไว้เลย 

ตัวนี้มีสารสกัดจากสเต็มเซลล์พืช ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดที่ได้จากการหมักอัลกาเนียส, ผลแอปเปิ้ล, โกลบุลาเรีย ซึ่งล้วนแล้วแต่มีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เบียร์ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าช่วยลดริ้วรอยตื้นๆให้ดูจางลง ผิวดูเต่งตึงขึ้น อิ่มฟูขึ้นมากๆ 

วิธีใช้ ใช้ช้อนที่ให้มาตักครีม แล้วทาให้ทั่วคาง แก้ม 2 ข้าง จมูก และหน้าผาก
      สำหรับสาวๆที่อายุ 30+ เบียร์เชื่อว่าการลงทุนกับผิวเป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆจริงๆค่ะ อย่างเบียร์เองไม่มีเวลาจะไปโบท็อกซ์ หรือเข้าสถานเสริมความงามทำทรีตเมนต์ กาใช้ซาลอนสกินแคร์ระดับพรีเมี่ยมแบบนี้ ช่วยปรนนิบัติผิว และยืดอายุให้ผิวได้อีกทางหนึ่ง ทำให้ผิวเราดูเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย สนนราคาทั้งชุดนี้อยู่ที่ 27,100 บาท เบียร์ว่าไม่แพงเลยค่ะ เพราะสามารถใช้ได้นานประมาณ 3-6 เดือน  เบียร์เองใช้มาเดือนกว่าๆแล้ว ต้องบอกเลยว่าของเค้าใช้แค่ทีละนิดเดียวเท่านั้นค่ะ พร่องไปอย่างละหน่อยเอง แล้วขอพูดเรื่องแพคเกจเค้าก็อย่างดี ขวด และหลอดผลิตภัณฑ์แน่นหนา มีน้ำหนัก สมราคาค่าตัวค่ะ
     สำหรับสาวๆที่สนใจ ลองสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook : TBC Thailand หรือ จะแวะไปที่เคาน์เตอร์เค้าโดยตรงเลยก็ได้ มีรายชื่อสาขาตามนี้เลยค่ะ ZEN @ Central World, Isetan, Central Bangna, Central Westgate และ Silom Complex             
     เบียร์ต้องขอขอบคุณทาง TBC Thailand ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ได้ทดลองใช้ค่ะ รู้สึกผิวมีบุญมากที่ได้ใช้ skincare ระดับพรีเมียมขนาดนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบเคล็ดลับหน้าเด็กฉบับของเบียร์ที่นำมาฝากกันในวันนี้นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE