KOREA HAUL 2018 ล้มละลายมั้ยถามใจเธอดู?!

17 3

จริงๆแล้วเราไปเกาหลีมาตั้งแต่ปลายเดือนเมษาค่ะ แต่เพิ่งมีอารมณ์มานั่งเขียนกระทู้เล่นๆ สนุกๆ555555 haul ของที่ไปช้อปครั้งนี้จะแบ่งเป็น 3 หมวดละกันนะคะ เป็น  เครื่องสำอาง-สกินแคร์, รองเท้า-กระเป๋า, ขนม ค่ะะ

ไปดูกันเลยยย~

เครื่องสำอาง-สกินแคร์ 

หมวดนี้ล้มละลายหนักมากอยู่แล้ว5555555 ยิ่งไปมยองดง ฮงแด คือแบบแวะทุกร้านที่ขวางหน้า เป็นบ้าเป็นบอสุดๆ บางอย่างซื้อมาก็เอ๊ะ จะใช้จริงๆหรอ เออ แต่ตอนนั้นมันอยากได้555555


สกินแคร์คือเสียให้ innisfree ไปเต็มๆ คือเราชอบสเปรย์น้ำแน่อินนิสฟรี เหมามาตั้ง 6 ขวด ใช้ได้ยันปีหน้าอะ55555 ส่วน Sulwhasoo เราได้ Overnight vitalizing cream EX มา เคยลองใช้แล้วชอบ มันดีจริงๆนะคะ ใช้แล้วหน้าเนียนขึ้นจริงๆ วันไหนขี้เกียจทาครีม ทายาสิวกับตัวนี้ก็นอนได้เลย เราสอยหลอดใหญ่แพคคู่มาจาก Dongwha duty free ค่ะ ที่นี่เราว่าซัลวาซูราคาดีสุดแล้ว


ในส่วนของเครื่องสำอาง ได้ลิปมา 6 แท่งค่ะ ส่วนใหญ่เป็นสีส้มๆอิฐๆ5555 มีสอยที่ปิดเหม่ง the face shop มาด้วย คือปิดได้จริงๆชอบบ ส่วนงานคอนทัวร์ เราซื้อ too cool for school รุ่น art class มาค่ะ เห็นว่าฮิตๆ สีดีจริงนะคะ น้ำตาลไม่ติดส้มไม่ติดแดง


มีสอยแปรงแต่งหน้ากับฟองน้ำร้าน 7face ที่ฮงแดมาด้วย ดีงามมากๆเลยค่ะ รู้งี้น่าจะซื้อมาเยอะกว่านี้?

กระเป๋า-รองเท้า

ได้มา 3 ชิ้นถ้วนค่ะ มีกระเป๋าเป้ beanpole รุ่นที่มีซองใส่แท็บเล็ต ดีมากๆ แล้วก็รองเท้าผ้าใบอีก 2 คู่ค่ะ รองเท้าผ้าใบที่นี่คือถูกมากจริงๆ เราซื้อที่ ABC mart คือลดแล้วลดอีก เหลือคู่ละ 2000 !!! ที่เราได้มาเป็น fila รุ่นที่ข้างหลังเป็นสี halogram กับ nike airmax สีขาวค่ะ หื้ออ ภูมิใจมากๆ nike airmax 2พัน ป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเราซื้อมาราคานี้55555555

ขนม

รู้สึกว่าซื้อมาค่อนข้างน้อย เอาตังไปซื้ออย่างอื่นหมดแง555555

ที่แนะนำให้ซื้อมากๆ คือ คุกกี้ชาเขียว o'sulloc อร่อยมากจริงๆ แต่กล่องนึงมีน้อย 55555 น่าจะซื้อมาเยอะๆแง อีกอย่างที่เราชอบคือ ลูกพลับอบแห้ง กับ มันหวานอบแห้ง เคี้ยวเพลินๆดี แต่ซองนึงคือมีน้อยนิด5555 สาหร่ายปรุงรสก็น่าซื้อ กินเพลินสุด5555555

อ่านต่อให้ครบทั้งซีรีส์

>>> [เที่ยวเกาหลี] ชี้เป้า 8 ร้านอร่อยเด็ด ย่าน Seoul station, Gyeongbokgung etc.

>>>​[เที่ยวเกาหลี] รีวิว น้ำ - ขนม - ของกินน่าลองในมินิมาร์ท GS25, CU​​​

จบแล้วค่าา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ใครจะไปเกาหลีก็ขอให้สนุกนะคะ


NemoNemu

NemoNemu

♡ a lipstick collector
♡ a korean drama addict
♡ myday #day6

FULL PROFILE